Âm Nhạc

8x, 9x thổn thức khi Aaron Carter tung MV lột xác sau 10 năm thất bại

Chia sẻ

Ngôi sao nhí những năm 2000 đã trở lại với single mới sau 10 năm vắng bóng, mang hi vọng tìm lại thời kì huy hoàng của một 'hoàng tử nhạc pop'.

Cái tên của một ngôi sao nhí đình đám mà những khán giả thế hệ 8x, đầu 9x đã từng say đắm một thời, nay đã chính thức trở lại với MV mới, đánh dấu sự “tái tạo” sau hơn 10 năm vắng bóng: Aaron Carter với Fool's Gold. 

aaron

Ngày 1/4 vừa qua, ngôi sao 28 tuổi tung Fool's Gold như là một nỗ lực xây dựng hình ảnh của ngôi sao nhí Aaron's Party để trở thành một nam ca sĩ đã trưởng thành sau hàng loạt bi kịch cuộc sống và thất bại trong sự nghiệp. 

Phần hình ảnh trong MV không quá đặc biệt nổi trội nhưng cũng có một số điểm nhấn có thể kể đến như: nghệ thuật body painting được sử dụng trên thân thể của hai nhân vật chính với tone màu chủ đạo vàng và đen trông khá bắt mắt, hiệu ứng hình ảnh đổ màu (gradient), phản chiếu và nhân bản, bộ cánh body suit trong suốt với những mảng kim loại được rắc đều trên khắp thân thể vũ công nữ. Gây ấn tượng nhất phải kể đến hình xăm đàn piano trên cánh tay của Aaron và anh chơi đàn ngay trên đó như thể nó là một cây đàn thật có thể gảy phím và phát ra tiếng. 

aaron4

aaron8

Hiệu ứng phản chiếu được sử dụng trong MV.

aaron5

Hiệu ứng hình ảnh đổ màu gradient.

Hình xăm phím đàn piano và Aaron dùng tay để đàn.

Hình xăm phím đàn piano và Aaron dùng tay để đàn.

Nghệ thuật body painting trên toàn thân Aaron.

Nghệ thuật body painting trên toàn thân Aaron.

Ngôi sao nhí ngày nào đã trở lại với hình ảnh nam tính, trưởng thành hơn.

Ngôi sao nhí ngày nào đã trở lại với hình ảnh nam tính, trưởng thành hơn.

aaron3

Không cần phải bàn đến âm nhạc của MV này, vốn từng được mệnh danh là “hoàng tử nhạc pop”, Aaron vẫn giữ nguyên giọng ca trầm ấm cùng những khoảng giọng gió falsetto đủ để khẳng định giọng ca của mình là chưa bao giờ tuột dốc. 

aaron-carter-2016

Carter cũng chia sẻ với tạp chí Billboard rằng: “Mọi thứ từ việc sản xuất, viết lời, mix nhạc, chụp ảnh bìa, quay MV, đóng gói và phân phối đều được thực hiện bởi một team được gọi là Team's Fool's Gold”. Điều này đồng nghĩa với việc, những sản phẩm âm nhạc sắp tới sẽ do chính nam ca sĩ độc lập thực hiện về mọi thứ, không chịu sự quản lí của một công ty nào dù anh vẫn đang trong tình trạng khó khăn về tài chính từ việc tuyên bố phá sản vài năm trước. Như vậy, các fans của hoàng tử nhạc pop một thời sẽ được chiêu đãi âm nhạc đậm chất thần tượng của mình mà không bị chi phối bởi những yếu tố nào bên ngoài. Bỏ qua những scandal nghiện ngập, tình ái với Hilary Duff hay gia cảnh phá sản đã qua trong quá khứ, người hâm mộ Aaron vẫn đang rất ủng hộ và chào đón nhiệt liệt cho sự trở lại này. 

aaron9

Những 8x, 9x đời đầu hẳn rất quen thuộc với ngôi sao nhí một thời này. Đã chờ đợi quá lâu rồi và họ vẫn sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón anh quay trở lại.

Tuy đã trở lại nhưng chắc chắn sẽ là một thách thức rất lớn dành cho nam ca sĩ, vì ở thời điểm hiện tại, thị trường US-UK đã ngập tràn những tài năng lớn, không còn là một thời huy hoàng của riêng Carter nên chắc chắn anh chàng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để trở lại đỉnh cao của sự nghiệp. Sắp tới, Aaron sẽ cho ra đời album thứ 5 của mình mang tên Love, dự kiến ngay trong năm nay.

Cùng thưởng thức MV mới nhất của Aaron Carter: Fool's Gold

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất