Âm Nhạc

'7 rings' của Ariana Grande vừa bị 'đá văng' khỏi #1 Billboard bởi…

Tọa Khang
Chia sẻ

Vị trí dẫn đầu của Billboard Hot 100 biến động bởi cái tên không hề xa lạ.

Mới đây, theo cập nhật mới nhất từ BXH âm nhạc quốc tế Billboard, vị trí quán quân cũng đã được thay thế bởi một nhân vật mới. Không còn là 7 Rings của cô nàng “tiểu diva” Ariana Grande nữa mà thay vào đó là các tài tử nhà Jonas Brothers với ca khúc Sucker.

Tin mừng dành cho các anh em nhà Jonas!

Sau 5 tuần thống trị bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế Billboard Hot100 với hit khủng 7 rings thì giờ đây cô nàng “tiểu diva” Ariana đã phải ngậm ngùi “lui cung” và nhường ngôi cho các đàn anh của mình.

Sucker là ca khúc đầu tiên của các nhà Jonas mà leo lên được vị trí thứ 1 của bảng xếp hạng Billboard, không những thế nó còn là một trong những ca khúc debut nhanh nhất của Jonas Brothers - chỉ vỏn vẹn 1 tuần. Thành tựu này của các anh được fan hâm mộ đón nhận rất hứng khởi. Theo như các fan, thì các anh chính là yếu tố chính có thể mang lại một làng nhạc Pop thực sự và có thể “hồi sinh” lại âm nhạc đúng nghĩa.

Theo như fan, thì các anh em nhà Jonas đã ”cứu rỗi” làng nhạc Pop.

Phản hồi về tin mừng này của nhà Jonas vô cùng hào hứng và tích cực. Các anh cũng đã chia sẻ rằng sắp tới trong tương lai gần sẽ tiếp tục tung thêm các single và hứa hẹn sẽ lại là “bom tấn” cho làng nhạc Pop 2019.

Liệu rằng single mới của các anh sẽ có thể tiếp tục oanh tạc bảng xếp hảng âm nhạc Billboard? Chúng ta hãy đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất