Âm Nhạc

7 lý do chứng minh MV 'More & More' của Twice sinh ra là dành cho mùa hè

Misa
Chia sẻ

Ra mắt vào ngay đầu tháng 6, MV More & More của Twice đích thị là sinh ra dành cho mùa hè nhờ những chi tiết dưới đây.

MV More & More – Twice.

Mùa hè đã đến và đây là thời điểm mà mọi người thường đổ xô đi tìm những bộ trang phục dễ thương nhất và những phụ kiện mới đẹp nhất phù hợp với thời tiết ngoài trời. Thế nhưng, nếu bạn không biết nên mặc gì trong mùa hè này, thì đừng tìm đâu xa. MV More & More của Twice ra mắt vào ngày 1/6 vừa qua chính là gợi ý lớn nhất của bạn đó.

Móng tay đa sắc

Trong một khoảnh khắc thoáng qua trong MV, bạn sẽ nhìn thấy em út của Twice – Tzuyu sở hữu một bộ móng vô cùng độc đáo và toát ra được sắc thái của mùa hè. Nó là sự pha trộn sáng tạo giữa hoa văn và đơn sắc, làm cho móng tay của nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, nhưng đặc biệt hơn, nó không phải quá phức tạp để bạn thử nó ở nhà. Chọn màu tương phản nhau là một cách dễ nhất để làm nên màu sắc của mùa hè.

Khuyên tai bản lớn

Thời tiết nóng thường đồng nghĩa với việc bạn muốn búi hết tóc lên và tránh để nó ở gần cổ (nếu không, nó sẽ ướt đẫm mồ hôi, phải không!?). Điều này có nghĩa là mùa hè là thời điểm hoàn hảo để khoe một đôi bông tai thực sự tuyệt vời và còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn lựa chọn một đôi khuyên tai bản lớn giống Nayeon?

Trang điểm màu pastel

Pastel – gam màu phấn nhạt của tất cả màu sắc hiện có, tạo cảm giác dịu mắt, nhẹ nhàng, thanh lịch cho người nhìn và nó thường được sử dụng để các cô gái makeup trong mùa hè. Nó thực sự làm sáng làn da của bạn và không khiến lớp trang điểm của bạn trở nên quá nặng. Chaeyoung đã sử dụng màu vàng nhạt ở mí mắt trên và ở mí mắt dưới, cô sử dưới màu hồng phần – tạo ra sự tương phản vô cùng tuyệt vời.

Dùng ruy băng hoặc khăn quàng cổ để cột tóc

Nếu bạn đang không biết làm cách nào để búi hết mái tóc của mình lên mà trông vẫn thực sự thời trang, thì Twice sẽ hướng dẫn cho bạn. Một chiếc ruy băng hoặc khăn quàng cổ là cách hoàn hảo để bạn làm điều đó. Cho dù bạn làm kiểu giống với Nayeon hay chỉ là một điểm nhấn nhẹ như của Dahyun, bạn vẫn trong thực sự xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong mùa hè này.

Thắt lưng

Twice dường như đang tạo ra rất nhiều xu hướng thời trang mới và việc kết hợp thắt lưng rộng với những chiếc váy có họa tiết rực rỡ chắc chắn không phải là ngoại lệ. Mina đã làm điều đó và nó giúp làm nổi bật vóc dáng tuyệt đẹp của cô.

Má hồng

Khi thời tiết nóng lên, bạn sẽ có một đôi má ửng hộ lên và ướt đẫm mồ hôi. Và chắc chiếc, việc đỏ mặt vào mùa hè có vẻ không phải là thứ các cô gái muốn vào mùa hè, thế nhưng, Momo đã chứng minh rằng điều đó là sai khi thử sử dụng phấn hồng cho kiểu trang điểm của mình.

Phụ kiện cho tóc

Các lễ hội âm nhạc có thể đã bị hủy do đại dịch COVID-19, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể thử nghiệm một phong cách thời trang lễ hội ngay tại nhà. MV More & More đã hướng dẫn bạn cách thêm nhiều phụ kiện cho tóc và hy vọng nó sẽ tạo cảm hứng cho bạn trong những ngày ở nhà.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất