Âm Nhạc

6 ca khúc được sáng tác bởi RM và Suga (BTS) có thể bạn chưa biết

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Họ thật sự là những con người đầy tài năng trong âm nhạc.

BTS - nhóm nhạc được biết đến với sự đa tài khi họ có thể tự sản xuất âm nhạc và thậm chí là vũ đạo riêng cho mình. Vậy nên, cũng không quá ngạc nhiên khi có nhiều bài hát được chắp bút bởi RM và Suga, nhưng được thể hiện bởi các nghệ sĩ khác. Cùng điểm qua 6 sáng tác nổi bật của hai anh chàng nhóm BTS này nhé!

Hai anh chàng RM và Suga.

Party(XXO) - GLAM

Trưởng nhóm RM đã làm việc với các producer của Big Hit Entertainment trước khi anh chàng được debut. RM đã tham gia viết nhạc cho nhóm nữ GLAM, cụ thể là bài hát Party (XXO) nằm trong album cùng tên ra mắt ngày 2/1/2013.

Party (XXO) - GLAM.

I Like That - GLAM

Một sáng tác khác của RM cho GLAM là bài hát I Like That với MV được ra lò vào ngày 1/1/2013. Giai điệu sôi động cùng một chút hip hop giúp bài hát trở nên vô cùng ấn tượng.

I Like That - GLAM.

Dilemma - Homme

Lại thêm một sáng tác nữa của trưởng nhóm BTS, Dilemma. Bài hát này anh chàng đã sáng tác cho Homme, người cùng công ty với anh. Giai điệu nhẹ nhàng, da diết chứng tỏ khả năng viết nhạc của RM không nhỉ dừng lại ở pop mà còn rất “cừ” ở thể loại ballad.

Dilemma - Homme.

Wine (cùng Changmo) - Suran

Suga đã sản xuất bài hát cho Suran, và đây là lần thứ hai mà cả hai làm việc cùng nhau. Suran lần đầu tiên xuất hiện trong mixtape Agust D của Suga với bài hát So Far Away. Suga cũng đã giành được một giải thưởng cho bài hát này tại Melon Music Awards 2017.

WINE - Suran, Changmo.

Eternal Sunshine - Epik High

Các thành viên tiết lộ rằng, Suga là một “fan bự” của Epik High, vì thế anh đã vô cùng hạnh phúc khi viết nhạc cho nhóm nhạc này. Có thể nói rằng, Suga rất giỏi trong việc “âm nhạc hoá” cảm xúc của chính mình. Không những thế, anh chàng không để người nghe chìm đắm vào những điều buồn bã trong bài hát, sáng tác của Suga luôn có một hướng tích cực nhất định. Điều đó khiến âm nhạc của Suga rất được yêu thích, bởi tính chân thật của nó.

Eternal Sunshine - Epik High.

We Don’t Talk Together (hợp tác cùng GIRIBOY) - Heize

Bài hát khá thành công tại Hàn Quốc, mang lại kha khá các giải thưởng này cũng được chắp bút từ bàn tay tài năng của Suga. Suga tiết lộ rằng vốn dĩ sáng tác này là cho BTS nhưng anh cảm thấy nó không phù hợp với phong cách của họ. Cuối cùng, We Don't Talk Together được trình bày bởi giọng hát của Heize và đạt được những thành tựu nhất định.

We Don't Talk Together - Heize.

Trên đây là 6 sáng tác nổi bật của hai anh chàng điển trai RM và Suga. Tài năng của họ đã được công nhận bởi khán giả và các chuyên gia âm nhạc. Thậm chí, Suga còn được gọi là Min PD-nim khi anh chàng đảm nhận vai trò producer cho một bài hát nào đó. Hy vọng RM và Suga hay BTS nói chung sẽ mang đến cho khán giả những bài hát thật chất lượng trong thời gian sớm nhất!

BTS là nhóm nhạc được mong chờ nhất nhì hiện nay.

Xem thêm: Không thể mong chờ hơn: BTS sẽ trở lại vào đầu năm 2020?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất