Âm Nhạc

5 năm trước, Sơn Tùng M-TP đã hẹn fan 1 điều và tới giờ chưa thực hiện

Hằng Bùi
Chia sẻ

Và đó chính là...

Mới đây, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã phát hiện ra một điều vô cùng thú vị. Cụ thể, trong MV Em của ngày hôm qua được nam ca sĩ ra mắt cách đây vào 5 năm trước, vào những giây cuối cùng có xuất hiện dòng chữ “To Be Continued” mang ý nghĩa sẽ có phần 2 của bản hit đình đám này. Tuy nhiên, sau 5 năm đằng đẵng, việc có hay không phần 2 Em của ngày hôm qua vẫn là một điều bí ẩn. Không chỉ vậy, câu chuyện và diễn biến tiếp theo của nhân vật Sơn Tùng trong MV vẫn là một ẩn số cho tới thời điểm hiện tại.

Dòng chữ xuất hiện ở những giây cuối trong MV Em của ngày hôm qua hé lộ việc sẽ có phần 2.

Tuy nhiên sau 5 năm phát hành, đây vẫn là một ẩn số mà Sơn Tùng giấu kín.

MV Em của ngày hôm qua

Trước đó, vào ngày 15/12, các fan Sơn Tùng cũng cùng nhau chia sẻ ca khúc này với sinh nhật tròn 5 tuổi của bản hit gắn liền với sự nghiệp của nam ca sĩ. Em của ngày hôm qua là ca khúc được Sơn Tùng sáng tác và lấy cảm hứng từ một bộ phim Hàn Quốc cùng mối tình đơn phương của chính anh với cô bé lớp 11. Nội dung của ca khúc là một câu chuyện chia tay giữa một cặp đôi mà người con trai cho rằng cô đã đổi thay và khuyên nhủ: “Đừng vội vàng, em hãy là em của ngày hôm qua”. Và với lời dẫn hé lộ ở phút cuối MV, các fan đang rất hy vọng trong thời gian tới sẽ được thưởng thức Em của ngày hôm qua phần 2.

Không biết đến chính bản thân Sơn Tùng có nhớ lời “thả thính” của mình trong MV Em của ngày hôm qua ra mắt từ 5 năm trước hay không…

Nhưng với lời “nhắc nhẹ” từ các fan, biết đâu trong tương lai không xa sẽ xuất hiện Em của ngày hôm qua phần 2 thì sao.

Hãy cùng chờ đợi Sơn Tùng M-TP sẽ có lời giải đáp chính xác nhất cho ẩn số được “nhá hàng” từ 5 năm trước nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất