Âm Nhạc

5 nam ca sĩ triệu view của V-pop

Chia sẻ

Trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như kênh YouTube, Sơn Tùng M-TP, 365, Noo Phước Thịnh… liên tục gây ấn tượng mạnh bởi độ hot khi mỗi sản phẩm âm nhạc ra mắt đều cán mốc triệu view.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ sở hữu MV có nhiều lượt view nhất trên YouTube. MV ca khúc Em của ngày hôm qua của anh ra mắt vào tháng 8/2014 thu hút đến hơn 40 triệu lượt xem nhưng sau đó đến đầu tháng 9 đã bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, sau đó sản phẩm này được một trang nhạc trực tuyến úp lại trên YouTube thu hút hơn 63 triệu lượt xem. 

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Kênh YouTube của chàng trai gốc Thái Bình ra mắt từ tháng 1/2015 thu hút hơn 274.000 lượt theo dõi với hơn 33 triệu lượt view. Đáng kể nhất phải nhắc đến MV Âm thầm bên em sau hai tháng ra mắt thu hút hơn 22 triệu lượt view.

Âm thầm bên em - Sơn Tùng M-TP

Trung Quân Idol

“Thánh mưa” của showbiz Việt có lẽ là nam ca sĩ giữ phong độ ổn định nhất khi liên tiếp tung ra các bản hit trong suốt thời gian vừa qua. Hợp tác với một loạt tác giả trẻ như Phạm Toàn Thắng, Ái Phương, Tiên Tiên, Tuấn Phong… Trung Quân luôn có ca khúc hay tung ra làng nhạc Việt.

Ca sĩ Trung Quân Idol.

Ca sĩ Trung Quân Idol.

Những ca khúc triệu view của Trung Quân phải kể đến: Chưa bao giờ với hơn 4 triệu view, Dấu mưa hơn 1,6 triệu view, Trót yêu hơn 1 triệu view.

Chưa bao giờ - Trung Quân Idol

Noo Phước thịnh

Giọng hát đẹp, cảm xúc và con đường âm nhạc luôn thăng tiến không ngừng nghỉ là những gì có thể nói về Noo Phước Thịnh. Đó là lý do trang YouTube chính thức của anh hiện cũng thu hút hơn 17 triệu lượt view.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Sản phẩm âm nhạc đã và đang gây nhiều tiếng vang nhất của Noo Phước Thịnh là MV Chuyện tình Maldives hiện đã thu hút trên 4,4 triệu lượt người xem. Những sản phẩm âm nhạc trước đây của anh như Mãi mãi bên nhau hút hơn 6,5 triệu lượt view, Gạt đi nước mắt hơn 8 triệu lượt view hay Chờ ngày mưa tan gần 3,9 triệu lượt view.

Gạt đi nước mắt - Noo Phước Thịnh

Nhóm 365

Sau khi V.Music tan rã365 trở thành nhóm nhạc nam không có đối thủ của V-pop. Âm nhạc thời thượng, vũ đạo đẹp mắt, khả năng hát live tốt và ngoại hình sáng sân khấu là những điểm cộng hoàn hảo của nhóm nhạc này.

Nhóm 365.

Nhóm 365.

Mỗi lần ra mắt, các sản phẩm của 365 cũng luôn nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ. Trang cá nhân trên YouTube của nhóm hiện thu hút hơn 32 triệu lượt view. Sản phẩm âm nhạc đình đám gần đây nhất của nhóm là bản hit Hai cô tiên trích từ bộ phim Ngày nảy ngày nay đạt hơn 6 triệu lượt xem. Một số sản phẩm khác của nhóm như: Anh sợ mất em, Ác mộng… cũng đều sở hữu hàng triệu lượt nghe/xem.

Hai cô tiên - nhóm 365

Hồ Quang Hiếu

Tháng 8/2015, Hồ Quang Hiếu được YouTube trao nút Play bạc khi kênh cá nhân của anh vượt mốc 100.000 lượt người theo dõi với tổng số hơn 100 triệu lượt view. Những MV ca nhạc của anh như Nơi ấy con tìm về hơn 12 triệu views, Không cảm xúc hơn 7 triệu views, riêng MV Con bướm xuân sở hữu gần 35 triệu lượt. Sản phẩm Giải cứu tiểu thư mà anh kết hợp cùng Hồ Việt Trung cũng lập kỷ lục và nhận cúp đặc biệt từ YouTube.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Kiên trì, bền bỉ với con đường âm nhạc của mình, thành quả mà Hồ Quang Hiếu đạt được là những nỗ lực tuyệt vời, ghi nhận xứng đáng dành cho anh.

Không cảm xúc - Hồ Quang Hiếu

Hồ Việt Trung

Hồ Việt Trung được xem như lớp ca sĩ mới nổi nhưng nhanh chóng gây dấu ấn trong lòng công chúng - đặc biệt là các khán giả trẻ. Đi theo con đường thực hiện các MV thuộc thể loại ca nhạc hài, anh bất ngờ thành công ngoài mong đợi. Trong số những sản phẩm đáng nể của anh phải kể đến phần 1 của phim ca nhạc hài Giải cứu tiểu thư. Sau 8 tháng ra mắt, sản phẩm này hiện thu hút hơn 56 triệu lượt view trên YouTube đồng thời nhận bằng chứng nhận kỷ lục MV có lượt xem nhiều nhất trên kênh này trong 6 tháng đầu năm 2015.

Ca sĩ Hồ Việt Trung.

Ca sĩ Hồ Việt Trung.

Tiếp nối thành công đó, phần 2 của bộ phim ra mắt cách đây 1 tháng cũng đạt hơn 7 triệu lượt view. Ngoài hai sản phẩm nói trên, hàng loạt MV của Hồ Việt Trung đều đạt trên dưới 10 triệu lượt nghe/xem - trở thành niềm mơ ước đối với bất kỳ ca sĩ nào.

Giải cứu tiểu thư 1 - Hồ Việt Trung ft. Hồ Quang Hiếu

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất