Âm Nhạc

48 tiếng trước chung kết 'The Voice 2018', Tóc Tiên bất ngờ đổi lời #CATENA khiến ai ai cũng ngỡ ngàng

Đặng Ngân
Chia sẻ

Một lần nữa, Tóc Tiên lại mang đến cho khán giả màn trình diễn không thể tuyệt vời và ngọt ngào hơn.

Tối 31/8, chương trình V Heartbeat đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM với sự tham gia của loạt nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt như Thu Minh, Tóc Tiên, Karik, Trúc Nhân, Hoàng Tôn, Uni5, Osad, Thanh Hưng, Suni Hạ Linh, Tino, The Air,… cùng những khách mời đến từ Hàn Quốc: Monstar XMomoland.

Lần lượt từng màn trình diễn đặc sắc nhất đã được các nghệ sĩ dành tặng cho người hâm mộ, một trong những nhân tố “đinh” giúp “gia nhiệt” cho không khí phải kể đến nữ ca sĩ Tóc Tiên. Mở đầu cùng ca khúc #CATENA, cô không chỉ mang đến không gian cảm xúc cho người hâm mộ mà còn “chiều” fan tới mức ngẫu hứng thay đổi cả lời bài hát: “Có ai thương fan như vậy, có ai cần fan đến thế?” khiến khán phòng như vỡ òa. Tiếp theo đó, sáng tác Walk Away của Lưu Thiên Hương tiếp tục được Tóc Tiên gửi tặng đến khán giả, cô không quên nhắn nhủ mọi người hãy dành tình cảm cũng như sự cổ vũ đồng đều cho tất cả nghệ sĩ tham gia trong đêm nhạc.

Tóc Tiên xuất hiện cá tính nhưng không kém phần gợi cảm với bản hit #CATENA.

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho vòng Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 nhưng nữ ca sĩ vẫn mang đến một màn trình diễn chỉn chu và đầu tư.

Giây phút “thăng hoa” trong cảm xúc và tình yêu thương từ người hâm mộ của Tóc Tiên.

Cô nàng khoe vũ đạo nóng bỏng cùng ca khúc Walk Away.

Tóc Tiên đã mang đến một sân khấu đẳng cấp và tuyệt vời tại V Heartbeat tối nay.

Cùng xem lại #CATENA

… và Walk Away của nữ ca sĩ tài năng Tóc Tiên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất