Âm Nhạc

400 người kí tên yêu cầu giải tán BTS với lý do không tưởng

Thu Thảo
Chia sẻ

Sau khi BTS nhận huân chương văn hóa do chính phủ Hàn Quốc trao tặng, một bộ phận netizen Hàn Quốc đã tạo đơn kí tên yêu cầu giải tán nhóm nhạc này.

Mới đây, nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc BTS đã vinh dự được Nhà Xanh trao tặng Huân chương Văn hóa sau khi hoàn thành đêm nhạc lịch sử tại sân vận động Citi Field, Mỹ. Được biết, 7 chàng trai nhà Big Hit là nhóm nhạc thần tượng đầu tiên cũng là những ứng viên trẻ tuổi nhất đạt được giải thưởng danh giá này.

BTS nhận được Huân chương Văn hóa do chính phủ Hàn Quốc trao tặng.

BTS là ứng viên trẻ tuổi nhất đạt được thành tích này.

Thế nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì ngay sau đó, mạng xã hội Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện một tờ đơn kí tên đòi chính phủ giải tán BTS khiến các ARMY vô cùng tức giận. Được biết, mẫu đơn này do chính các antifan lập ra để phản đối việc BTS giành Huân chương Văn hóa vì cho rằng nhóm nhạc này không xứng đáng với danh hiệu đạt được.

Hiện tại, mẫu đơn này đã nhận được hơn 400 chữ kí. Nếu nếu tờ trình này nhận được sự chấp thuận của 20,000 người trong một tháng, chính phủ Hàn Quốc sẽ tiến hành xem xét kiến nghị. Thế nhưng có lẽ đây là mẫu đơn yêu cầu giải tán “vô lý” nhất trong lịch sử Hàn Quốc và cho dù có đủ 20,000 người kí tên thì Nhà Xanh cũng khó lòng mà giải quyết vấn đề này.

400 người kí tên kiến nghị chính phủ Hàn giải tán BTS.

MV IDOL - BTS.

MV Fake Love - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất