Âm Nhạc

4 MV nhạc Việt đáng xem nhất tuần đầu tháng 9

Chia sẻ

Với việc đầu tư công phu bằng những cảnh quay đẹp cùng bản phối ấn tượng đã giúp Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Hương Tràm và Khắc Việt dẫn đầu bản những MV hay và ấn tượng nhất trong tuần.

Con đường tôi - Trọng Hiếu Idol

Music video Con đường tôi của quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 Trọng Hiếu hiện đang dẫn đầu những MV được xem nhiều nhất trên các trang âm nhạc online. Con đường tôi - ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng viết dành riêng cho Trọng Hiếu tại cuộc thi Vietnam Idol. Đây chính là món quà mà chàng Việt kiều Đức muốn gửi tới những khán giả đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Ảnh hậu trường quay MV của Trọng Hiếu.

Ảnh hậu trường quay MV của Trọng Hiếu.

Với MV đầu tay, chàng ca sĩ Việt kiều Đức sinh năm 1992 này không chọn cốt truyện xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư, tình yêu đôi lứa mà hát về chính bản thân mình. MV là câu chuyện về một vũ công, giáo viên dạy nhảy đam mê ca hát và khát khao được đứng trên sân khấu thể hiện tài năng

MV Con đường tôi được đạo diễn Triệu Quang Huy thực hiện với những góc quay sắc nét như chính phong cách hiện đại và trẻ trung của Trọng Hiếu. 

MV Con đường tôi - Trọng Hiếu.

Người từng yêu anh rất sâu nặng - Hương Tràm

Từ sau khi đăng quang Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đúng thị hiếu khán giả. Với những MV được đầu tư cầu kỳ, chất lượng được nữ ca sĩ xứ Nghệ tung ra đều trở thành những bản hit, thu hút lượng khán giả theo dõi không hề nhỏ.

Bên cạnh MV mới, Hương Tràm cũng thực hiện bộ ảnh với hình tượng trưởng thành, sexy dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn.

Bên cạnh MV mới, Hương Tràm cũng thực hiện bộ ảnh với hình tượng trưởng thành, sexy dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn.

MV Người từng yêu anh rất sâu nặng của Hương Tràm vừa ra mắt công chúng đã có tốc độ lan truyền chóng mặt trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Điều đặt biệt ở MV này chính là trước khi bấm máy, Hương Tràm liên tục bị khán giả góp ý bởi thân hình tròn trịa.

Chiều lòng khán giả, nữ ca sỹ đã thực hiện chế độ giảm cân không ngừng để có được những hình ảnh đẹp nhất xuất hiện trong MV. Sản phẩm âm nhạc có sự tham gia của hotgirl Lâm Á Hân và nhóm hài BB&BG đã tăng thêm độ hấp dẫn cho sản phẩm.

Người từng yêu anh rất sâu nặng - Hương Tràm

Giã từ trong cơn mưa - Noo Phước Thịnh

Sau hơn 3 tuần ra mắt phim Chuyện tình Maldives, đạt gần 3,3 triệu lượt xem, Noo Phước Thịnh tiếp tục ra mắt MV Xin đừng buông tay - bản song ca với Thủy Tiên, được trích từ phim Chuyện tình Maldives nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục tung bản ballad nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác mang tên Giã từ trong cơn mưa được quay cùng Thủy Tiên.

Cảnh quay trong MV của Noo Phước Thịnh.

Cảnh quay trong MV của Noo Phước Thịnh.

MV nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả bởi cảnh quay đẹp dưới góc máy của nữ đạo diễn Uyên Thư. Những hình ảnh trong MV được trích từ phim, là phân đoạn Noo Phước Thịnh đứng hát dưới mưa sau khi chia tay người yêu.

Chàng trai trẻ rất buồn khi cô gái chọn cách quay lưng để trở về căn nhà mà cô đang sống cùng chồng. Đứng hát dưới mưa, chàng trai đầy tâm trạng khi nhớ lại những khoảnh khắc vui vẻ mà họ đã có trong chuyến du lịch ở Maldives. 

MV Giã từ trong cơn mưa - Noo Phước Thịnh

Tội cho cô gái đó - Khắc Việt

Đầu tháng 7 vừa rồi, Khắc Việt đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi cho ra mắt single Người không đáng và MV cùng tên với những cảnh quay bắt mắt, nội dung sâu lắng và đánh trúng tâm lý của rất nhiều khán giả trẻ. Tiếp tục thể hiện thế mạnh của bản thân với những bản tình ca buồn, Khắc Việt tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV Tội cho cô gái đó với câu chuyện tình yêu da diết, khó quên và mang thông điệp sâu sắc.

Song Luân hóa thân thành người đàn ông đa tình trong MV Khắc Việt.

Song Luân hóa thân thành người đàn ông đa tình trong MV Khắc Việt.

Điều đặc biệt trong MV này, Khắc Việt quyết định chọn Song Luân là người đảm nhận vai chính và tái hiện cuộc tình “tay năm” cùng 4 cô gái. Với cảnh quay đẹp cùng nội dung gần gũi, MV Tội cho cô gái đó của Khắc Việt liên tục dẫn đầu bảng MV hot nhất trong tuần.

Tội cho cô gái đó - Khắc Việt.

Chia sẻ
Tin mới nhất