Âm Nhạc

4 giọng nam Kpop e thẹn như con gái

Chia sẻ

Những thành viên trong nhóm nhạc nam Kpop dưới đây vốn nổi tiếng là hay xấu hổ, nhút nhát.

Leo (VIXX)

tumblr_inline_n6702xsgbL1qe6xk3

Leo từng bị hiểu lầm vì quá ít nói.

Leo của nhóm VIXX gây nhiều tranh cãi trong giới người hâm mộ vì vẻ ngoài dường như khá lạnh lùng, giữ khoảng cách của anh. Chính vì vẻ “lãnh cảm” mà các fan đặt biệt danh là “Poker Face Leo”. Trong những buổi phỏng vấn, Leo khá ít nói, ngay cả khi ở nhà, nam ca sĩ cũng không thường mở lời. Thái độ của Leo từng bị chỉ trích trong chương trình Weekly Idol nhưng Leo được fan bênh vực rằng anh ít nói vì nhút nhát chứ không phải do lạnh lùng, kiêu ngạo.

D.O (EXO)

D.O sợ rằng fan hiểu nhầm anh đối xử tệ với họ.

D.O sợ rằng fan hiểu nhầm anh đối xử tệ với họ nhưng thực ra vì sợ fan cuồng.

Thành viên nhỏ nhắn tài năng của EXO là chàng trai khá cứng rắn và độc lập cũng như chu đáo. Tuy nhiên, D.O cũng bị nhận xét hơi lạnh lùng. Bản tính nhút nhát của D.O được chính các thành viên EXO “bóc mẽ” khi được hỏi ai là người hay “e thẹn” nhất trong nhóm. D.O cũng từng chia sẻ anh hay xấu hổ và thậm chí sợ hãi trước fan cuồng quá khích. Nam ca sĩ cũng lo sợ bị người hâm mộ hiểu nhầm là người kiêu ngạo.

KAI (EXO)

3

KAI cũng nhút nhát không kém D.O.

Ngoài D.O, EXO còn có thành viên KAI cũng mang tính cách nhút nhát. Khi lên sân khấu, KAI biểu diễn hết mình, nhưng ngoài đời, nam ca sĩ lại không được bùng nổ như vậy. Điều này khiến KAI thường bị hiểu lầm. Người hâm mộ bênh vực rằng dù hướng nội nhưng KAI lại có nhiều đức tính tốt đẹp như dễ thương, đáng yêu.

Changsub (BtoB)

Changsub (BtoB) không hay trò chuyện với người mới gặp.

Khác với vẻ sôi động của Eunkwang và Sungjae cùng nhóm BtoB, Changsub không thường nói nhiều hoặc tiếp chuyện với người lạ. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh không thể bắt chuyện với người mới gặp lần đầu. Một phóng viên từng phỏng vấn BtoB tiết lộ Changsub rất nhút nhát và không thường được chú ý mặc dù tài năng và tính cách thú vị. Vẻ ngoài và tính cách trầm lắng của nam ca sĩ cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ
Tin mới nhất