Âm Nhạc

'3L' - Leo, Liz, Ly Ly cùng nhau đi tìm 'ngôi vương' cho BHX V HEARTBEAT Rank tập 34

T.H
Chia sẻ

Bảng xếp hạng V HEARTBEAT Rank công bố thứ hạng TOP 50 tuần đã chính thức lên sóng.

Đến hẹn lại lên, 20h30 thứ 5 hàng tuần, V HEARTBEAT Weekly với sự dẫn dắt của hai MC Leo (Zero9) - Liz Kim Cương (LIME) đã lên sóng, công bố TOP50 ca khúc trên BXH V HEARTBEAT Rank từ ngày 3/3 tới 9/3.

Đến với BXH V HEARTBEAT Rank tuần này đón mời sự xuất hiện của khách mời - nữ ca sĩ Ly Ly. Cô mở đầu chương trình bằng những giai điệu cực lãng mạn với ca khúc Mượn rượu tỏ tình (Emily - Big Daddy). Đây cũng là ca khúc xuất sắc đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng âm nhạc này. Bất ngờ hơn, ca khúc Đúng người đúng thời điểm (Thanh Hưng Idol) vẫn xuất sắc giữ vị trí “ngôi vương”. Bản hit “Anh đang ở đâu đấy anh” dù được fan nhiệt tình “bắn tim” nhưng hiện tại vẫn nằm ở vị trí thứ 3.

“3L” - Liz Kim Cương, Leo và khách mời Ly Ly tại chương trình V HEARTBEAT Rank.

Vị trí “ngôi vương” thuộc về ca khúc Đúng người đúng thời điểm - Thanh Hưng Idol.

Các vị trí tiếp theo của Top 10 vẫn là những cái tên quen thuộc và không có quá nhiều sự chuyển biến bao gồm Calling U giữ vị trí thứ 4. 24H, Em sẽ là cô dâu lần lượt giữ vị trí thứ 5 - thứ 6. Không phải em đúng không - vị trí thứ 7, Có ai thương em như vậy - vị trí thứ 8. Và Sai cùng ca khúc 1 phút đều rớt hạng xuống vị trí thứ 9 - 10. Theo đó các vị trí còn lại đang có cơ hội “xâm chiếm” Top 10 lần lượt là Nếu ta ngược lối, Càng níu giữ càng dễ mất, Em vẫn chưa về, Sai người sai thời điểm, Vô tình và Anh đếch cần gì ngoài em.

Top 50 còn lại của V HEARTBEAT Rank cũng chứng kiến sự quay trở lại của những cái tên đã “làm mưa làm gió” BXH đó là Tận cùng nỗi nhớ (Will), Phía sau em (Kay Trần, Binz) hay Người âm phủ của Osad. Bên cạnh đó một số ca khúc cũng khiến các fan không khỏi tiếc nuối khi tụt hạng nhanh chóng như Anh là ai (Phương Ly), Ánh nắng của anh (Đức Phúc), Chạm đáy nỗi đau (Erik), Tình nhân ơi (Orange, Binz)

Không chỉ vậy, cũng trong V HEARTBEAT Weekly tập 34, Leo và Liz cũng công bố cách đăng ký 400 vé VIP của liveshow V HEARTBEAT LIVE tháng 3. Hãy mau làm theo những bước dưới đây để sở hữu cho mình những tấm vé may mắn:

Bước 1: Các bạn hãy download APP VLIVE và ghi nhớ mã số V app của mình nhé.

Bước 2: Các bạn có thể theo dõi lại chương trình V HEARTBEAT Weekly ngày 14.03 tại link https://www.vlive.tv/video/ 117693

Bước 3: Các bạn hãy nhanh tay chụp lại (capture) màn hình đoạn công bố Top 10 V HEARTBEAT Rank tuần này và share về facebook cá nhân của mình kèm hashtag #VHEARTBEATWEEKLY #VHEARTBEATRANK #VLIVE

Bước 4: Đăng ký tại form như đường dẫn sau đây: http://bit.ly/VHBVIP03

Chi tiết xem thêm tại: https://channels.vlive.tv/C826E1/ celeb/0.10435479

Link: https://www.vlive.tv/ video/117693 

BXH V HEARTBEAT RANK của VLIVE được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V Today. Thứ tự BXH tính theo tuần, tháng.

Các MV được thống kê theo BXH âm nhạc Việt Nam, sau đó được đưa lên trang V HEARTBEAT RANK (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat) để khán giả bình chọn, bắn tim.

Mỗi tháng một lần, VLIVE sẽ tổ chức đêm nhạc Việt - Hàn V HEARTBEAT LIVE nhằm tôn vinh các nghệ sĩ có bài hát được bình chọn, yêu thích trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK tháng và trao cúp chiến thắng cho ca khúc số 1. Ngoài ra, V HEARTBEAT LIVE còn là sân khấu comeback của nghệ sĩ mỗi khi ra mắt sản phẩm mới.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE.TV, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất