Âm Nhạc

Với 33% lượt bầu chọn, Ninh Dương Lan Ngọc là nghệ sĩ được độc giả mong muốn trình diễn tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhiều nhất

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lần này Ninh Dương Lan Ngọc càng có thêm quyết tâm để hát bằng được tại đám cưới Đông Nhi rồi nhé!

Lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang trong những ngày cận kề, đây chắc chắn là sự kiện được rất nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó cư dân mạng cũng không ngừng bàn tán liệu những cái tên nào sẽ được cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng “thân chinh” mời hát trên sân khấu lễ cưới. Trong bài viết: “Dàn 'ca sĩ khách mời' được mong muốn xuất hiện tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Bạn về team ai?”, SAOstar đã mở một cuộc vote “nhè nhẹ” để “trưng cầu dân ý” và kết quả thu về chắc chắn sẽ khiến nhiều người hài lòng.

Khách mời “hát đám cưới” của Đông Nhi và Ông cao thắng là điều rất được quan tâm.

Với 33% lượt bầu chọn, Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất sắc trở thành nhân vật được nhiều người trong đợi xuất hiện nhất tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao thắng với vai trò “ca sĩ khách mời”. Với sự duyên dáng, lầy lội đã được khẳng định qua hàng loạt bản cover, Ninh Dương Lan Ngọc nếu xuất hiện tại đám cưới của đàn chị thì chắc chắn sẽ mang tới những tiết mục “bùng nổ”.

Ninh Dương Lan Ngọc dẫn đầu trong cuộc bầu chọn với 33%.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Ninh Dương Lan Ngọc chính là “ca sĩ” được nhiều người mong muốn xuất hiện tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao thắng.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã liên tục thể hiện bản thân là một fan cứng của Đông Nhi khi hàng tá bản cover từ Bad Boy, Nghi ngờ, Ta là của nhau,… đã được ra đời. Không những vậy, lời “rủ rê” Lan Ngọc qua nhà quay MV dưới hồ cá của Đông Nhi vẫn được nữ diễn viên khắc sâu trong tâm trí, đôi ba hôm lại lên mạng nhắc nhẹ đàn chị. Ấy vậy mà cho đến bây giờ, lời hứa đó vẫn còn đang bỏ ngỏ trong sự chờ đợi mòn mỏi từ Ninh Dương Lan Ngọc?

Liệu Ninh Dương Lan Ngọc có tận dụng cơ hội ngàn vàng này để “đột kích” đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng với một loạt những liên khúc “khó đỡ” hay không?

Liệu sân khấu đám cưới của Đông Nhi và Ông cao thắng sẽ là nơi để cho Ninh Dương Lan Ngọc “bung lụa”?

Theo sát Ninh Dương Lan Ngọc là hai option vô cùng thú vị: Ngô Kiến Huy -Diệu Nhi - Sam - Lan Ngọc (28%) và Trúc Nhân - Ngô Kiến Huy (25%). Với nguyên một dàn line-up hài hước và “đầy muối” thế này nếu được Đông Nhi “chiêu mộ” thì tiệc cưới có khi lại trở thành một bữa party đậm đà tính giải trí cho mà xem.

Xem thêm: Biết được lý do Ninh Dương Lan Ngọc phẫn nộ với Phương Mỹ Chi, fan liền 'tổ lái': 'Tha cho hàng xóm nha chị'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất