Âm Nhạc

13 thành viên của SEVENTEEN sẽ không thể hoạt động cùng nhau nếu không có 3 nguyên tắc 'ngầm' này

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những nguyên tắc bí mật lần đầu tiên được SEVENTEEN bật mí khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây, SEVENTEEN đã được chọn để xuất hiện trên một tờ tạp chí nổi tiếng, tại đây những anh chàng đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị về việc hoạt động cùng nhau. SEVENTEEN nổi tiếng là một nhóm nhạc rất đoàn kết bởi số lượng thành viên lên tới 13 người nhưng chưa lúc nào có sự bất đồng hay cãi vã nghiêm trọng. Để có thể giữ được mối hòa khí đó, SEVENTEEN đã lần đầu chia sẻ về 3 nguyên tắc hoạt động của nhóm.

SEVENTEEN lần đầu chia sẻ về nguyên tắc hoạt động của nhóm.

Thành viên Jeonghan cho biết, 3 nguyên tắc mà cả nhóm luôn luôn tuân thủ chính là: Thấu hiểu, ân cần và tôn trọng lẫn nhau. Nam thần tượng cũng chia sẻ thêm: “Vì số lượng thành viên trong nhóm khá đông nên rất khó để tất cả mọi người có thể hiểu được nhau cũng như chi sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Vì vậy nhóm mới đặt ra 3 nguyên tắc này để cho mọi người sẽ cùng nhau cố gắng và đoàn kết”.

Jeonghan cho biết, SEVENTEEN hoạt động theo 3 nguyên tắc: Ân cần, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Những thành viên còn lại cũng nhấn mạnh rằng nhóm sẽ không thể hoạt động lâu dài cùng nhau nếu như không có bất kỳ quy tắc nào vì như như vậy, sẽ rất khó để mọi người có thể đoàn kết. Tuy nhiên, những quy tắc này sẽ không còn quan trọng khi tất cả các thành viên cùng đồng lòng với nhau trong mọi hoàn cảnh và công việc.

SEVENTEEN mặc dù không quá đình đám tại Hàn Quốc nhưng nhóm nhạc này lại sở hữu lượng fan đông đảo tại nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Ngoài âm nhạc, sự chân thành và tình cảm mà các thành viên dành cho nhau cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nhóm nhạc này được yêu thương từ thời debut cho tới tận hôm nay.

Không chỉ được yêu thích vì âm nhạc, SEVENTEEN khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm tốt đẹp mà các thành viên dành cho nhau.

Xem thêm: Thừa thắng xông lên, Seventeen tấn công thị trường 'tỷ dân' với phiên bản tiếng Trung của 'Home'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất