Âm Nhạc

3 gương mặt nặng ký đang được nhắm cho vai trò 'chủ xị' Super Bowl 2020: Bạn về team ai?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ai sẽ đủ khả năng để đảm nhận vị trí quan trọng tại sự kiện danh giá này?

Mới đây, cộng đồng người yêu nhạc US-UK đang bàn tán xôn xao trước thông tin Shakira sẽ là ca sĩ đảm nhận vai trò “chủ xị” của Đại hội Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ - Super Bowl 2020. Bên cạnh đó, Rihanna và Jennifer Lopez cũng đang là 2 nhân vật được nhiều người điểm mặt gọi tên cho vị trí quan trọng tại sự kiện danh giá này. Liệu trong 3 gương mặt nặng ký này, ai sẽ là người phù hợp nhất với vị trí quan trọng tại Super Bowl 2020?

Ca sĩ nào sẽ đảm nhận vai trò “chủ xị” tại Super Bowl 2019 đang là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Nếu như Shakira thật sự là người đảm nhận vai trò Headliner lại Super Bowl 2019 thì không có gì phải bàn cãi. Với kho bài hit mang tính chất khuấy động tập thể như: Waka Waka, Hips Don't Lie, La La La,… Nữ ca sĩ này thừa sức làm nổ tung sân vận động với sức chứa khổng lồ này. Chưa kể, với chất nhạc Latin hoang dã và phóng khoáng, Shakira sẽ khiến nhiều người phải đảo điên vì những vũ điệu nóng bỏng của mình.

Shakira đang là cái tên nhận được nhiều sự đồng tình nhất từ cộng đồng mạng.

Shakira được biết đến như là cô gái vàng trong làng “cổ vũ” khi mà mỗi mùa World Cup, nữ ca sĩ này đều cho ra mắt một ca khúc với khả năng lan truyền tình yêu thể thao đến tất cả mọi người. Với Super Bowl 2020, Shakira hoàn toàn là cái tên xứng đáng và hứa hẹn sẽ mang tới những sân khấu đỉnh cao đúng với tinh thần của sự kiện danh giá này.

Với loạt ac khúc mang tính chất khuấy động tập thể, Shakira hoàn toàn xứng đáng với vai trò quan trọng này.

Vắng mặt mấy năm trời trong làng nhạc, thử tưởng tượng nếu như Rihanna bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Super Bowl 2020 và mang đến một loạt những ca khúc mới toanh thì còn gì bằng. Với kho hit đồ sộ bao gồm những bản nhạc EDM đình đám như: This Is What You Came For, Only Girl, We Found Love,… Nữ ca sĩ người Barbados chắc chắn sẽ khiến cho tất cả khán giả phải đảo điên vì những màn biểu diễn đỉnh cao của mình.

Rihanna cũng là một sự lựa chọn sáng giá được nhiều người quan tâm.

Gần đây, đang râm ran tin đồn Rihanna chuẩn bị tái xuất làng nhạc với album mới toanh đang khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Biết đâu cô nàng đã vinh dự được đặt chỗ cho một màn comeback hoành tráng trên sân khấu Super Bowl 2020 thì sao nhỉ?

Liệu nữ ca sĩ người Barbados sẽ có một màn tái xuất hoành tráng trên sân khấu Super Bowl 2020?

Cái tên thứ 3 trong danh sách này chắc chắn là “nữ hoàng nhạc sàn” Jennifer Lopez. Với nhan sắc, tài năng và sự nổi tiếng vốn có của mình, “chị đại” của làng nhạc thế giới cũng là một option khá hoàn hảo cho vai trò dẫn dắt sân khấu Super Bowl 2020. Với những bản hit lừng danh như On The Floor, Papi, Ain't Your Mama,… Chắc chắn hàng trăm ngàn khán giả sẽ vỡ òa vì sung sướng khi chứng kiến Jennifer Lopez bùng nổ trên sân khấu.

Sẽ ra sao khi “chị đại” Jennifer Lopez mang đến sân khấu Super Bowl 2020 loạt hit đình đám của mình?

Bên cạnh đó, với phong cách sang chảnh thường thấy, biết đâu Jennifer Lopez sẽ mang đến sân khấu Super Bowl 2020 một concept lộng lẫy và đậm đà tính nghệ thuật. Với kinh nghiệm trình diễn thuộc hàng “lão làng” Jennifer Lopez hoàn toàn dư sức để đảm nhận vai trò chủ chốt tại sự kiện danh giá bậc nhất xứ sở cờ Hoa này.

Jennifer Lopez hoàn toàn thừa sức đảm nhận vị trí “chủ xị” tại Super Bowl 2020.

Những cái tên xứng đáng nhất đã dần lộ diện, theo bạn ai sẽ là người thích hợp nhất để đảm nhận vai trò “chủ xị” của Super Bowl 2020?

Xem thêm: Màn trình diễn tại Super Bowl nhận 'gạch đá', Adam Levine viết tâm thư gửi fan

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất