Âm Nhạc

2023 của ERIK: '1 năm có nhiều thăng trầm'

Bình Nguyên
Chia sẻ

ERIK đã có một vài chia sẻ đến với khán giả trước khi năm 2023 chính thức khép lại!

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây ERIK đã đăng tải đoạn clip ngắn tầm khoảng 15 giây, bắt trọn nhan sắc điển trai không tì vết của nam ca sĩ khi đứng trên sân khấu của một sự kiện âm nhạc. Đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc khi được trình diễn trước hàng ngàn khán giả, giọng ca Em không sai chúng ta sai còn đính kèm vài dòng chú thích, chia sẻ cảm xúc cá nhân trước khi năm 2023 chính thức khép lại. 

Cụ thể, ERIK trải lòng: "Còn vài ngày nữa thôi là khép lại 2023 rồi. 1 năm có nhiều thăng trầm nhưng cũng là 1 cột mốc đánh dấu sự trưởng thành hơn của mình. Cảm ơn khán giả đã chưa bao giờ ngừng hy vọng và chờ đợi ERIK, 2024 lại tiếp tục cố gắng nữa nhé. Trân trọng thật nhiều".

2023 của ERIK: '1 năm có nhiều thăng trầm' Ảnh 1

Thông qua những dòng tâm sự này, ERIK cho biết 2023 chính là một năm có nhiều thăng trầm đối với cuộc sống của nam ca sĩ, tuy nhiên cũng là một cột mốc giúp ERIK thêm trưởng thành, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. ERIK không quên dành lời cảm ơn chân thành nhất của mình đến cho khán giả, fan hâm mộ đã luôn yêu thương và luôn chờ đợi những sản phẩm, dự án nghệ thuật từ mình. Cuối cùng, nam ca sĩ khẳng định rằng năm 2024, ERIK vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng để không phụ lòng khán giả. 

2023 của ERIK: '1 năm có nhiều thăng trầm' Ảnh 2

Trong năm qua, ngoài việc chăm chỉ chạy show ca hát trong nước, ERIK cũng đã có cơ hội tham dự Lễ hội Âm nhạc Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 12 (ABU TV Song Festival 2023) vào tháng 10. Tại đây, nam ca sĩ không chỉ được gặp những đồng nghiệp đến từ quốc tế mà còn có một sân khấu biểu diễn hoành tráng khiến khán giả quê nhà "mát mặt".

Ngoài ra, năm 2023, ERIK cũng đã trình làng đến khán giả EP đầu tay mang tên<3RIK cũng như một số MV nằm trong dự án này. Với EP<3RIK , nam ca sĩ khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì màu sắc âm nhạc mới lạ, trẻ trung trái ngược với Ballad - dòng nhạc quen thuộc với nam ca sĩ và được khán giả yêu mến qua các ca khúc trước đây. EP <3RIK bao gồm 3 ca khúc: Xoa đầu, Lyhoptinh (feat Han Sara), Nuông chìll. Đây cũng là lần đầu tiên ERIK thử sức với vai trò Music Director cho toàn bộ EP và Music Producer cho ca khúc Xoa đầu

Là chị em thân thiết, Hòa Minzy bất ngờ vắng mặt trong 'ngày vui' của ERIK Ảnh 6
Chia sẻ

Bài viết

Bình Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất