Âm Nhạc

2 danh ca Như Quỳnh - Ngọc Sơn tái ngộ trong liveshow tại Đà Nẵng

Diệu Anh
Chia sẻ

Những tiết mục ấn tượng đã được các nghệ sĩ mang đến dành tặng khán giả.

Là giọng hát ngọt ngào và say đắm lòng người trong suốt bao nhiêu năm qua với những bài hát tạo nên tên tuổi của mình, Như Quỳnh là cái tên được chờ đón của khán giả trong nước để được nghe cô hát bên ngoài. Và trong dịp gần Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Như Quỳnh đã nhận lời thực hiện đêm diễn riêng trên chính quê hương miền Trung của mình.

Đêm liveshow của giọng ca Duyên phận được diễn ra thành công trong sự đón chờ của khán giả từ sớm vào tối đêm qua 18/1 tại thành phố Đà Nẵng.

Ngoài đời,Như Quỳnh gần gũi,thân thiện và đã “ bất ngờ “ giao lưu với khán giả bằng giọng địa phương miền Trung làm cả khán phòng đều cười vui.

Vừa xuất hiện, Như Quỳnh đã nhận được những lời yêu cầu với các bài hát quen thuộc đi vào lòng người như: Nửa vầng trăng, Qua cơn mê, Vùng lá me bay, Hoa trinh nữ, Duyên phận,Thiên đàng ái ân, Mộng chiều xuân, Câu chuyện đầu năm, Và tôi cũng yêu em. Đặc biệt trong đêm diễn, cô đã thể hiện lại ca khúc tạo nên tên tuổi của cô từ năm 1995 trong bản hòa âm acoustic mộc mạc, bài hát Người tình mùa đông.

Góp mặt trong vai trò khách mời đặc biệt của đêm diễn,nam ca sĩ Ngọc Sơn cùng song ca với Như Quỳnh hai tác phẩm Con đường xưa em điCho vừa lòng em. Bên cạnh đó, anh hát tặng khán giả Đà Nẵng những ca khúc riêng do mình sáng tác. Chương trình còn có các ca sĩ Hà Vân, Mạnh Đồng, Đạt Võ.

Nam danh ca Ngọc Sơn trong đêm nhạc của ca sĩ Như Quỳnh.

Cả hai đem đến nhiều tiết mục dành tặng khán giả.

Năm 2018 vừa qua, Như Quỳnh cũng được yêu mến với khán giả truyền hình trong nước khi lần đầu tiên cô nhận lời ngồi “ghế nóng“ chương trình Thần tượng Bolero mùa 3. Sau đêm liveshow tại Đà Nẵng, Như Quỳnh cùng ekip của mình lên đường về lại Mỹ để chuẩn bị ghi hình cho chương trình Xuân Kỷ Hợi 2019.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất