Âm Nhạc

2 dancer biên đạo cho BlackPink cùng 'thả thính' chung 1 ngày, Blink hào hứng đoán thời điểm comeback của nhóm

Trí Tú
Chia sẻ

Có vẻ như ngày BlackPink trở lại đã rất gần kề rồi.

Mới đây, 2 dancer Kiel Tutin và Kyle Hanagami bất ngờ tweet những dòng đầy bí ẩn trên Twitter về một điều gì đó sắp diễn ra. Không chỉ Blinks mà rất nhiều ý kiến đều cho rằng Kiel và Kyle đang “thả thính” về màn comeback sắp tới của BlackPink.

“Năm nay chính là năm đó” - Kiel Tutin.

“Chuẩn bị” - Kyle Hanagami.

Sở dĩ đa số mọi người đều nghĩ đến girlgroup nhà YG bởi lẽ đây chính là 2 nhân vật đảm nhận vai trò biên đạo cho nhóm kể từ khi debut đến nay. Từ những tittle track như Boombayah, Ddu-du Ddu-du, Kill This Love… cho đến bản b-side Don't Know What To Do hay Solo của Jennie đều do Kiel và Kyle biên đạo. Và cả 2 cũng đã tham gia vào những màn thả thính cho các lần comeback trước đây của BlackPink.

Video dance practice Kill This Love - một trong những ca khúc mà Kiel Tutin và Kyle Hanagami cùng biên đạo cho BlackPink.

Không chỉ ở những sản phẩm chính của nhóm, Kiel còn từng kết hợp với Lisa trong video nhảy riêng.

Với những tin đồn gần đây cùng “thính” mới nhất từ 2 nhà biên đạo, người hâm mộ BlackPink đã nhanh chóng đoán rằng thời điểm comeback chính xác của nhóm đã rất gần kề, cụ thể vào tháng 2 hoặc tháng 3 sắp tới. Thực hư về 2 đoạn tweet ẩn ý của Kiel và Kyle là gì, hay ngày comeback của BlackPink có thực sự đang đến gần hay không,… chẳng ai có thể biết chính xác câu trả lời nhưng chắc chắn không chỉ Blink mà các fan Kpop khác cũng đang rất mong chờ sự trở lại của nhóm bởi cũng đã gần tròn 1 năm kể từ lần các cô gái “thả xích” Kill This Love. Mong rằng công ty chủ quản YG Entertainment sẽ sớm thông báo tin tốt để đáp lại sự chờ đợi quá lâu từ công chúng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất