Âm Nhạc

12.000 USD để mua… bình nước mắt của Noah Cyrus và động thái từ phía e-kip cô nàng là…

Thế Bảo
Chia sẻ

Dành cho những người đã háo hức hy vọng mua được bình chứa nước mắt của Noah Cyrus với giá $12000.

Noah Cyrus mới đây đã hứa sẽ bồi thường cho những bạn fan đã háo hức hy vọng mua được bình chứa nước mắt của cô trị giá $12000. Đây là một trò đùa của nữ ca sĩ nhằm quảng bá cho sản phẩm mới mang tên Good Cry.

Noah Cyrus và bình nước mắt trị giá $12000

“Đây là khoảng 12 giọt nước mắt được tích trữ bởi Noah Cyrus sau kết quả của những nỗi buồn” đó là những mô tả sản phẩm được ghi trên một website bán hàng online: “Khuyến cáo không nên thử nước mắt này vì thường nước mắt khá mặn và sẽ rất ghê nếu bạn uống nước mắt của người khác”. Sản phẩm được bán với giá $12000 và đã gây ra một làn sóng ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Bình nước mắt là một chiêu PR cho ca khúc Good Cry

Noah và ekip của cô nghĩ rằng với bình đựng nước mắt này, mọi người sẽ nhận ra đó là trò đùa nhưng dường như rất nhiều fan của cô không nhận ra. Một website bán hàng online đã khiến mọi chuyện đi xa hơn khi làm cho các fan tụ tập kêu gọi mọi người quyên góp. Một fan có nick name Sad Cyren cho biết ‘Tôi rất yêu Noah Cyrus. Tôi cần bình nước mắt của cô ấy nhưng nó tận $12000”. Và trong phần mô tả thậm chí còn lo lắng hơn rất nhiều “Làm ơn giúp ước mơ của tôi thành hiện thực, trang web bán hàng cho biết nó chỉ mở bán 48 tiếng thôi. Vì vậy, hãy giúp tôi có được nó.”

Chiêu trò PR ca khúc thế này có phải là lố lăng không nhỉ?

Nực cười thay, lời kêu gọi này đã thu được $1240 trong 15 giờ và có người còn ủng hộ đến tận $1000. Một tài khoản tên Refinery29 lập tức liên lạc với đại diện của nữ ca sĩ và nhận được thông tin rằng cô và ekip đã liên lạc lại và đề nghị bồi thường cho những người đã ủng hộ cho chiến dịch kể trên bằng cách tặng họ vé vào hậu trường cho những show diễn sắp tới của cô.

Noah Cyrus được biết đến với 1 vài ca khúc hit gần đây như: Make Me (Cry), All Falls Down,…

Noah Cyrus là một nhân tố trẻ, một gương mặt triển vọng của làng nhạc hiện nay. Nhưng mong cô ấy sẽ không phải sử dụng tới những chiêu trò có phần lố lăng thế này để PR cho ca khúc mới như vậy nữa. Vì chưa biết lợi ích ra sao, nó thật sự đã làm cô này 1 phen muối mặt thế này đây. Mong cô gái trẻ này thật sự nghiêm túc hơn với con đường sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất