Âm Nhạc

11h trưa nay (5/11), Vũ Cát Tường tiết lộ cuộc điện thoại hủy diễn Asia Song Festival 2018 và khoảnh khắc muốn… hủy cả concert 'Stardom'

Minh Khôi
Chia sẻ

RADIO179 nhiều cảm xúc và mới lạ nhất từ trước đến giờ cùng khách mời đặc biệt: "trời sinh ba chữ" Vũ Cát Tường!

Bạn đã nghiền ngẫm hết tất cả những bài viết trên SAOStar về cô nàng “trời sinh ba chữ” Vũ Cát Tường? Bạn đã nghe “ngấu nghiến” album Stardom không biết bao nhiêu lần? Bạn cũng đã mạnh tay mua cho mình một chiếc vé đến tham dự concert Stardom của Tường vào ngày 10 tháng 11 tới? Bạn nghĩ bấy nhiêu cũng đủ để bạn biết rõ, tường tận về nàng Mèo nhà FM? Bạn đã nhầm!

Thông tin chi tiết về buổi livestream.

Nếu bạn đã quá quen với khung cảnh studio truyền thống nơi quay RADIO179 ở các số trước, bạn hãy suy nghĩ lại. Vì RADIO179 lần này sẽ mang bạn đến tận ngôi nhà ấm cúng của Vũ Cát Tường, ngắm nhìn một nàng Mèo đầy đáng yêu bật tivi xem phim hoạt hình đầy thoải mái và lắng nghe bản demo chưa-từng-được-phát-ở-bất-kì-nơi-đâu đến từ một ca khúc trong album Stardom. Những trải lòng, niềm vui, niềm tự hào và không ít giọt nước mắt đã lăn.

Những chia sẻ lần-đầu-Tường-kể sẽ được mang đến cho khán giả RADIO179. Đã có một Vũ Cát Tường mệt nhoài, tưởng chừng như không thể gượng dậy… Bạn có biết về cuộc gọi “định mệnh” để suýt nữa thì hủy diễn Asia Song Festival 2018? Bạn có biết rằng, concert Stardom đã từng đứng trên bờ vực bị hoãn vô thời hạn? Bạn có tưởng tượng ra rằng, Vũ Cát Tường đã không ít lần suy sụp xuyên suốt quá trình phát hành album cũng như tập luyện cho concert?

Và tất nhiên, không thể thiếu âm nhạc, chắc chắn đây sẽ là một buổi trưa ngập tràn trong âm nhạc nhiều tầng bậc cảm xúc của Vũ Cát Tường. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến Mèo tự tay đệm đàn và hát vô cùng sâu lắng, khiến cho con tim hẫng một nhịp. Hay một Vũ Cát Tường “quậy tưng” cùng Leader….

Tất cả mọi bí ẩn, mọi câu trả lời đều sẽ được giải đáp trên RADIO179 cùng Vũ Cát Tường, hãy đón xem!

RADIO179 cùng khách mời - nữ ca sĩ Vũ Cát Tường - sẽ được livestream trên fanpage SAOStarGiọng Hát Việt Nhí - vào lúc 11h00 trưa ngày hôm nay, thứ Hai, 5/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất