Âm Nhạc

11 bằng chứng 'hùng hồn' cho thấy GOT7 là ‘bậc thầy’ trình diễn trên sân khấu

Theo Soompi
Chia sẻ

Hãy chuẩn bị tinh thần chứng kiến sự bùng nổ này của các chàng trai nhà JYP trên sân khấu nhà hát Hòa Bình nhé!

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, GOT7 sẽ có màn tái ngộ với fan Việt lần thứ 2 tại sự kiện V Live Year End Party được tổ chức ở nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Và trước khi cháy hết mình cùng GOT7, hãy cùng xem lại loạt khoảnh khắc khiến 7 chàng trai xứng đáng được gọi bằng cái tên “bậc thầy của những màn trình diễn” dưới đây:

Phần dance break khiến fan “quẩy tung nóc”

Màn trình diễn ca khúc B-side Teenager nằm trong mini album 7 for 7 mới đây đặc biệt được các Ahgase yêu thích. Boygroup 4 năm kinh nghiệm vừa cho thấy khả năng hát live vững vàng, vừa tự tin thể hiện những động tác vũ đạo cuốn hút trên sân khấu MBC Gayo Daejejun cách đây ít ngày.

Teenager

Nhân đôi tốc độ, cả nhà cùng vui

Những bước nhảy của GOT7 chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng, đặc biệt khi tham gia thử thách nhân đôi tốc độ. Toàn động tác khó nhằn nhưng thử nhìn 2 ví dụ dưới đây xem:

If You Do

Hard Carry

Stop Stop It phiên bản quần jeans - áo len

Một trong những ca khúc đầu tiên của GOT7 - Stop Stop It thường không được nhắc đến nhiều bởi style không phù hợp với thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, khi các chàng trai diện quần jeans, áo len đơn giản lên sân khấu trình diễn thì Stop Stop It dường như được nâng cấp lên phiên bản hấp dẫn hơn hẳn.

Stop Stop It

Khi GOT7 ‘bao sân’ KBS Song Festival

Màn trình diễn Hard Carry của nhóm tại KBS Song Festival 2016 là minh chứng rõ ràng cho sự bùng nổ, tràn đầy năng lượng mỗi khi lên sân khấu. Và cũng là ví dụ tiêu biểu cho thấy việc GOT7 đã khiến các fan rần rần với mỗi phần dance break đến thế nào.

Hard Carry

Yang Hyun Suk: “GOT7 bay nhảy khắp nơi”

Khoảnh khắc đáng nhớ trước khi GOT7 chính thức debut. Tại màn nhảy đối kháng giữa các thực tập sinh JYP và YG tại show thực tế Win năm 2013, Yugyeom, BamBam, Mark và Jackson đã khiến Yang Hyun Suk phải thốt lên “GOT7 bay nhảy khắp nơi” khi trình diễn các động tác cực kỳ khó nhằn.

“GOT7 bay nhảy khắp nơi”

Chúng ta có tận 7 vocal

Tại buổi fanmeeting nhân kỷ niệm 3 năm debut, GOT7 đã thể hiện ca khúc Let Me phiên bản “đổi vai”. Ca khúc đồng sáng tác bởi Mark đã cho thấy ngay cả dàn rapper của nhóm như Jackson, Mark, BamBam cũng có thể hát tốt.

Let Me

Jinyoung - chàng trai hoàn hảo

Màn comeback đầu tiên của JJ Project vào tháng 8/2017, 2 chàng trai đã mang đến concept mới mẻ so với các ca khúc của GOT7. Và Tomorrow, Today đã chứng minh sự hoàn hảo của Jinyoung, từ giọng hát, ngoại hình cho đến khả năng vũ đạo.

Fancam Jinyoung

“Cỗ máy game” Youngjae

Youngjae vượt qua nỗi sợ hãi hát một mình trước đám đông và trả lời cho câu hỏi tại sao anh chàng lại là giọng ca chính của GOT7 với chiếc mặt nạ “cỗ máy game” trên sân khấu King of Masked Singer.

Youngjae tại King of Masked Singer

Yugyeom thực sự đã “thành hit”

Tham gia show thực tế dành cho các cỗ máy nhảy Hit The Stage, Yugyeom khiến nhiều người ngạc nhiên ngay ở tập phát sóng đầu tiên với khả năng của mình. Và cuối cùng, anh chàng đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân chung cuộc.

Yugyeom tại Hit The Stage

Fancam “Who’s Your Mama” huyền thoại của JB

Tại SBS Gayo Daejun 2016, thủ lĩnh JB, Jinyoung, Jackson và Yugyeom đã cover lại hit của “bố” Park Jin Young cùng các thành viên SEVENTEEN, TWICE, G-Friend. Fancam riêng của JB sau đó chạm đến cột mốc hơn 3 triệu view, nhiều fan chia sẻ đoạn clip này như là ví dụ cho việc họ đã “đổ” trước JB và GOT7 thế nào. Còn bạn, bạn xem video này chưa?

Famcam JB

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất