Âm Nhạc

10 video âm nhạc nhiều like nhất 2019: BlackPink và BTS cùng trong top 3 nhưng đều không giành được quán quân

Katie
Chia sẻ

Nhân vật "vượt mặt" 2 nhóm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc chính là...

2019 đang dần khép lại với hàng loạt lễ trao giải được tổ chức để vinh danh những nghệ sĩ và sản phẩm xuất sắc trong năm vừa qua. Chính vì vậy, những BXH cùng các thống kê số liệu đã được cập nhật về mọi hạng mục. Mới đây, nền tảng video lớn nhất thế giới - Youtube, vừa công bố danh sách những sản phẩm âm nhạc phát hành trong năm 2019 sở hữu nhiều lượng like nhất tính đến hiện tại.

Vượt qua hàng loạt MV “ra lò” trong năm 2019, Señorita của Shawn Mendes và Camila Cabello chính là cái tên được gọi cho ngôi vị quán quân của BXH này. Với giai điệu bắt tai cùng MV tràn ngập những cảnh quyến rũ, lãng mạn giữa 2 nghệ sĩ, sản phẩm này đã thu hút 19,95 triệu lượt thích trên Youtube.

MV Señorita - Shawn Mendes, Camila Cabello

Theo sát bộ đôi US-UK chính là ca khúc kết hợp giữa BTS và Halsey - Boy With Luv. MV của boygroup đình đám này hiện sở hữu 13,13 triệu like. Vị trí cuối cùng trong top 3 thuộc về một đại diện khác cũng đến từ Kpop - BlackPink. Được “thả xích” vào đầu tháng 4 năm nay, sau 8 tháng, MV Kill This Love của girlgroup nhà YG đã đạt được 11,20 triệu lượt thích trên Youtube.

BTS và Halsey chính là á quân của BXH.

MV Kill This Love - BlackPink

Top 4 của BXH lượt like trên Youtube năm 2019 thuộc về tài năng trẻ Billie Eilish. “Siêu hit” Bad Guy đã đem về cho cô nàng nhiều thành tích đáng nể trong năm nay, bao gồm việc sở hữu 10,73 triệu lượt thích trên Youtube. Tiếp đó, ca khúc “gây nghiện” Old Town Road chính là chủ nhân của hạng 5. Sản phẩm của anh chàng rapper Lil Nas X hợp tác cùng Billy Ray Cyrus hiện có 9,95 triệu like cho bản MV chính thức.

MV Bad Guy - Billie Eilish

MV Old Town Road - Lil Nas X ft. Billy Ray Cyrus

“Tiểu diva” Ariana Grande với bản hit 7 Rings chính là cái tên được gọi cho vị trí thứ 6 của BXH. MV của nữ nghệ sĩ tính đến thời điểm hiện tại đã đạt 9,26 triệu like trên Youtube. Earth - bài hát mừng ngày trái đất năm nay của Lil Dicky với sự tham gia của 30 nghệ sĩ đã “hạ cánh” tại hạng 7 với 8,36 triệu lượt thích.

MV 7 Rings - Ariana Grande

MV Earth - Lil Dicky

Với 7,80 triệu like, MV Con Calma của Daddy Yankee và Snow là sản phẩm góp mặt tại top 8 của BXH. Vị trí thứ 9 và 10 của lần lượt thuộc về Chicken Noodle Soup (J-Hope ft. Becky G) và Vaaste Song (nhiều nghệ sĩ Ấn Độ). Lượng thích mà 2 MV này sở hữu ở thời điểm hiện tại lần lượt là 6,06 triệu và 5,71 triệu.

MV Con Calma - Daddy Yankee, Snow

J-Hope và Becky G

MV Vaaste Song

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất