Giải Trí

Top 2 Sing My Song online được đi tiếp vào vòng ghi hình chính thức lộ diện!

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau một thời gian tuyển chọn và quyết định, đây sẽ là top 2 được lựa chọn để bước vào vòng ghi hình Sing My Song 2016.

Sau khi công bố top 5 Sing My Song Online, ngày hôm qua, 25/10, các thí sinh đã có mặt tại TP HCM để gặp gỡ và thẩm định trực tiếp với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Mặc dù có phần căng thẳng, hồi hộp để chọn ra top 2 chung cuộc, thế nhưng, các thí sinh vẫn tự tin và cố gắng hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình.

top5

Top 5 Sing My Song Online casting trực tiếp với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Gặp gỡ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ngoài việc thể hiện bài hát dự thi của mình, top 5 còn được chị nhận xét, trao đổi cũng như đóng góp ý kiến để các bạn biết cách thay đổi gu âm nhạc, cũng như cách sáng tác, cách thể hiện cho hoàn thiện.

img_2981

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Để có được những quyết định cuối cùng, cũng như nhìn lại một chặng đường đồng hành cùng Sing My Song Online, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết: “Các bạn đều rất bản năng, nhưng cái bản năng ấy lại đêm lại nhiều điều thú vị cho chương trình. Chính sự không gò bó khiến các bạn tung hoành sáng tạo, vừa kết hợp truyền thống, vừa mang nét hiện đại khiến cho các sáng tác đều có những màu sắc riêng biệt”. Chính vì những điểm đặc biệt này, sau thời gian xem xét và đánh giá trực tiếp qua phần thể hiện của Top 5, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã quyết định kết quả:

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương công bố kết quả Sing My Song online

- 02 Giải đặc biệt sẽ được vào thẳng vòng ghi hình thuộc về ca khúc Đơn phương của Nguyễn Thanh Tùng Why not? - Hoàng Hồng Ngọc ft Tobby Quốc Trung. Các thí sinh sẽ được tham gia vòng ghi hình sắp tới của Sing My Song - Bài hát hay nhất, đồng thời được BTC hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông. Toàn bộ chi phí ăn uống, đi lại của các bạn trong quá trình dự thi cũng sẽ được BTC đài thọ 100%.

kq-top-2

Top 2 chiến thắng Sing My Song online

- 03 Giải khuyến khích thuộc về Về phía mưa - Nguyễn Thế Bảo, Lạc nhau có phải muôn đời - Phạm Minh Triết Em là ai - Lê Đức Khánh. Mỗi giải sẽ nhận được 01 giải thưởng thu âm & mix master tại phòng thu AD của nhạc sỹ Khắc Hưng, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

top-3

Phạm Minh Triết - Nguyễn Thế Bảo - Lê Đức Khánh.

Top 5 Sing My Song Online biểu diễn trực tiếp sáng tác của mình với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Sing My Song - Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế mới nhất được sản xuất theo bản quyền chương trình của Anh, và được khán giả biết tới nhiều nhất qua phiên bản Trung Quốc. Năm 2016, lần đầu tiên Sing My Song được mua bản quyền và tổ chức tại Việt Nam, đã thu hút hàng triệu bạn trẻ tài năng trên khắp mọi miền đất nước đăng ký dự thi. Không chỉ tổ chức tuyển sinh offline mà năm nay, ban tổ chức còn tuyển chọn thí sinh theo hình thức online nhằm tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ đa tài ở xa không có điều kiện tham dự trực tiếp có cơ hội thể hiện đam mê sáng tác, ca hát của chính mình.

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 21h, Chủ Nhật. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Jessica

Tin mới nhất