Giải Trí

Top 5 chung cuộc của Sing My Song Online chính thức lộ diện!

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau 1 tuần mở cổng bình chọn với rất nhiều bài dự thi vô cùng thú vị, cuối cùng những tác phẩm được bình chọn nhiều nhất và được Giám đốc âm nhạc của Sing My Song Online chọn lựa cũng đã lộ diện!

Bắt đầu từ ngày 22/09/2016, đến nay, Sing My Song Online đã nhận được 141 clip dự thi gửi về website: http://baihathaynhat.saostar.vn/. Mỗi thí sinh một màu sắc, một phong cách âm nhạc đã đem đến cho cuộc tuyển chọn Sing My Song Online những sáng tác đầy cảm xúc, tìm kiếm được nhiều tài năng để chuẩn bị cho vòng ghi hình chính thức sắp tới. Bằng hình thức bình chọn trực tiếp từ khán giả, ngày 8/10 vừa qua, Sing My Song Online đã chính thức mở cổng bình chọn để nhiều khán giả có cơ hội bình chọn cho những bài hát mình yêu thích. Sau hơn 7 ngày mở cổng, đến 00:00 ngày 15/10 (tức 24:00 ngày 14/10), Sing My Song Online đã chính thức đóng cổng bình chọn, đồng thời chủ nhân của những giải thương cao nhất cũng được công bố sau đây:

bgk

3 sáng tác được Giám đốc âm nhạc của Sing My Song chọn lựa

Why Not - Hoàng Hồng Ngọc

Đơn Phương - Thanh Tùng

Em là ai - Lê Đức Khánh

vote

Giải do độc giả bình chọn dành cho Lạc nhau có phải muôn đời (Phạm Minh Triết) và Về phía mưa (Nguyễn Thế Bảo)

https://www.youtube.com/watch?v=l9XGXKDKUYk

Lạc nhau có phải muôn đời - Triết Phạm

https://www.youtube.com/watch?v=fxpMEGdKhBo

Về phía mưa - Thế Bảo

Theo như kết quả được công bố trên website: http://baihathaynhat.saostar.vn/, 2 thí sinh có lượt vote cao nhất là Phạm Minh Triết, Nguyễn Thế Bảo cùng với 3 thí sinh do Giám đốc Âm nhạc lựa chọn là Hoàng Hồng Ngọc, Nguyễn Thanh TùngLê Đức Khánh sẽ gặp trực tiếp GĐÂN của Bài hát hay nhất và hát live để thẩm định. Sau đó, GĐÂN sẽ chọn ra 02 thí sinh có thể vào thẳng vòng ghi hình của chương trình.

1-1

- 02 Giải đặc biệt sẽ được vào thẳng vòng ghi hình sẽ được BTC hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông.

- 03 Giải khuyến khích mỗi giải sẽ nhận được 01 giải thưởng thu âm & mix master tại phòng thu AD của nhạc sỹ Khắc Hưng, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

2

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 05 thí sinh (nếu ở xa) khi đến gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc và HLV sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 02 thí sinh đoạt giải được tham gia ghi hình cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Bài Hát Hay Nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Sing My Song - Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế mới nhất được sản xuất theo bản quyền chương trình của Anh, và được khán giả biết tới nhiều nhất qua phiên bản Trung Quốc. Năm 2016, lần đầu tiên Sing My Song được mua bản quyền và tổ chức tại Việt Nam, đã thu hút hàng triệu bạn trẻ tài năng trên khắp mọi miền đất nước đăng ký dự thi. Không chỉ tổ chức tuyển sinh offline mà năm nay, ban tổ chức còn tuyển chọn thí sinh theo hình thức online nhằm tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ đa tài ở xa không có điều kiện tham dự trực tiếp có cơ hội thể hiện đam mê sáng tác, ca hát của chính mình.

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 20h ngày thứ 7. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất