Giải Trí

Tự tin thể hiện, top 5 Sing My Song online đã hoàn thành buổi casting 'quyết định' của mình

Kim Hồ
Chia sẻ

Top 5 thí sinh Sing My Song Online đã bước vào vòng thẩm định trực tiếp với Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương để chọn ra top 2 chiến thắng bước vào vòng ghi hình sắp tới.

Sáng nay, 25/10, tại tòa soạn Saostar (TP HCM), Top 5 Sing My Song Online có có mặt đầy đủ để bước vào vòng hát live thẩm định trực tiếp với Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương. Dù căng thẳng, áp lực nhưng khi chính thức thể hiện ca khúc, các thí sinh đã vô cùng tự tin và cháy hết mình với chính sáng tác mà các bạn đã gửi về tham dự chương trình.

Phần dự thi được livestream trên fanpage Saostar.

img_2944

Nguyễn Thế Bảo mở màn bằng sáng tác quen thuộc của chính anh - Về phía mưa.

img_2947

Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương cho rằng bài hát của anh chàng có bố cục chặt chẽ và dễ bắt tai người nghe.

img_2949

Nguyễn Thanh Tùng đem lại nhiều cảm xúc với bài hát Đơn phương.

img_2953

Giám khảo Lưu Thiên Hương dành nhiều lời khen ngợi cho ca khúc này. Đặc biệt là giai điệu và vòng hợp âm dễ tạo được cảm xúc đối với người nghe.

img_2958

Hoàng Hồng Ngọc và Tobby Quốc Trung sôi động, tự tin với sáng tác Why not?

img_2960

Với ca khúc này, giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng giai điệu cũng như lời bài hát rất hay.

img_2968

Phạm Minh Triết đắm mình trong sáng tác của anh - Lạc nhau có phải muôn đời.

img_2962

Dù được những lời khen ngợi về giai điệu lãng mạn, nhẹ nhàng của bài hát, nhưng giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng bài hát lại hơi an toàn, thiếu những đoạn cao trào.

img_2983

Giám đốc Âm nhạc Lưu Thiên Hương vô cùng hào hứng với buổi casting trực tiếp với top 5 thí sinh xuất sắc và được yêu thích nhất của Sing My Song Online.

img_2981

Sau khi kết thúc phần dự thi, chị đã có những lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh cũng như dành những lời chúc may mắn đến các bạn.

Sau khi thẩm định xong, GĐÂN Lưu Thiên Hương sẽ chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất chính thức bước vào vòng ghi hình của chương trình. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 26/10/2016 trên Saostar.vn

1-1

- 02 Giải đặc biệt sẽ được vào thẳng vòng ghi hình sẽ được BTC hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông.

- 03 Giải khuyến khích mỗi giải sẽ nhận được 01 giải thưởng thu âm & mix master tại phòng thu AD của nhạc sỹ Khắc Hưng, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

2

Sing My Song - Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế mới nhất được sản xuất theo bản quyền chương trình của Anh, và được khán giả biết tới nhiều nhất qua phiên bản Trung Quốc. Năm 2016, lần đầu tiên Sing My Song được mua bản quyền và tổ chức tại Việt Nam, đã thu hút hàng triệu bạn trẻ tài năng trên khắp mọi miền đất nước đăng ký dự thi. Không chỉ tổ chức tuyển sinh offline mà năm nay, ban tổ chức còn tuyển chọn thí sinh theo hình thức online nhằm tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ đa tài ở xa không có điều kiện tham dự trực tiếp có cơ hội thể hiện đam mê sáng tác, ca hát của chính mình.

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 20h, Chủ Nhật. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất