Giải Trí

Những lần khóc lóc nhớ gia đình của sao Việt trên sóng truyền hình

Chia sẻ

Người kể về cha, người khóc về mẹ..., tất cả đều lấy đi rất nhiều nước mắt đồng cảm của khán giả truyền hình.

Hoài Linh

Thời gian gần đây Hoài Linh không chỉ được biết đến với vai trò là nghệ sĩ hài, anh còn được khán giả yêu thích với vai trò giám khảo. Xuất hiện trên sóng truyền hình và vốn là một người nhạy cảm, Hoài Linh thường rơi nước mắt trước những màn trình diễn hay thi thố của các thí sinh. Đặc biệt, chính Hoài Linh cũng khiến khán giả phải ngậm ngùi khi kể về con đường sự nghiệp hay gia đình khi ngồi ghế nóng.

Mới đây nhất, trong chương trình Bước nhảy ngàn cân ngay sau phần trình diễn của cặp thí sinh Ngọc Sơn và Phạm Lịch với tiểu phẩm lấy ý tưởng biên đạo từ câu chuyện Sự tích cây vú sữa, việc hóa thân hoàn hảo trong vai người mẹ và đứa con thơ của Sơn và Lịch đã lấy đi nhiều sự rung cảm từ phía người xem, và đem đến một màn trình diễn đầy cảm xúc cho khán giả và giám khảo. Đặc biệt, ngay từ khi phần trình diễn còn chưa kết thúc, nam danh hài Hoài Linh đã không kềm chế được sự xúc động, phải dùng ngón tay để lau đi những giọt lệ.

Capture

Hoài Linh bật khóc khi nhớ đến mẹ của mình.

Chia sẻ với khán giả trường quay về sự “mít ướt” của mình, “Ông Sáu Bảnh” tâm sự: “Đối với tôi, mẹ là thần tượng. Khi cha mẹ bước qua tuổi 70 thì không còn tính năm nữa mà phải tính tháng tính ngày. Bài hát và sự thể hiện của 2 em đã khiến tôi nhói lòng. Tôi sợ một ngày nào đó tôi cũng sẽ chỉ được mơ về mẹ mình. Đoạn cao trào của các em đó là khi con được chở che dưới chân mẹ. Khi vừa dứt giấc mơ đó, tôi thương vô cùng hành động Sơn níu chân mẹ lại, không để mẹ đi lần nữa”. Trải lòng của nam nghệ sỹ khiến cặp đôi thí sinh cũng không kềm được phải òa khóc trên sân khấu.

Trang Pháp

Tập 8 của Hoán Đổi đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả qua tiểu phẩm Mẹ ơi đầy cảm xúc của Trang Pháp. Nữ ca sĩ vào vai cô con gái cá tính, không thích làm theo sự áp đặt của mẹ trong khi người mẹ lại không màng quan tâm và vẫn làm theo ý mình. Bên cạnh đó, không chỉ là một kịch bản hấp dẫn, không thể đoán trước, Trang Pháp còn kết hợp cả dancesport vào để làm câu chuyện trọn vẹn và đầy cảm xúc.

trang_phap3

Trong quá trình diễn xuất Trang Pháp đã khóc nức nở trên sân khấu.

Kết thúc phần trình diễn, Trang Pháp đã bất ngờ chia sẻ cảm giác của cô khi đóng kịch cũng tương tự về câu chuyện của mình khi theo đuổi nghệ thuật: “Thực ra câu chuyện này không hoàn toàn giống câu chuyện của em nhưng mà cũng nói lên phần nào cảm giác của mình đồng cảm với nhân vật khi không được sự ủng hộ của ba mẹ trên con đường của mình. Từ trước đến giờ ba mẹ Trang cũng không còn gây gắt nhưng tới bây giờ vẫn không muốn em đi theo con đường nghệ thuật. Mỗi lần đi diễn thì bố mẹ vẫn xem ti vi à nói là 'bố mẹ không muốn con đi hát nữa' thì mình thấy… giống như các bạn đi diễn thì có ba mẹ đi theo, còn mình diễn xong lại thấy rất là lo, sợ ba mẹ coi được thì cảm thấy rất là tủi thân thôi”. Lời chia sẻ của nữ ca sĩ khiến cả khán phòng đều phải ngậm ngùi.

Tuấn Hưng

Khi ngồi trên ghế nóng cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Tuấn Hưng cũng có những giây phút yếu lòng khi nhắc đến người cha của mình. Cụ thể, sau màn trình diễn ấn tượng của Thu Thủy với ca khúc Papa đã làm Tuấn Hưng thực sự nghẹn ngào khi anh nhớ về người cha đang nằm viện điều trị. Nam ca sĩ vốn vô cùng mạnh mẽ và bản lĩnh trên sân khấu đã bật khóc ngay trên sóng truyền hình khiến khán giả thực sự xúc động.

222

Những giọt nước mắt nghẹn ngào của Tuấn Hưng.

“Bài hát làm tôi lặng người lại, tôi mới được làm bố, thế nhưng bố là người sinh ra tôi lại đang nằm trong bệnh viện. Tất cả mọi cảm xúc trong tôi những ngày qua nó lẫn lộn, bạn đã làm tôi cảm thấy một điều rằng, tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình nhưng dường như vẫn chưa đủ”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất