Giải Trí

Hạnh Sino đón sinh nhật cùng Emily và Tuấn Hưng trên đất Mỹ

Chia sẻ

Tân thí sinh "The Remix 2016" - Hạnh Sino đi lưu diễn đúng dịp sinh nhật tuổi 25. Vì thế, cô đón tuổi mới mà không có người thân ở bên.

Sau khi nhận lời tham gia cuộc thi The Remix 2016, cặp đôi Hạnh Sino - Emily đã cùng thầy Tuấn Hưng có một chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. 

Hôm 5/12 là sinh nhật tuổi 25 của Hạnh Sinodo đang trong chuyến lưu diễn, giọng ca Để em rời xa đón tuổi mới mà không có người thân ở bên. Tuy nhiên, không vì khoảng cách địa lý mà cô cảm thấy cô đơn hay tủi thân, bởi bên cạnh luôn có những người đặc biệt như Tuấn Hưng, Emily và rất nhiều lời chúc của bạn bè đồng nghiệp.

Những chia sẻ của Hạnh Sino khi lần đầu tiên đón sinh nhật trên đất Mỹ.

Những chia sẻ của Hạnh Sino khi lần đầu tiên đón sinh nhật trên đất Mỹ.

IMG_3276

Hạnh Sino cùng người bạn thân của mình lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa để làm kỷ niệm. Trong suốt quá trình lưu diễn, Hạnh Sino cho biết, Emily luôn ở bên cạnh cô, cả hai cùng chăm sóc cho nhau.

IMG_3273

Thân nhau từ lúc chập chững bước vào nghề, cả hai luôn sát cánh bên nhau trong suốt con đường nghệ thuật của mình.

IMG_3278

Tuấn Hưng đón sinh nhật cùng học trò trên đất Mỹ.

IMG_3280

Thêm tuổi mới, Hạnh Sino càng thêm xinh đẹp và rạng rỡ khi đứng cạnh người thầy của mình.

IMG_3271

Bảo Anh cũng tham gia chuyến lưu diễn cùng thầy trò Tuấn Hưng, cô cũng gửi những lời chúc ý nghĩa đến với người bạn của mình.

Hiện tại, Emily và Hạnh Sino nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả khi tham gia The Remix 2016. Ngoại hình xinh đẹp và giọng hát hay cả hai đang được dự đoán là cặp thí sinh nặng kí nhất mùa giải năm nay. Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn, trở về Sài Gòn, cả hai sẽ toàn tâm toàn lực chuẩn bị cho sự xuất hiện trên sân khấu Hòa âm ánh sáng.

Chia sẻ
Tin mới nhất