Giải Trí

Phương Mỹ Chi lấy nước mắt khán giả, khiến Hoài Linh 'đứt ruột'

Chia sẻ

Hóa thân thành ca sĩ Hà Phương, Phương Mỹ Chi lại tiếp tục khiến khán giả chìm đắm trong giai điệu nhẹ nhàng, cảm xúc.

Tối 27/11, tập 9 chương trình Gương mặt thân quen nhí đã lên sóng. 6 phần thi đêm nay dường như ngang tài ngang sức với nhau, và được ban giám khảo đánh giá rất cao về khả năng ca hát và biểu diễn trên sân khấu.

Tiết mục nhận được lời khen của ba vị giám khảo và giành chiến thắng trong đêm thi là màn hóa thân thành Hà Phương của Phương Mỹ Chi và Nam Cường.

Với ca khúc Mẹ tôi, dường như không phải là một thử thách lớn đối với “chị bảy”, vì phát huy đúng thế mạnh của mình ở dòng nhạc dân ca. Ngoài giọng hát giống phiên bản gốc, Phương Mỹ Chi còn thể hiện tài năng diễn xuất của mình. Đây là một đoạn kịch ngắn đã khiến cho ban giám khảo và khán giả cả khán phòng vô cùng xúc động.

Image_67

Image_74

Kết thúc tiết mục, giám khảo Mỹ Linh cho biết, cô đã rất xúc động vì cô bé đã mang hết những khổ cực của tuổi thơ vào vai diễn. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Quá tuyệt vời luôn. Chú không thể tưởng tượng được con diễn kinh khủng đến như vậy. Sau cái tiếng Alo là chú bắt đầu đứt ruột, chú thấy đau kinh khủng. Riêng về phần hát, con đã làm rất tốt. Con sẽ còn làm được nhiều điều khác kinh khủng hơn”.

Tiết mục này nhận được 36 điểm và đứng nhất tuần thi thứ 9.

Image_88

Những diễn biến khác trong tập 9 Gương mặt thân quen nhí.

Image_29

Mở màn chương trình là màn trình diễn của Trang Thư và Thúy Uyên, Tuần này, cả hai cô trò hóa thân thành Lady Gaga với bài hát Applause.

Image_31

Với tiết mục này, Trang Thư liên tục thay đổi tóc giả cùng các trang phục biểu diễn trên sân khấu. Sự tự tin, linh hoạt của em khiến cho tiết mục mở màn trở nên sôi động, hấp dẫn. Thúy Uyên cũng đã phải rất vất vả để hướng dẫn cho học trò cũng như liên tục hỗ trợ em hoàn thành những phân đoạn thay đổi trang phục giống với phiên bản gốc.

Image_36

Bác làm vườn và con chim sâu là ca khúc mà Gia Quý - Khánh Ngọc thể hiện khi hóa thân thành Trúc Nhân.

Image_39

Trong tiết mục này, Khánh Ngọc đóng vai con chim sâu với những điệu múa ngộ nghĩnh để minh họa cho tiết mục của cậu học trò. Sau nhiều đêm diễn, Gia Quý càng chăm chút cho tiết mục nhiều hơn, và đã chinh phục khán giả bởi giọng hát vô cùng giống với ca sĩ Trúc Nhân.

Image_44

Hoàng Quân và Khương Ngọc hóa thân thành Mario Maurer với Oh la new my love.

Image_45

Ngoài việc hát tiếng Thái, Khương Ngọc cũng nhuộm răng đen để làm cho vai diễn của mình càng thêm vui nhộn. Sau khi phần trình diễn kết thúc, Khương Ngọc đã hài hước ngồi vào một cái chậu ngay trên sân khấu để nghe nhận xét. Giám khảo Hoài Linh cũng đích thân lên đứng cạnh chàng huấn luyện viên hài hước để trợ giúp cho hai người giám khảo đồng nghiệp có những nhận xét suôn sẻ nhất.

Image_53

Hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Ô kìa đời bỗng vui được tái hiện bởi Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân.

Image_57

Bảo Ngọc khẳng định rằng tiết mục của mình sẽ đảm bảo tất cả mọi người trên thế giới đều cảm thấy vui. Tuy nhiên, MC Đại Nghĩa còn cho rằng “Có thể chú Đại Nghĩa sẽ không vui vì Bảo Ngọc tập không giống gì hết”. Cô công chúa Út không vì thế mà mất tự tin. Bảo Ngọc đã có một màn trình diễn giả trai ấn tượng và cực kỳ giống với người ca sĩ mà cô bé vô cùng ngưỡng mộ.

Image_79

Minh Khang và Lan Phương hóa thân thành EXO với bài hát Growl.

Image_81

Với tiết mục này, Minh Khang đã tự nguyện một mình hát hết bài và tiếp tục phát huy ưu thế về vũ đạo của mình trên sân khấu.

Image_95

Tập 10 Gương mặt thân quen nhí phát sóng lúc 21h vào ngày 4/12 trên VTV3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất