Giải Trí

Lan Khuê quyết liệt, đấu đá với Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà trong tập 3 The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

Trong tập 3 của Gương mặt thương hiệu - The Face, Lan Khuê trở nên quyết liệt và có màn đấu đá gay gắt với 2 HLV còn lại là Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương.

Sau khi kết thúc thử thách catwalk trong tập 2 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Top 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào nhà chung và tiếp tục những thử thách khắc nghiệt đầu tiên của chương trình. Trong đoạn teaser tập 3 vừa tung ra trên trang Youtube, màn đấu đá đầy kịch tính của bộ 3 HLV đã làm nhiều khán giả không thể rời mắt. Đặc biệt, HLV Lan Khuê trở nên quyết liệt khi chỉ đạo học trò của mình, kèm theo đó là thái độ có phần gay gắt, căng thẳng với 2 vị HLV còn lại là Hồ Ngọc HàPhạm Hương, khiến cho không khí trở nên kịch tính, hồi hộp hơn.

Đặc biệt, khi bị Phạm Hương nhắc khéo “mỗi đội có 3 tấm hình thôi mà?“. Lan Khuê đã quay lại phía BTC để hỏi “Đủ 3 tấm chưa? Đủ 3 tấm rồi thì thôi!” mà không nhìn lại Phạm Hương. Qua đó có thể thấy, mối quan hệ của Lan Khuê và Phạm Hương ngày càng trở nên căng thằng và tranh đua nhau trong từng thử thách một.

1

Lan Khuê mạnh mẽ và quyết liệt khi huấn luyện các học trò của mình trong thử thách treo người chụp hình.

2

Lan Khuê có vẻ căng thẳng và không thèm nhìn mặt Phạm Hương khi bị nhắc khéo. Qua đó, cho thấy mối quan hệ của 2 nữ giám khảo trở nên căng thằng hơn bao giờ hết.

Các thí sinh sẽ bắt đầu thực hiện những thử thách khó khăn nhất trong tập 3 sắp tới. Họ được mặc những bộ váy lộng lẫy, treo mình lên cao và chụp hình với các thương hiệu sản phẩm. Ở tập 3, đại sứ thương hiệu - hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ là giám khảo khách mời cùng các HLV của chương trình.

3

Ở tập 3, các thí sinh phải mặc những bộ váy lộng lẫy để treo người chụp hình cùng với thương hiệu sản phẩm của BTC xắp sếp.

Ở đêm thi tiếp theo, Top 12 cô gái sẽ tiếp tục bước vào những thử thách khắc nghiệt đầu tiên của chương trình, sẽ có một thí sinh sẽ phải ra về mỗi tuần, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 3 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất