Giải Trí

Phạm Hương: 'Cho đến giờ, mọi thứ vẫn ở chừng mực nhất định…'

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau khi tập 1 The Face lên sóng với cuộc đối đầu đầu tiên với Lan Khuê, Phạm Hương đã có những chia sẻ rõ hơn về phản ứng của cô trước "bão dư luận" những ngày qua.

Ngay sau tập đầu tiên của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam phát sóng, dư luận đã đặt dấu chấm hỏi lớn về mối quan hệ của Phạm Hương với 2 giám khảo còn lại, đặc biệt là Lan Khuê. Ngoài ra, nhiều người cũng thắc mắc rằng tuổi đời còn trẻ như Phạm Hương liệu có đủ kinh nghiệm để huấn luyện các thí sinh của mình? Saostar cũng đã nhanh chóng liên lạc và lắng nghe những ý kiến chia sẻ nữ giám khảo.

dsj-4533-1466331950527

- Tập 1 đã phát sóng và những phản ứng từ dư luận bạn cũng đã thấy, đã đọc và đã comment trả lời. Còn hiện tại, cảm giác của Phạm Hương như thế nào và có muốn nhắn nhủ điều gì?

- Sau tất cả, Hương lại trở về là Hương, còn The Face là The Face, khi mình tham gia chương trình là mình phải chịu trách nhiệm cũng như lường trước được những thứ xảy ra. Nhưng bỏ qua tất cả, Hương muốn các thí sinh trong team mình sẽ có những trải nghiệm đặc biệt và tiến xa hơn trong sự nghiệp, mà The Face là nơi rất tốt để các bạn tích lũy kinh nghiệm.

- Bạn cảm thấy thế nào khi mới tập 1 phát sóng mà chương trình đã có những “giông tố” ập đến, đặc biệt là trong cách huấn luyện của bạn với các thí sinh?

Phạm Hương trong The Face khá nghiêm túc trong việc truyền dạy kinh nghiệm, có thể những lời nói của mình đôi lúc hơi lớn tiếng hay nhận xét thẳng thắn nhưng Hương tin các bạn ấy sẽ biết một Phạm Hương ấm áp đằng sau ống kính như thế nào.

lankhue3

Biểu cảm của Lan Khuê trong tập 1 The Face khiến mối quan hệ của cô và Phạm Hương trở nên căng thằng.

- The Face phiên bản quốc tế có những cuộc cãi vã rất lớn giữa những huấn luyện viên, thí dụ như Naomi với Coco Rocha hoặc Naomi với Karolina và trong đó có những câu mang cả sự xúc phạm, miệt thị nhau. Với The Face Việt Nam thì Phạm Hương nghĩ mình hay có phản ứng như thế nào? 

- Cho tới thời điểm này, tức là đang còn ghi hình thì Phạm Hương nghĩ mọi thứ vẫn chừng mực nhất định, tức tối cũng có, thất vọng cũng có, buồn bực cũng có…nhưng Phạm Hương không muốn đem cảm xúc đó về nhà, mà cái đó thuộc về chương trình nên ghi hình xong bản thân mình phải thoải mái trở về cuộc sống của mình.

- Bạn có chia sẻ rằng bạn đã làm hết sức mình còn chuyện biên tập dựng là chuyện bạn không thể can thiệp được, có nên hiểu ý bạn là BTC đã cố tình khai thác và đẩy mạnh hướng căng thẳng của các HLV để tạo sự thu hút?

- Chương trình thực tế nào cũng cần có cao trào, kịch tính và The Face cũng không ngoại lệ, còn việc cắt, dựng là đương nhiên.

- Bạn xử lý như thế nào với chuyên môn, kinh nghiệm của mình khi bị đánh giá yếu thế so với 2 HLV còn lại?

- Người ta nói về mình điều gì chưa quan trọng bằng bản thân mình biết mình có gì và thiếu gì, nên thay gì nghĩ đến những lời dèm pha, Phạm Hương luôn làm tốt nhất có thể và luôn học hỏi, tìm tòi, không biết thì nhờ tư vấn, học chưa đủ thì lên mạng tham khảo tiếp. Cuộc sống mà, học cả đời còn chưa thấy đủ nữa là!

TheFace_Tap1-18

Mối quan hệ Phạm Hương với Hồ Ngọc Hà cũng như Lan Khuê có thật sự tốt đẹp như những gì cô chia sẻ?

- Tự tin là tốt và luôn cần, nhưng tự tin thái quá thì dễ bị hiểu nhầm thành kiêu ngạo. Hương nghĩ sao?

- Cái đó thuộc về tâm lý người đón nhận, đối với người này sự tự tin mang đến cảm hứng lan tỏa và kéo họ phải tự tin hơn, còn đối với người khác có thể tăng thêm sự tự ti trong họ, nên tùy quan điểm và cách cảm nhận thôi.

- Có thí sinh hơn tuổi mình, có thí sinh từng là bạn thi chung cuộc thi, có thí sinh có bề ngoài mạnh mẽ hơn mình, và rất nhiều điều khác nữa tập hợp tại team của Phạm Hương. Vậy, chiến lược của bạn thế nào để thuyết phục được thí sinh của mình?

- Khi đặt câu hỏi này, bạn đã hiểu gì về Phạm Hương chưa (cười). Nếu Phạm Hương không có gì thì chương trình làm sao mời mình được, còn thuyết phục người khác tin vào khả năng của mình hay không sẽ còn phụ thuộc vào nhiều thứ. Trong cuộc chơi này, các thí sinh trong team Hương đã tin và chọn Hương, vì vậy chúng tôi đã có sự gắn kết từ niềm tin đến với nhau, mà có niềm tin thì dễ có nhiều thứ khác lắm…

dsj-4634-1466331950414

Team Phạm Hương.

- Đánh giá cá nhân, bạn cho rằng mình mạnh nhất ở điểm nào? Và Phạm Hương có tự tin để chia sẻ cả… điểm yếu của mình không?

- Bản thân Hương nghĩ rằng cá tính thẳng thắn ở bản thân dễ làm người khác không hài lòng, nhưng chí ích nó là cảm xúc thật, nói ra rồi thôi, không để bụng, không nhớ lâu, ai yêu ai ghét thì đó đã là cá tính rồi, không sửa được đâu (cười)

- Từng đó những kinh nghiệm có được, hiện tại theo bạn, Phạm Hương của ngày hôm nay đã có những kỷ niệm nào đáng nhớ nhất?

- Đó là những cái ôm nhau của các bạn trong team và Hương. Hương thấy được sự đồng cảm, gắn kết và xúc động, Hương và các bạn không ít lần khóc vì điều đó, một cảm xúc rất đặc biệt…

Cảm ơn những chia sẻ của Phạm Hương, chúc team bạn thật thành công trong The Face!

https://youtu.be/gUvDDFROFGc

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất