Giải Trí

Những tập còn lại, 12 gương mặt này hứa hẹn sẽ liên tục 'gây bão' The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngoài những gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng thì những gương mặt mới hứa hẹn sẽ mang đến những "làn gió" độc đáo góp mặt tại Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên này.

Sau hai tập phát sóng với 2 thử thách chụp ảnh và 2 thử thách catwalk, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã chính thức tìm được 12 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào nhà chung, chuẩn bị cho những thử thách cam go sắp bắt đầu. Theo đó, bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê sẽ có 4 cá tính tiềm năng trong mỗi đội của mình. Ngoài những gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng thì những gương mặt mới hứa hẹn sẽ mang đến những “làn gió” độc đáo cho sân chơi lần đầu tiên đến với Việt Nam này.

Cùng Saostar điểm lại hình ảnh cũng như thông tin về 12 cô gái sáng giá của The Face Việt Nam năm nay.

Team Hồ Ngọc Hà

IMG_6961

Sau khi chia tay Khánh Ngọc, team Hồ Ngọc Hà còn lại: Phương Anh, LiLy Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà.

Với sự xuất hiện tại Gương mặt thương hiệu - The Face mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức tạo được sự quan tâm và ủng hộ của công chúng khi cô liên tục mang về cho đội của mình những chiến binh triển vọng nhất chỉ trong thời gian rất ngắn. Do đó, việc loại Khánh Ngọc trong thử thách vừa qua khiến cho vị HLV này “cân, đo, đong, đếm” và tiếc nuối rất nhiều. Tuy nhiên, với 4 thành viên còn lại: LiLy Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Phí Phương Anh đều được khán giả dự đoán sẽ đi rất xa và làm nên chuyện ở sân chơi này. 

LiLyNguyen

Lily Nguyễn sinh ngày 1/6/1993, sở hữu chiều cao 1m72 và gương mặt khả ái. Là một Việt kiều Canada nhưng Lily cũng khá quen mặt với khán giả qua các TVC quảng cáo nổi tiếng, những cuộc thi người mẫu tầm cỡ châu lục. Đến với The Face Vietnam lần này, Lily được xem là đối thủ nặng ký nhất. Bên cạnh đó, tính cách vui vẻ, “tăng động” của cô cũng làm nên nhiều thú vị cho chương trình.

LeHa

Lê Hà sinh ngày 25/12/1993. Một gương mặt sáng bừng, một mái tóc dài, một làn da đẹp và một vóc dáng hoàn hảo là những gì bạn sẽ thấy ở Lê Hà. Hơn nữa, việc từng đồng hành cùng Hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 giúp Lê Hà hiển nhiên trở thành một nhân tố được đánh giá cao tại The Face năm nay. Cùng với nhan sắc hoàn hảo và chiều cao chuẩn mẫu, Lê Hà còn ghi điểm với phong cách thời trang đề cao sự tinh tế, nhẹ nhàng, tuy vẫn còn đôi chút an toàn nhưng lại luôn chiếm trọn thiện cảm người xem.

PhuongAnh

Phí Phương Anh sinh ngày 16/09/1997. Dù mới 19 tuổi nhưng Phương Anh đã có khá nhiều kinh nghiệm làm người mẫu quảng cáo. Với gương mặt theo HLV Hồ Ngọc Hà là vô cùng sống động, tác phong nhanh nhẹn và đặc biệt là nắm bắt khoảnh khắc rất tốt, Phương Anh hứa hẹn sẽ là một nhân tố đi xa trong team của vị HLV này.

ChungHuyenThanh

Chúng Huyền Thanh sinh ngày 4/12/1997, cô là thí sinh đầu tiên được cả ba huấn luyện viên lựa chọn trong tập 1. Thậm chí Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn mang vương miện để “chiêu dụ” cô gái 19 tuổi này. Với gương mặt vô cùng sống động, tác phong nhanh nhẹn và đặc biệt là nắm bắt khoảnh khắc rất tốt, đây tiếp tục là một gương mặt tiềm năng trong team của HLV Hồ Ngọc Hà.

Team Phạm Hương

IMG_6908

Team Phạm Hương: An Nguy, Khánh Ngân, Diệp Linh Châu, Ngọc Loan.

Đến với The Face Việt Nam trong vai trò huấn luyện viên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương hầu như thay đổi hoàn toàn hình tượng của mình trong mắt công chúng. Bằng sự tự tin, sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng, Phạm Hương đến The Face, chứng tỏ mình hội đủ kinh nghiệm để giúp các thí sinh chiếm lĩnh được ngôi vị “gương mặt thương hiệu”. Mặc dù vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi quyết định loại Nguyễn Thị Thành, tuy nhiên với chiến thuật của mình, hy vọng An Nguy, Diệp Linh Châu, Khánh Ngân, Ngọc Loan sẽ “thay phần đàn chị” tỏa sáng tại sân chơi này.

AnNguy

An Nguy, tên thật là Ngụy Thiên An là thí sinh có sức hấp dẫn truyền thông nhất trong đội Phạm Hương. Cô là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi, sinh ngày 31/8/1987. Không sở hữu một body cao dáo, quyến rũ nhưng An Nguy lại có được gương mặt không tuổi và cá tính. Bỏ qua những bình luận cũng như phản ứng gay gắt của khán giả sau 2 tập vừa phát sóng, “viên ngọc thô” An Nguy nếu được “mài dũa” đúng cách hứa hẹn sẽ gây bão tại sân chơi này.

KhanhNgan

Khánh Ngân sinh năm 1994. Cô gái có gương mặt rất đẹp với nụ cười hút hồn này từng lọt vào Top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2015 và được đánh giá rất cao về nhan sắc. Trong cuộc thi The Face năm nay, các HLV cũng không tiếc lời khen ngợi. Đặc biệt, việc tiết lộ vì từng được hoa hậu gốc Hải Phòng ôm eo, hướng dẫn từng bước catwalk đủ cho thấy, cô gái này hứa hẹn sẽ là nhân tố tiềm năng của team Phạm Hương.

LinhChau

Trái ngược với gương mặt “trẻ con” của Khánh Ngân và An Nguy, Diệp Linh Châu là thí sinh sở hữu ngoại hình cá tính, khác biệt nhất trong team Phạm Hương. Cô sinh năm 1994 và đến từ Gia Lai. Năm 2014, Diệp Linh Châu vượt qua 2000 thí sinh để đăng quang cuộc thi Fashionista Việt Nam. Khi đó, cô đang là sinh viên ngành Thiết kế nội thất của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Sau khi đăng quang Fashionista Vietnam, Diệp Linh Châu theo nghiệp stylist, đồng thời cũng là một mẫu ảnh ấn tượng. Chắc chắn cô gái này sẽ là “gà chiến” đắc lực của Hoa hậu Phạm Hương.

NgocLoan

Ngọc Loan sinh năm 1993, cô gái đến từ Kontum là gương mặt mới hoàn toàn ở đội Phạm Hương. Ở thử thách chụp ảnh mặt mộc, Ngọc Loan được khen ngợi về biểu cảm sống động và cách tiếp thu nhanh khi được các huấn luyện viên góp ý. Với nụ cười tươi tắn, đôi mắt biết nói, làn da đẹp không tì vết, cùng với sự tận tâm và kinh nghiệm của HLV Phạm Hương, Ngọc Loan có trở thành “đối thủ số 1” của đội Phạm Hương trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa 3 vị HLV?

Team Lan Khuê

IMG_6936

4 gương mặt sẽ bước vào nhà chung của team Lan Khuê: Thu Hiền, Bảo Ngọc, Quỳnh Mai, Kim Chi.

Bị cho là yếu thế cũng như góp nhặt được các thành viên sau 2 vị HLV còn lại, tuy nhiên Team Lan Khuê lại sở hữu được lượng thí sinh đồng đều và sở hữu những cá tính, màu sắc nổi trội. Bằng kinh nghiệm cũng như sự sâu sắc từ kinh nghiệm chinh chiến của mình, Lan Khuê đang chứng tỏ cho mọi người thấy, cô có thể tự tin giúp thí sinh của team Lan Khuê chinh phục ngôi vị cao nhất của The Face. Nếu Mai Ngô từng tạo ấn tượng đặc biệt trước đó với mong muốn thay đổi hình ảnh, thì Kim Chi, Bảo Ngọc cũng đã từng có kinh nghiệm trình diễn catwalk lâu nay. Bên cạnh đó, gương mặt mới Thu Hiền cũng là một thí sinh tiềm năng đáng chú ý trong sân chơi này.

QuynhMai

Với kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi về người mẫu dù chỉ mới 21 tuổi (sinh năm 1995), Mai Ngô luôn biết cách thể hiện cá tính của mình ở mọi lúc mọi nơi. Sự quyến rũ, gợi cảm ẩn sâu trong vẻ ngoài cá tính, nổi loạn của Mai Ngô đó chính là điều thôi thúc người hâm mộ luôn quan tâm và dõi theo cô ngay từ tập đầu tiên phát sóng. Trở thành “ngựa chiến” mạnh nhất của #teamLanKhue, hi vọng Mai Ngô sẽ lấy lại được hình ảnh trong mắt khán giả và đưa team Lan Khuê tiến xa tại sân chơi này.

KimChi

Mặc dù không chiếm sóng quá nhiều như các bạn còn lại, tuy nhiên Kim Chi đã kịp để lại một ấn tượng khá tốt trong mắt khán giả và đặc biệt là HLV Lan Khuê bởi những tư thế pose hình vô cùng chuyên nghiệp, gương mặt sắc cạnh cá tính và đặc biệt là biết làm chủ các góc đẹp nhất của gương mặt. Cô gái sinh năm 1992 đến từ Hải Phòng hứa hẹn sẽ là một ẩn số lớn của #TeamLanKhue tại The Face năm nay.

BaoNgoc

Lê Bảo Ngọc sinh năm 1994, cô nàng sở hữu chiều cao 1m78, là thí sinh sở hữu chiều cao ấn tượng nhất nhà chung. Ứng viên tiềm năng này từng là một học trò của cựu siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng có khá nhiều kinh nghiệm trình diễn vì là gương mặt khá quen thuộc của các sàn catwalk trong nước.

ThuHien

Không giống như các thí sinh còn lại, gương mặt mới Thu Hiền lại chính là điểm đặc sắc giúp cho team Lan Khuê thêm phần bí ẩn. Sinh năm 1995, Thu Hiền đến với The Face khi hoàn toàn không có kinh nghiệm về người mẫu, nhưng bù lại cô nàng lại chứa đựng sự mộc mạc và nhiều tiềm năng còn chưa khai thác. Chỉ với một thời gian ngắn, Thu Hiền có kịp tỏa sáng để chứng tỏ mình là một ẩn số trong The Face Vietnam và đặc biệt là #teamLanKhue?

Ở đêm thi tiếp theo, Top 12 cô gái sẽ tiếp tục bước vào những thử thách khắc nghiệt đầu tiên của chương trình, sẽ có một thí sinh sẽ phải ra về mỗi tuần, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 3 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất