Giải Trí

The Face tập 4: Hà Hồ nói câu nào là 'chất lừ' câu đó!

Kim Hồ
Chia sẻ

Đứng giữa các cuộc chiến căng thẳng, "bậc thầy" ăn nói Hà Hồ đã có những lời khuyên chân thành dành cho top 11 thí sinh trong The Face tập 4.

Đã đến lúc các cô gái bước vào những cuộc chiến gay go và thách thức, họ phải tranh giành nhau để khẳng định bản thân và tiến tới ngôi vị cao nhất của chương trình. Và ở tập 4, những xích mích giữa các thí sinh với nhau đã dần bắt đầu xảy ra trong nhà chung. Nếu như Mai Ngô gây khó chịu với team Lan Khuê, các thành viên trong đội Phạm Hương cứ phải nghi vực nhau về mối quan hệ thì ở đội Hồ Ngọc Hà, những cô nàng lại vô cùng thân thiết và có sự tương tác tốt. Đó chính là kết quả của “bậc thầy” ăn nói Hồ Ngọc Hà, cô đã luôn có cách riêng của mình để dạy dỗ các thí sinh.

Đứng giữa những cuộc chiến căng thằng, trong lúc thi thố cũng như cuộc sống nhà chung, HLV Hồ Ngọc Hà đã có lời khuyên chân thành cho các thí sinh đến từ 2 đội còn lại.

ok5

Mặc dù là HLV, người hướng dẫn cho các thí sinh nhưng ở nhiều thử thách, Hồ Ngọc Hà cho rằng: “Nói thì có thể hay nhưng khi thực hành lại là một chuyện khác”, như một sự đồng cảm giúp các thí sinh bớt áp lực, căng thẳng.

ok6

Hồ Ngọc Hà luôn hiểu rõ năng lực học trò mình tới đâu, để có những điều chỉnh và sự chỉ dạy thích hợp.

ok7

Không bao giờ vội phán xét người khác.

ok4

ok8

Sống chính mình, chẳng “thảo mai” với bất cứ ai. Đó là lời dạy của Hà Hồ cho học trò Chúng Huyền Thanh.

ok9

Mọi thứ đều phải cảnh giác và cẩn thận.

ok1

Khi các cô gái liên tục hỏi có thích nhau không, ghét nhau không thì Hà Hồ đã khuyên dạy như thế này.

https://www.youtube.com/watch?v=u7zuiHgFtxM

Tập 4 - Gương mặt thương hiệu - The Face

Đón xem tập 5 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất