Giải Trí

The Face - Tập 4: Phạm Hương sà vào lòng Hồ Ngọc Hà, mong giữ lại An Nguy

Nhật Hưng
Chia sẻ

Liệu ai sẽ là người ra đi tiếp theo, HLV Hồ Ngọc Hà có vì lời thuyết phục của Phạm Hương mà giữ lại An Nguy, hay loại đi Quỳnh Mai - một đối thủ nặng ký để bảo đảm an toàn cho đội mình?

Kết thúc tập 3, việc Bảo Ngọc dừng chân khiến cho Team HLV Lan Khuê bỗng dưng yếu thế khi chỉ còn 3 cô gái Thu Hiền, Kim Chi, Quỳnh Mai. Theo đó, trong tập 4 vừa được phát sóng, việc thay đổi địa điểm ghi hình cũng như thực hiện thử thách khiến cho các thí sinh thêm phần háo hức. Tuần này, các thí sinh của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam phải trải qua hai thử thách “khó nhằn” là Chụp ảnh cùng mắt kiếngChụp ảnh cùng trang phục bikini thiết kế theo concept của Vietjet Air. Kết quả cuối cùng, chiến thắng thuyết phục của Team Hồ Ngọc Hà khiến cho Lan Khuê, Phạm Hương phải căng thẳng lựa chọn hai cái tên phải bước vào phòng loại. Sau những đắn đo, cân nhắc kỹ càng, HLV Phạm Hương và Lan Khuê cũng đã có được quyết định cho nước cờ riêng cho chính mình. 2 cái tên An Nguy và Quỳnh Mai là 2 quân bài trong ván cược đầy mạo hiểm của hai vị HLV này. 

https://www.youtube.com/watch?v=u7zuiHgFtxM

Tập 4 - Gương mặt thương hiệu - The Face 

Với thử thách Chụp ảnh cùng mắt kiếng, Huấn luyện viên Lan Khuê là người đảm nhận vai trò thị phạm cho các thí sinh. Trong thời gian ngắn ngủi, các thí sinh sẽ tạo dáng với mắt kiếng qua 2 set chụp hình trong trang phục ấn tượng và bodysuit tại quầy Bar và hồ bơi ở Fusion Resort. Ở mỗi set hình, các thí sinh được tự do lựa chọn mẫu mắt kiếng mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Để được đánh giá là có những tấm hình đẹp thì đòi hỏi các thí sinh phải đảm bảo các tiêu chí: Kỹ năng diễn xuất và tạo dáng tốt, khả năng tận dụng hướng ánh sáng tự nhiên để có góc mặt đẹp và cuối cùng là sự biểu cảm của khuôn mặt.

Thuthach (1)

Huấn luyện viên Lan Khuê là người đảm nhận vai trò thị phạm và quyết định ai sẽ là người chiến thắng trong thử thách này.

Thuthach (11)

Top 11 nổi bật trong thiết kế của NTK Lê Hà.

LanKhue

Lan Khuê ấn tượng thị phạm cho các cô gái.

Ở thử thách này, Lan Khuê đã tận dụng những kinh nghiệm tạo dáng của một siêu mẫu hàng đầu để hướng dẫn cho các thí sinh có thêm nhiều cách tạo dáng đẹp hơn, ấn tượng hơn. Điều này đã khiến cho “đàn chị” Hồ Ngọc Hà cũng phải vừa vỗ tay vừa chia sẻ rằng: “Hà khá ấn tượng với Khuê. Một like cho Lan Khuê”. Là một cá tính đặc biệt trong cuộc thi, An Nguy đã vô tư tạo dáng với cá tính tinh nghịch, đáng yêu của mình. Tuy vậy, cô nàng vẫn chưa thể hiện được tốt để tạo dáng những bức hình đẹp nhất. An Nguy chưa tự tin thể hiện những biểu cảm quyến rũ trong bộ trang phục bodysuit. Phạm Hương chia sẻ cô chưa thấy được sự nghiêm túc của An Nguy.

Thuthach (20)

Với sự chuyên nghiệp và tài năng sẵn có, Quỳnh Mai dễ dàng chinh phục các HLV qua các bức ảnh xuất thần mà bất kỳ cá nhân nào cũng không dễ dàng có được.

Thuthach (33)

Top 11 sẽ phải thử sức chịu đựng khi liên tục tạo dáng dưới cái nắng oi bức của mùa hè.

Thuthach (39)

Sự khó khăn không dừng lại ở đó, các cô gái của chúng ta còn được thách thức khi phải để chân trần thực hiện thử thách.

Thuthach (31)

Tạo dáng độc đáo của Huyền Thanh.

Thuthahc (28)

Vẫn giữ đúng phong độ như những thử thách trước, Lilly Nguyễn tiếp tục khiến các HLV không khỏi ngạc nhiên trước các tư thế tạo dáng cùng gương mặt sinh động của mình.

Thuthahc (9)

An Nguy vẫn còn những tạo dáng khá trẻ con, không ấn tượng.

Thuthahc (26)

HLV xuống nước thị phạm cho Kim Chi.

Thuthahc (32)

Góp mặt trong thử thách lần này, bộ ba HLV phải liên tục ngồi dưới nắng nóng trong nhiều giờ đồng hồ.

Thuthahc (49)

Lê Hà sexy tạo dáng với mắt kính.

Thuthahc (63)

Để có được những bức ảnh đẹp nhất, HLV Hồ NGọc Hà không ngại xuống nước giúp đỡ các thí sinh của mình.

IMG_7395

Cuối cùng, Quỳnh Mai là người xuất sắc dành được chiến thắng chung cuộc thử thách lần này.

Trước khi bước vào thử thách đồng đội, các thành viên của đội Lan Khuê đã xảy ra sự mâu thuẫn ngầm giữa Mai Ngô và 2 thành viên còn lại. Nếu Kim Chi cho biết: “Quỳnh Mai là cô gái cá tính và tách biệt” thì Thu Hiền bày tỏ: “Càng ở lâu thì Thu Hiền bị dồn nén rất nhiều. Lần đầu tiên Thu Hiền cảm thấy bực bội trong người đối với Quỳnh Mai”. Tuy vậy, về phía Mai Ngô, cô nàng cảm thấy “Không quan tâm cho lắm”. Trước mâu thuẫn này, huấn luyện viên Lan Khuê đã gọi cả ba ngồi lại nói chuyện để giải quyết vấn đề trước khi đến với thử thách nhóm.

TheFace1

Huấn luyện viên Lan Khuê đã gọi cả 3 ngồi lại nói chuyện để giải quyết vấn đề trước khi đến với thử thách nhóm.

Kết thúc thử thách cá nhân, các thí sinh sẽ đến với cuộc so tài mang tính quyết định xem 2 trong số 3 HLV, ai sẽ là người buộc phải đưa thành viên trong đội của mình vào vòng loại. Ở thử thách này, các thành viên của mỗi đội sẽ mặc bikini đồng phục của Hãng hàng không Vietjet Air và tạo dáng chụp hình. Đội thắng cuộc ngoài việc đem về quyền loại người cho HLV của mình thì bức hình của họ còn được Vietjet Air in ấn và sử dụng trên cuốn tạp chí hàng không, được phát trên tất cả các chuyến bay do hãng khai thác.

thuthach2 (20)

thuthach2 (7)

Việc HLV Phạm Hương đến trễ trong buổi chụp ảnh khiến các thí sinh không khỏi lo lắng.

thuthach2 (19)

Trong khi đó, sự đồng đều của các thí sính giúp HLV Hồ Ngọc Hà khá nhẹ nhàng trong việc chỉnh dáng cho các bạn.

thuthach2 (23)

Ở đội HLV Lan Khuê, việc giải quyết các mâu thuẫn trước đó giúp các bạn thoải mái hơn trong việc thể hiện biểu cảm lần này.

thuthach2 (31)

Top 11 thí sinh hòa mình trong làn nước mát.

thuthach2 (35)

Bộ ba HLV hào hứng với thử thách lần này.

Sau khi hoàn thành 2 thử thách, các thí sinh cùng đến với hoạt động thi đấu bóng chuyền để vận động thể chất và nâng cao tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, khi màn đêm buông xuống, các thí sinh cùng với 3 Huấn luyện viên và Host - Vĩnh Thụy đã quây quần ngồi bên cạnh để cùng ăn uống và tâm sự những nỗi niềm bên trong mỗi người ở bãi biển với trò chơi “Nói thật”. Mở màn trò chơi, Hồ Ngọc Hà đã “làm khó” Vĩnh Thụy với câu hỏi: “Cho hỏi Vĩnh Thụy có người yêu chưa?”, ngay lập tức anh chàng đã vòng vo ấp úng. Hồ Ngọc Hà đáp tiếp: “Trả lời thật là có hay chưa?” khiến mọi người vô cùng thích thú. Cuối cùng, Vĩnh Thụy đã xác nhận “Vĩnh Thụy đã có người yêu nhưng xin tạm giấu tên.”

Tiếp đó, Vĩnh Thụy quay sang hỏi Phạm Hương trong suốt quá trình quay hình chương trình thì Phạm Hương ấn tượng với ai nhất. Và An Nguy là câu trả lời của Phạm Hương. Ngược lại, cô cũng hỏi ngược lại rằng: “Đến hiện tại thì Thiên An đã tin tưởng vào vai trò Huấn luyện viên của Phạm Hương hay chưa?” thì ngay lập tức, cô nàng An Nguy trả lời lém lỉnh: “Dạ, em tin mà”. Bên cạnh đó, các thí sinh còn có những phút giây trải lòng mình để hiểu nhau hơn và gắn kết nhau hơn trên hành trình chinh phục tìm kiếm đích vinh quang ở Gương mặt thương hiệu.

bongchuyen (1)

Kết thúc 2 thử thách khó khăn vừa qua, thí sinh của cả 3 đội sẽ bước vào những lượt thi đấu bóng chuyền đầy kịch tính.

bongchuyen (2)

Ngoài việc rèn luyện sức khỏe về thể chất và đề cao tính cạnh tranh trong việc thi đấu, đây sẽ là 1 hoạt động đầy ý nghĩa nâng cao tinh thần gắn kết, ý thức cũng như trách nhiệm đồng đội của từng thành viên

thuthach2 (68)

Sẽ không có chiến thắng nào đến từ một cá nhân mà đó là thành quả đến từ sức mạnh của tập thể.

Tamsu (1)

Trải qua 3 tập của chương trình với rất nhiều thử thách đã qua, các bạn thí sinh hôm nay sẽ có cơ hội được ngồi lại cùng nhau với HLV của mình bên bữa tiệc BBQ ấm cúng.

Tamsu (4)

Mở màn trò chơi, Hồ Ngọc Hà đã “làm khó” Vĩnh Thụy với câu hỏi: “Cho hỏi Vĩnh Thụy có người yêu chưa?”, ngay lập tức anh chàng đã vòng vo ấp úng. Cuối cùng, Vĩnh Thụy đã xác nhận “Vĩnh Thụy đã có người yêu nhưng xin tạm giấu tên.”

Tamsu (29)

Buổi gặp gỡ hôm nay có lẽ đã thực sự đưa mọi người xích lại gần nhau hơn và hi vọng họ sẽ ngày càng có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau tại Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam.

Đến với phần nhận xét và công bố kết quả, đại diện của Hãng hàng không Vietjet Air đã đưa ra đánh giá để lựa chọn ra đội thắng cuộc, chiến thắng cuối cùng thuộc về team HLV Hồ Ngọc Hà. Như vậy, hai huấn luyện viên Lan Khuê và Phạm Hương buộc phải “căng não” để đi đến quyết định lựa chọn 1 thành viên trong đội của mình lọt top nguy hiểm. Ở team Phạm Hương, vì chưa thấy được sự nghiêm túc thực sự của An Nguy nên cô chọn An Nguy lọt top nguy hiểm; còn ở đội Lan Khuê, cô bất ngờ chọn Mai Ngô bởi cô chưa thấy được sự kết nối cùng đồng đội ở thí sinh này. Trước quyết định có phần mạo hiểm của siêu mẫu Lan Khuê, Mai Ngô cho rằng: “Đây là một quyết định không sáng suốt”. Bên cạnh đó, Mai Ngô chia sẻ cô cảm thấy sốc khi Lan Khuê lại lựa chọn mình: “Tôi thấy mình không xứng đáng rơi vào top nguy hiểm như thế.”

Loai (1)

Đại diện của Hãng hàng không Vietjet Air đã đưa ra đánh giá để lựa chọn ra đội thắng cuộc, chiến thắng cuối cùng thuộc về team HLV Hồ Ngọc Hà.

Loai (9)

Ở team Phạm Hương, vì chưa thấy được sự nghiêm túc thực sự của An Nguy nên cô chọn An Nguy lọt top nguy hiểm.

Loai (5)

Ở đội Lan Khuê, cô bất ngờ chọn Mai Ngô bởi cô chưa thấy được sự kết nối cùng đồng đội ở thí sinh này.

Ngược lại, với An Nguy, cô bày tỏ không lấy làm bất ngờ khi tự cảm nhận bản thân mình chưa thể hiện các thử thách bằng các đồng đội trong team. Tuy vậy, Phạm Hương vẫn động viên để mở đường cho An Nguy bằng một niềm tin vào sự “cứu cánh” của khán giả: “Đây không phải là cơ hội cuối cùng vì Thiên An là người có lượng fan rất lớn. Phạm Hương tin rằng fan của Thiên An sẽ thấy được những nổ lực thực sự của Thiên An. Thiên An hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình có thể quay trở lại chương trình”. Phạm Hương chia sẻ đây cũng là chiến lược của cô và đích thân cô đã gặp riêng Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà để thuyết phục chị ấy cho An Nguy cơ hội ở lại.

Loai (12)

Loai (15)

Phạm Hương chia sẻ đây cũng là chiến lược của cô và đích thân cô đã gặp riêng Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà để thuyết phục chị ấy cho An Nguy cơ hội ở lại.

Liệu ai sẽ là người ra đi tiếp theo, HLV Hồ Ngọc Hà có vì lời thuyết phục của Phạm Hương mà giữ lại An Nguy, hay loại đi Quỳnh Mai - một đối thủ nặng ký để bảo đảm an toàn cho đội mình. Dường như Hồ Ngọc Hà vẫn còn rất băn khoăn, vị HLV này cần có thêm thời gian để suy nghĩ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Kết quả sẽ có trong tập 5 được phát sóng vào lúc 20h ngày 16/7 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất