Giải Trí

Hà Hồ - Phạm Hương, cặp đôi 'lãng mạn' nhất The Face tập 4

Kim Hồ
Chia sẻ

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đã có những hành động vô cùng thân thiết xuyên suốt The Face tập 4.

Ở tập 4 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam, top 11 thí sinh xuất sắc nhất được di chuyển tới vùng biển Nha Trang xinh đẹp để nghỉ dưỡng cũng như nạp năng lượng cho những cuộc chiến đầy thách thức. Tại Fusion Resort, những cô gái sẽ được “đổi gió” và chuẩn bị tinh thần cho 2 phần thi mang tên: Chụp hình cùng mắt kínhChụp hình quảng cáo trên bãi biển.

Nếu như ở hàng loạt những thử thách trước đây, nhiều khán giả cho rằng Phạm Hương bị tách biệt với Hồ Ngọc Hà Lan Khuê vì cá tính mạnh cũng như sự tin tin quá mức thì đến tập 4 này, ở phần thi Chụp hình cùng mắt kính bên hồ bơi, Phạm Hương đã không ngừng có những hành động “ga-lăng” và thân thiết với Hà Hồ khi liên tục cầm ô che nắng cho đàn chị của mình giữa thời tiết nắng nóng oi ức.

IMG_4061

Phạm Hương thân mật che dù cho Hồ Ngọc Hà giữa thời tiết nóng bức.

IMG_4064

IMG_4102

Mặc kệ Lan Khuê, cặp đôi Phạm Hương - Hà Hồ cứ che nắng cho nhau thế này này!

IMG_4088

IMG_4132

Ngay cả lúc Hồ Ngọc Hà đứng dậy hướng dẫn thí sinh, Phạm Hương vẫn chịu khó che dù cho cô.

Kết thúc 2 thử thách và quyết định đưa An Nguy vào vòng nguy hiểm, tuy nhiên ngay lập tức, Phạm Hương đã đến gặp trực tiếp Hồ Ngọc Hà - người chiến thắng thử thách Chụp hình quảng cáo trên bãi biển để “năn nỉ” đàn chị xem xét kĩ lưỡng trước khi quyết định của mình. Tại đây, hai chị em tâm sự thân mật và dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất. Không những thế, Phạm Hương còn có những cử chỉ “nhõng nhẽo” với Hà Hồ để xin cho học trò của mình quyền đi tiếp ở thử thách tới.

IMG_8108

Phạm Hương đến gặp Hà Hồ để xin quyền đi tiếp cho An Nguy.

IMG_8111

Hai chị em thân thiết với nhau vô cùng!

IMG_8115

Chưa bao giờ, Phạm Hương lại dịu dàng và đáng yêu như thế này.

IMG_8103

Phạm Hương còn tựa đầu “nhõng nhẽo” vào Hà Hồ.

IMG_8135

Đây chắc chắn là cặp đôi hạnh phúc nhất The Face tập 4.

Như vậy, qua những khúc mắc cũng như sự nghi ngờ của khán giả về mối quan hệ không thân thiết của Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương thì ở tập 4 này, có lẽ là lúc để thấy rõ tình cảm chân thành của 2 HLV dành cho nhau. Và có lẽ đó là những hành động đẹp nhất ở tập này khi các cuộc đối đầu cứ liên tục xảy ra.

Đón xem tập 5 của The Face Vietnam sẽ lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất