Giải Trí

Bộ ba HLV quyền lực của The Face: Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê lần đầu tiên cùng xuất hiện tại Bí mật thảm đỏ

Chia sẻ

Cả ba sẽ cùng nhau chia sẻ những bí mật đặc biệt về The Face và những điều dư luận đang vô cùng quan tâm về mình!

Bí mật thảm đỏ là sản phẩm của Tạp chí điện tử Saostar.vn và được phát độc quyền trên kênh Youtube của Saostar. Chương trình được thực hiện dựa trên yếu tố 3F: FACT - FRIENDLY - FUN. Chữ F đầu tiên - FACT: với mỗi nhân vật sẽ là những câu chuyện, những chia sẻ với cảm xúc chân thật nhất. Chứ F thứ 2 - FRIENDLY là cơ hội để các fan tương tác với nghệ sĩ mà bạn hâm mộ bằng cách đặt câu hỏi trên trang Saostar.vn. Cuối cùng, FUN - sẽ là những khoảnh khắc hài hước hiếm thấy của các ngôi sao khi tham gia những trò chơi, thử thách nho nhỏ từ chương trình. 

Ở số đầu tiên, BTC đã quyết định lựa chọn Hồ Ngọc Hà là người đâu tiên mở hàng cho chương trình. Và chính Hồ Ngọc Hà cũng đã quyết định chọn Bí mật thảm đỏ là nơi để cô trải lòng sau một thời gian dài “ở ẩn” với dư luận.

Bí mật thảm đỏ số 1 - khách mời Hồ Ngọc Hà

Với không gian ấm cúng và gần gũi, nữ ca sĩ gần như đã bộc bạch hết tất tần tật nỗi lòng, suy nghĩ giấu kín suốt quãng thời gian dài. Hồ Ngọc Hà không nhờ chương trình để giải thích bất cứ gì, nhưng cô mong muốn những người xem có thể hiểu được “Hà vẫn là phụ nữ, vẫn biết buồn và nhiều lần phải chạy xe ngoài đường một mình vào ban đêm để khóc hết những uất ức…

HNH_Quotes_2

Còn với số thứ 2 của S.T, chàng trai được cho là “kém thú vị” và “ít nói nhất”của nhóm 365. Tuy nhiên tại Bí mật thảm đỏ, lần đầu tiên, S.T vốn rất biết tiết chế cảm xúc của mình đã phải rơi những giọt nước mắt đầu tiên cho mẹ của mình. 

Bí mật thảm đỏ số 2 - Khách mời S.T

STquote-1

Sau 2 số đầu tiên đã có những ấn tượng và thành công nhất định với sự tham gia của khách mời Hồ Ngọc Hà và Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ - S.T 365, chương trình Bí mật thảm đỏ sẽ tiếp tục số thứ 3 với khách mời là bộ ba HLV quyền lực của The Face Vietnam: Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương.

ava

Bobamentor-20

3 HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê sẽ lần đầu xuất hiện cùng nhau tại Bí mật thảm đỏ.

Lần đầu tiên, với Bí mật Thảm đỏ, khán giả sẽ được nghe chính các HLV chia sẻ mọi điều xung quanh những vấn đề đang được dự luận quan tâm hiện nay. Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội giao lưu tương tác với 3 HLV bằng cách gửi những câu hỏi, thử thách của mình thông qua fanpage của Saostar. Bộ ba Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê sẽ dành tặng cho khán giả những bất ngờ thú vị chỉ có riêng tại Bí mật Thảm đỏ. Chương trình sẽ được ghi hình vào ngày 5/ 6/ 2016 và chính thức lên sóng tại kênh Youtube của Saostar vào ngày 10/ 6/ 2016. Hãy liên tục cập nhật tại Saostar.vn để được bật mí những bất ngờ sắp tới của Bí mật thảm đỏ cùng với 3 khách mời đặc biệt này.

>>> Xem thêm: 

Những câu nói ‘đắt giá nhất’ của Hồ Ngọc Hà trong ‘Bí mật thảm đỏ’

Một S.T cá tính và đầy chính kiến chứ không nhạt nhòa

Chưa thấy bộ ba HLV The Face nào lại đáng yêu khó cưỡng như thế này!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất