Giải Trí

Chưa thấy bộ ba HLV The Face nào lại đáng yêu khó cưỡng như thế này!

Chia sẻ

Bên cạnh những concept chụp ảnh sắc lạnh, quyền lực... Bộ ba HLV The Face VietNam còn có những hình ảnh hậu trường vô tư, dễ thương, xóa tan những tin đồn xích mích trước đó.

Sau buổi gặp gỡ bàn bạc ý tưởng và format chương trình cách đây không lâu, bộ ba Mentor chính thức của The Face Việt Nam mùa đầu tiên: Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng Host của chương trình, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã có một buổi chụp ảnh quảng bá cũng như chuẩn bị cho phần hình hiệu của chương trình tại studio của NTK Chung Thanh Phong.

Đúng với thông điệp Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu, trong những thiết kế ren đẹp mắt với hai tông màu đen - trắng Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê đã khiến các fan phải xuýt xoa và phấn khích với hình ảnh đầu tiên của mình. Bên cạnh đó, vẻ lộng lẫy và quyến rũ, đâu đó toát lên sự quyền lực, huyền bí trong những thiết kế của Chung Thanh Phong cũng khiến người xem phải trầm trồ và chờ đợi những hình ảnh chính thức từ bộ ba này.

Bobamentor (15)

Hình ảnh của bộ ba Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương trong buổi shooting cùng ekip The Face Việt Nam.

Bobamentor (11)

Cả ba vô cùng nổi bật trong thiết kế của NTK Chung Thanh Phong.

Bobamentor (32)

Hồ Ngọc Hà diện trang phục trắng, với vị trí đứng trung tâm. 2 bên là Phạm Hương và Lan Khuê với trang phục đen huyền bí…

Bobamentor (34)

Điều này khá đúng với các phiên bản quốc tế khi người có thâm niên, kinh nghiệm lâu năm nhất sẽ đứng ở giữa. Ở các phiên bản khác, dễ thấy Naomi Campell luôn đứng ở vị trí này.

HoNgocHa (2)

Dáng pose đầy quyền lực của Hồ Ngọc Hà.

LanKhue (2)

Ngược lại, Lan Khuê thể hiện sự uyển chuyển và mềm mại hơn trong từng shoot hình.

PhamHuong (9)

Phạm Hương cũng không kém cạnh, bộ trang phục với chất liệu ren xuyên thấu góp phần tăng thêm sự quyến rũ của “Hoa hậu quốc dân”.

PhamHuong-VinhThuy (2)

Nam thần Vĩnh Thụy vẫn trung thành với style lịch lãm và phong thái lạnh lùng vốn có.

IMG_9643

Nhưng chụp xong rồi thì “xả” một xíu nào!

Bobamentor (6)

Bên cạnh những concept sắc lạnh, quyền lực… Bộ ba đã có những hình ảnh hậu trường vô tư, dễ thương, xóa tan những tin đồn xích mích trước đó.

IMG_9702

Lạnh lùng pose dáng…

IMG_9692

…Nhưng xong một cái là 'tưng tưng' ngay!

IMG_9676

Bobamentor (18)

Bobamentor (20)

Vẻ đáng yêu khó cưỡng của ba vị HLV The Face Việt Nam. Liệu với sự thân thiết này, họ sẽ phải cạnh tranh như thế nào ở vị trí mentor của chương trình vốn mang tính chất khắc nghiệt này?

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Hiện tại, top thí sinh xuất sắc nhận được tấm vé Call Back Ticket sau những bài tập kĩ năng catwalk và thần thái biểu cảm vừa qua của chuyên gia Henri Hubert, đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng giành 1 trong 12 suất vào nhà chung của chương trình. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

>>> Xem thêm: Không chỉ ảnh bộ ba, Hồ Hà - Phạm Hương còn nghịch ngợm ‘tráo tên’ nhau trong hậu trường The Face

Chia sẻ
Tin mới nhất