Giải Trí

Clip: S.T đã rơi nước mắt khi nói về mẹ trên 'Bí mật thảm đỏ'

Chia sẻ

Những tâm sự giấu kín trong 5 năm vào nghề đã được S.T chia sẻ trong talkshow.

S.T chính là khách mời tiếp theo trong chương trình Bí mật thảm đỏ, bởi sự bùng nổ của anh chàng trong thời gian gần đây. Mặt khác, S.T vẫn luôn được coi là một ẩn số trong 365 bởi sự lạnh lùng và ít biểu lộ thái độ cảm xúc. Đây không chỉ là nhận định của khán giả mà của chính các thành viên trong nhóm hay cô bạn thần Ninh Dương Lan Ngọc.

S.T và những giây phút thoải mái khi được nói hết lòng mình.

S.T và những giây phút thoải mái khi được nói hết lòng mình.

Tuy nhiên, lần đầu tiên trên một talkshow, tại chính Bí mật thảm đỏ, S.T đã cho người hâm mộ thấy độ “điên” của mình. Đồng thời, nam vương đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ cũng trải lòng về những nhận định có phần “tiêu cực” của mọi người về bản thân.

Đặc biệt, Bí mật thảm đỏ đã chạm được đến nơi mềm yếu nhất trong trái tim S.T, khiến anh không cầm được nước mắt khi nhắc về mẹ. Cùng Bí mật thảm đỏ, khám phá một S.T đa diện, đa cảm rất khác “cậu Út” ngày thường!

Giọt nước mắt hiếm hoi của anh chàng nam vương Bước nhảy hoàn vũ trước máy quay.

Giọt nước mắt hiếm hoi của anh chàng nam vương Bước nhảy hoàn vũ trước máy quay.

365

Trước đó, ở số đầu tiên ra mắt cùng khách mời Hồ Ngọc Hà, Bí mật thảm đỏ cũng đã có được những chia sẻ gần gũi từ đáy lòng của cô về những sóng gió vừa qua, về thị phi, về những “bà mẹ sữa bỉm”, về Subeo và cả sự nghiệp của mình. 

HNH_Quotes_2

Xem lại Bí mật thảm đỏ số 1 - khách mời Hồ Ngọc Hà tại đây

Bí mật thảm đỏ là một sản phẩm của Tạp chí điện tử Saostar.vn và được phát độc quyền trang kênh YouTube Saostar. Chương trình được thực hiện dựa trên yếu tố 3F là: FACT - FRIENDLY - FUN. Chữ F đầu tiên - FACT, với mỗi nhân vật, đó sẽ luôn là những câu chuyện hoặc những cảm xúc thật nhất. Chữ F thứ 2: FRIENDLY là cơ hội để các fan tương tác với nghệ sĩ mà bạn hâm mộ bằng cách đặt câu hỏi trên trang Saostar.vn. Cuối cùng, FUN, những khoảnh khắc hài hước hiếm thấy của các ngôi sao khi tham gia một trò chơi nho nhỏ.

Xem thêm:

S.T (365) - Đa diện hơn bạn tưởng!

S.T - ‘Ẩn số’ đang chờ bùng nổ của 365

Hồ Ngọc Hà: Cô đơn khóc thương chính mình trong đêm

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất