Thời trang

Thu Thảo khoe vẻ đẹp tinh khôi trong những set váy trắng ngọt ngào

Trang Thị
Chia sẻ

Trong loạt hình mới vừa công bố cùng những thiết kế của NTK Lâm Thuận, Hoa hậu Thu Thảo vừa đẹp ngọt ngào, vừa tinh tế, thêm một chút cổ điển quyến rũ nhưng cũng đầy cá tính.

Luôn trung thành với gout thời trang đơn giản và nhẹ nhàng nhưng không vì thế mà Đặng Thu Thảo làm hình ảnh bản thân bị nhàm chán. Cô luôn biến hóa đầy thông minh trong việc lựa chọn trang phục để vừa bắt kịp xu hướng, giữ được sự phù hợp với mình nhưng cũng tôn lên vẻ đẹp của bản thân ở nhiều khía cạnh.

thuthao (1)

Chọn cho mình chiếc đầm ren trắng xếp pleat với điểm nhấn là 2 chiếc túi viền đen mang hơi hướng cổ điển.

thuthao (2)

thuthao (4)

Thu Thảo trở nên kiêu kì và đầy quyến rũ, khéo léo kết hợp cùng phụ kiện ngọc trai, cô đã khiến tổng thể trang phục thêm phần sang trọng và ấn tượng

thuthao (5)

Cũng với sắc trắng, nhưng trong set đồ thuần trắng với đầm bằng lụa sát nách nhấn ở phần eo phối cùng vòng cổ ngọc trai dáng dài…

thuthao (6)

… trông Đặng Thu Thảo như bước ra từ câu chuyện cổ tích với nét trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn đầy thanh lịch, nền nã.

thuthao (7)

thuthao (9)

Tạm rời xa nét nhẹ nhàng, hoa hậu Việt Nam 2012 trở nên kiêu kì và đầy hiện đại với các nếp ren xếp lên nhau trong chiếc đầm trắng cổ chữ V cùng điểm nhấn là chiếc nơ đen ở phần eo.

thuthao (10)

Chiếc đầm càng trở nên hút mắt hơn khi cô chọn cho mình chiếc túi cầm tay và đôi giày cao gót ton sur ton hoàn hảo với bộ trang phục.

thuthao (11)

thuthao (13)

Với chiếc đầm ôm dáng dài xẻ tà cùng thiết kế phối ngọc trai phía sau lưng lạ mắt, Đặng Thu Thảo trở nên cuốn hút lạ kỳ với nét quý phái và quyến rũ.

thuthao (17)

Tuy đơn giản với kiểu dáng trơn nhưng bộ đầm lại giúp người đẹp sinh năm 91 đẹp tinh tế khi khoe khéo đôi chân dài cùng số đo đồng hồ cát.

thuthao (18)

thuthao (19)

Trong set đồ cuối cùng, Đặng Thu Thảo như trở thành một cô nàng công việc với quần tây cạp cao, áo sơ mi cổ bẻ tay dài đầy quyền lực.

thuthao (20)

thuthao (21)

Tuy vậy, khi phối với vòng cổ và vòng tay ngọc trai, bộ trang phục bớt đi một chút nét cứng rắn mà thêm vào đó nhiều sự mềm mại, phóng khoáng.

thuthao (22)

Stylist : Đinh Thành Long

Makeup : Minh Lộc

 Costume : NTK Lâm Thuận

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất