Thời trang

Quỳnh Mai - Trang Khiếu: Mặc chung 1 chiếc váy nhưng tỏa sáng theo cách riêng

Trang Thị
Chia sẻ

Hết đụng hàng trên sóng truyền hình, mới đây Quỳnh Mai tiếp tục diện chung 1 thiết kế với người mẫu Trang Khiếu. Trang phục của hai người đẹp nằm trong bộ sưu tập PRE-FALL 2016 của NTK Phi Phạm.

Cuối tháng 7 vừa qua, NTK Phi Phạm đã trình làng lookbook mới dành cho BST mini mùa chớm thu (Pre-Fall) 2016, mang đậm những màu sắc của sự hoài niệm và ký ức. BST “The Best Part of Memory” lại một lần nữa đánh dấu sự kết hợp ăn ý của một trong những đôi bạn thân nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam: Phi Phạm - Trang Khiếu.

Ngay sau đó, chiếc váy với phom dáng hiện đại nhưng màu sắc cổ điển đã được Quỳnh Mai nhanh tay diện mặc và mang đến sự cảm nhận mới về trang phục cho người hâm mộ. Quỳnh Mai với thân hình 3 vòng săn chắc, quyến rũ vì vậy khi khoác lên người chiếc váy của Phi Phạm, cô nàng đem lại nét sexy và khỏe khoắn cho trang phục.

quynhmai-trangkhieu (4)

Quỳnh Mai khoe lưng trần gợi cảm trong thiết kế của Phi Phạm.

quynhmai-trangkhieu (6)

Đường cong cơ thể được chiến binh The Face khoe trọn trong chiếc váy cup ngực sexy.

Sự tương đồng trong cách hạn chế sử dụng những món đồ phụ kiện thời trang như trang sức chính là yếu tố giúp cả Quỳnh Mai, Trang Khiếu tinh tế và lịch lãm hơn. Họa tiết cổ điển như những gam màu sơn rực rỡ đã đủ khiến cả hai chân dài tỏa sáng.

quynhmai-trangkhieu (5)

Một chiếc túi cầm tay ánh kim khiến set đồ trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

quynhmai-trangkhieu (3)

Trang Khiếu mang đến cho người hâm mộ một góc nhìn hoàn toàn khác trong trang phục này. Dáng người cao gầy của một người mẫu thời trang tạo nên sự thanh thoát cho người mặc.

quynhmai-trangkhieu (2)

Chi tiết cup ngực là yếu tố giúp chân dài khoe khéo thần thái cuốn hút của mình.

quynhmai-trangkhieu (1)

Với cách chỉnh màu, shoot hình của Trang Khiếu trong trang phục cổ điển hơn Quỳnh Mai.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất