Thời trang

Vợ chồng Kim Kardashian, Kanye West thống lĩnh binh đoàn siêu mẫu của Balmain

Theo Lofficiel
Chia sẻ

Dù vướng nhiều thị phi nhưng vợ chồng Kim Kardashian, Kanye West vẫn hiên ngang thống lĩnh binh đoàn toàn siêu mẫu hàng đầu trong quảng cáo Balmain Thu - Đông 2016.

Đang là tâm điểm của dư luận trong khoảng thời gian vừa khi cặp đôi vợ chồng thị phi này tung đoạn clip tố Taylor Swift giả tạo, rất nhiều ý kiến trái chiều và chia phe ủng hộ cặp đôi này, đã kích Taylor và ngược lại. Bất chấp những điều trên, Kim và Kanye vẫn xuất hiện đều đặn trong các trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng và các sự kiện danh giá.

Mới đây, Balmain bất ngờ tung hình ảnh chiến dịch quảng cáo Thu - Đông 2016 với dàn siêu mẫu hùng hậu và gương mặt chính của chiến dịch là cặp đôi Kim Kardashian, Kanye West.

Kim-Kardashian-Balmain-Fall-2016-Campaign1

Kim Kardashian với gương mặt đẹp đầy biểu cảm trong chiến dịch Balmain Thu - Đông 2016.

Kanye-West-Tears-Balmain-Fall-2016-Campaign

Gương mặt ma mị của Kanye West

Khác với các chiến dịch quảng cáo trước đây, ngoài 2,3 ảnh chụp nhiều người mẫu, khán giả sẽ thấy được nhiều trang phục mùa mới của hãng. Còn lại, chiến dịch chỉ tập trung vào chân dung và diễn tả nội tâm của các người mẫu. Không chỉ vậy, chiến dịch còn có hình ảnh người mẫu đang khóc với những giọt nước mắt lăn dài mang lại cảm giác mới lạ cho người xem.

Kim-Kardashian-Balmain-Fall-2016-Campaign2

Chiếc đầm cấu trúc đẹp mắt đã từng cùng Kim xuất hiện tại Met Gala 2016.

Kanye-West-Balmain-Fall-2016-Campaign

Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Steven Klein.

Balmain-Fall-Winter-2016-Campaign02

Dàn siêu mẫu gồm Alessandra Ambrosio, Dilone, Joan Smalls, Josephine Skriver, Jourdan Dunn, Riley Montana, Sasha Luss, Ysaunny Brito và các mẫu nam Ronald Epps, Francisco Lachowski, Jordan Barrett, Jon Kortajarena.

Ysaunny-Brito-Balmain-Fall-2016-Campaign

Alessandra-Ambrosio-Balmain-Fall-2016-Campaign Balmain-Fall-Winter-2016-Campaign01 Dilone-Balmain-Fall-2016-Campaign Francisco-Lachowski-Balmain-2016-Fall-Winter-Campaign Joan-Smalls-Balmain-Fall-2016-Campaign Jon-Kortajarena-Jordan-Barrett-Balmain-2016-Fall-Winter-Campaign Jordan-Barrett-Balmain-2016-Fall-Winter-Campaign Josephine-Skriver-Balmain-Fall-2016-Campaign Jourdan-Dunn-Balmain-Fall-2016-Campaign Riley-Montana-Balmain-Fall-2016-Campaign Ronald-Epps-Balmain-2016-Fall-Winter-Campaign Sasha-Luss-Balmain-Fall-2016-Campaign

Video quảng cáo của Balmain quay như MV ca nhạc thể hiện qua các giọng ca Kanye West, Sia.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Lofficiel

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất