Thời trang

Soi gu thời trang đẹp đều của dàn hotboy 6ix - Mowo

Trang Thị
Chia sẻ

Quang Anh, Chí Thành và Huy Phong là những gương mặt điển hình tạo nên sắc màu thời trang cho 6ix. Cùng điểm qua phong cách thời trang mà họ theo đuổi là gì để tạo nên một 6ix hoàn hảo.

Quang Anh, Huy Phong và Chí Thành là những gương mặt diễn viên nam nổi bật trong ngôi nhà chung 6ix, được biết đến qua nhiều sản phẩm điện ảnh ngắn gây chú ý trong cộng đồng những người trẻ. Tuy họ có tính cách khác nhau nhưng nói đến thời trang thì họ thực sự là những mảnh ghép quan trọng tạo nên sự đa dạng, đa sắc màu và đa phong cách để tạo nên một 6ix vô cùng rực rỡ.

Quang Anh: Trung thành với sneaker

Profile

Họ và tên: Nguyễn Quang Anh

Sinh viên năm 2 Đại học Sân khấu điện ảnh TP Hồ Chí Minh

D.O.B: 16/09/1995

Quang Anh luôn ưu tiên sử dụng những trang phục casual được mix layer từ áo thun với khoác ngoài đơn giản. Đặc biệt với món đồ thời trang yêu thích từ những đôi giày sneaker, Quang Anh mang lại trong cách có phần năng động, sporty hơn… và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

nyyyyyyyyyyquangphong (1)

Ton-sur-ton từ chiếc mũ phớt xanh cùng đôi sneaker với gam màu bắt mắt, tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ. Bên cạnh đó, quần jogger nam - hot trend một thời cũng góp phần tạo nên tính cách tươi trẻ cho anh chàng này.

nyyyyyyyyyyquangphong (4)

Giữ nguyên quần jogger và sneaker, chỉ cần thay đổi trang phục phần thân trên với một chiếc áo thể thao, Quang Anh thể hiện phong cách sporty một cách hoàn hảo nhất.

nyyyyyyyyyyquangphong (3)

Trong một lựa chọn khác, Quang Anh mix áo thun dài tay cùng jean ngố và giày converse sành điệu, tạo dáng bên cô nàng bạn thân. Có lẽ sau sneaker, chiếc mũ phớt là món đồ yêu thích thứ 2 của Quang Anh khi liên tục trưng diện nó trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

nyyyyyyyyyyquangphong (2)

Đôi khi để hóa thân vào nhân vật, Quang Anh nam tính, mạnh mẽ đến khác lạ với jacket da chất ngầu như này. Bên cạnh đó, việc theo đuổi nghề diễn là một lợi thế giúp Quang Anh thể hiện ấn tượng nhất với biểu cảm cuốn hút không chỉ trong những cảnh quay mà còn trong nhiều shoot hình thời trang.

nyyyyyyyyyyquangphong (5)

Đôi lần thể hiện tính cách nhân vật mà Quang Anh không ngại thử sức với những phong cách thời trang khác nhau để góp phần tạo nên sự hoàn hảo nhất trong từng vai diễn.

Huy Phong: Bảnh bao cùng áo sơ mi

Profile

Họ và tên: Vũ Huy Phong

Nick name: Joong Kel

Sinh viên năm 3 đại học Ngoại ngữ & Tin học TP HCM.

D.O.B: 4/12/1994

Huy Phong luôn có niềm đam mê bất tận với những chiếc áo sơ mi mang đến vẻ ngoài trưởng thành, bảnh bao và đôi chút lãng tử cho anh chàng 9x này. Tuy nhiên, để bớt phần khô cứng hay nghiêm nghị, Huy Phong chỉ sơ vin áo sơ mi khi tham dự những sự kiện quan trọng còn lại anh rất thích bỏ áo suông giúp anh thoải mái hơn trong những hoạt động thường ngày.

nyyyyyyyyyyhuyphong (3)

Công thức chưa khi nào lỗi mốt với sơ mi trắng và quần jean, set đồ đơn giản bất chấp mọi hoàn cảnh nào cũng giúp mọi anh chàng tỏa sáng và cuốn hút trước đám đông.

nyyyyyyyyyyhuyphong (4)

Một chiếc sơ mi xanh dạng vải kaki giúp anh chàng của chúng ta nam tính và biểu hiện rõ khí chất của một người thành đạt.

nyyyyyyyyyyhuyphong (5)

Nếu bạn muốn set đồ áo sơ mi quần jean trở nên lạ lắm và tươi mới hơn hãy tạo điểm nhấn ở phụ kiện hay đổi màu tóc, tạo vẻ ngoài lãng tử như Huy Phong với tóc uốn xoăn nhẹ đẹp chẳng kém cạnh mỹ nhân Kpop nào.

nyyyyyyyyyyhuyphong (6)

Đôi khi chỉ cần một chiếc túi xách quai chéo, Huy Phong biến hóa combo áo sơ mi quần jean thành style giảng đường đẹp ngời ngời như này. Bên cạnh đó, thay một đôi giày sneaker bằng giày oxford cũng là lựa chọn hoàn hảo.

nyyyyyyyyyyhuyphong (1)

Sơ mi kẻ giúp anh chàng tươi mới và trẻ trung lạ thường cho những đêm tiệc hay sự kiện cùng bạn bè.

Chí Thành: Khoe body với phong cách sporty

Profile

Họ và tên: Chí Thành

Nick name: Xíng

Diễn Viên Kịch - Điện Ảnh tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM

Chí Thành có lẽ là hot boy sở hữu body chuẩn nhất trong dàn mỹ nam của 6ix bởi anh theo đuổi bộ môn tập gym từ khá lâu. Ngoài sở hữu gu thời trang cá tính, đậm chất sporty, Chí Thành không gây ngạc nhiên khi anh trở thành người mẫu thời trang cho nhiều thương hiệu trong nước. Gương mặt sáng, chiều cao lý tưởng và body săn chắc, Chí Thành chuộng những set đồ khỏe khoắn và năng động như áo bóng chày, quần thể thao hay những đôi giày sneaker không thể thiếu trong tủ đồ.

nyyyyyyyyyychithanh (1)

Những chiếc áo balo hay quần jogger bằng vải thun là combo được Chí Thành chọn cho những ngày đến phòng tập. Chiếc khăn cùng chất liệu dù công dụng chính là thấm mồ hôi bỗng đẹp và hợp gu một cách hoàn hảo khi tôn lên vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn cho anh chàng.

nyyyyyyyyyychithanh (4)

Những chiếc áo bóng chày - món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của Chí Thành. Cùng với đó, anh mix mũ phớt xỏ khuyên - item hot trend được giới trẻ săn lùng trong mùa mốt năm nay.

nyyyyyyyyyychithanh (5)

Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác bomber thần thánh vẫn là lựa chọn hữu hiệu nhất cho những anh chàng muốn mix đồ theo phong cách layer, giúp tôn lên vẻ đẹp cá tính mà vô cùng sành điệu.

nyyyyyyyyyychithanh (3)

Đôi khi đơn giản với phong cách casual của áo thun và quần jean đủ bao đẹp, bao tự tin mỗi lần xuống phố tụ tập cùng hội bạn thân.

nyyyyyyyyyychithanh (2)

Áo hoodie cùng bomber và kính râm mắt đen cực ngầu, phải chăng Chí Thành đang cố tình mặc đẹp diễn sâu để cuốn hút mọi cô nàng trên phố.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất