Thời trang

Xu hướng nào đang lên ngôi trong mùa thu đông năm nay

Khang Phạm
Chia sẻ

Thời tiết đã bắt đầu se lạnh, hãy để những xu hướng của mùa mới làm khuấy động và biến hóa phong cách thời trang của chính bạn.

Từ sắc hồng kẹo ngọt cho đến những chất liệu ấn tượng như nhựa PVC cũng đã quay trở lại trong mùa thu đông năm nay nhằm nên tạo nên một cơn sốt trào lưu mới cho các tín đồ yêu thời trang. Cùng cập nhật ngay những xu hướng nổi bật trên sàn diễn runway Thu Đông 2016.

Bubblegum pink

trend1

Mùa thu năm nay các tín đồ thời trang sẽ không còn buồn chán vì những sắc màu như trắng, đen hay xám nữa, mà bây giờ đã có thể xuất hiện rạng rỡ trong sắc hồng của những viên kẹo ngon ngọt. Từ chiếc váy xinh xắn của Prada cho đến trang phục tông hồng ngọt ngào của Gucci cũng đang dần trở thành một trong những “New Black” mới mà các nàng có thể “tậu” ngay vào tủ đồ của mình.

trend2

Các fashionista cũng có thể biến tấu sắc hồng ngọt ngào này bằng những chiếc áo khoác lạ mắt tạo sự độc đáo mỗi khi mình xuất hiện.

trend3

Đôi lúc những chiếc váy nhẹ nhàng tông hồng kẹo ngọt cũng khiến bạn trở nên thời thượng và tinh tế.

trend4

Các chàng trai nên nhớ rằng màu sắc này cũng dành riêng cho mình đó nhé!

Vinyl (chất liệu nhựa PVC)

trend5

Những tưởng xu hướng này đã hết thời và bị xếp vào một góc ký ức của giới mộ điệu, nhưng giờ đây chúng đang có dấu hiện quay trở lại làng thời trang bằng một sự độc đáo nhờ vào những thiết kế ấn tượng trên sàn diễn runway Thu Đông 2016. Nếu là một cô gái cá tính, nổi loạn thì chắc hẳn đây chính là bí quyết dành cho bạn trong những ngày giao mùa này.

trend6

Chất liệu nhựa dường như không hề làm các cô nàng mất đi vẻ nữ tính của mình mà ngược lại còn tạo điểm nhấn độc đáo trên toàn set đồ.

trend7

Nếu bạn muốn bản thân khác lạ khi xuất hiện thì có thể học hỏi cách lựa chọn trang phục như nữ hoàng tổng biên tập Vogue Nhật Anna Dello Russo.

Leopard print

trend8

Đối với các cô nàng mang phong cách gợi cảm, cá tính thì họa tiết da báo không bao giờ là lỗi thời. Những nhà mốt danh giá đã biến sàn diễn runway mùa này thành những khu vườn nhiệt đới. Từ chiếc áo khoác Prada cho đến mẫu đầm với điểm nhấn ngay eo thương hiệu Dolce & Gabanna cũng đều biến giấc mơ hoang dại của nàng thành sự thật.

trend9

Nếu mặc một bộ đồ đơn giản thì bạn có thể chọn chiếc khăn với họa tiết da báo làm điểm nhấn.

trend11

Chiếc áo khoác họa tiết da báo không chỉ khiến bạn trông cực “chất” mà chúng còn tăng thêm vẻ thời thượng cho phong cách của chính mình.

The Eighties shoulder (đầm vai lệch bồng bềnh)

trend12

Nếu ngày xưa những chiếc áo lệch vai với điểm nhấn cầu kì chỉ xuất hiện tại các vũ trường, thì giờ đây các nàng đã có thể tung tăng xuống phố một cách tự tin và độc đáo vì kiểu dáng của chúng. Mẫu trang phục này không chỉ tôn lên sự quyến rũ cho các người đẹp mà giờ đây còn tạo điểm nhấn bắt mắt người đối diện nhờ vào sự bồng bềnh đến từ thiết kế của các nhà mốt danh giá như Saint Laurent hay Isabel Marant,..

trend31

Mẫu áo “hot-trend” này có thể hòa phối được với quần short năng động.

trend32

Cô nàng fashionista thật sự tỏa sáng với xu hướng này.

Midnight blue velvet (Chất liệu xanh nhung)

trend13

Như đã biết thì năm nay được xem là dịp “lên ngôi” của chất liệu nhung thời thượng. Tuy nhiên, không màu sắc nào có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của các nhà mốt bằng tông xanh dương đậm. Chúng không chỉ thể hiện được vẻ quyến rũ, thời thượng mà còn giúp tôn lên làn da tuyệt vời của phái nữ. Hãy để các chàng trai ngây ngất vì sự xuất hiện của bạn trong lần đầu tiên hẹn hò.

trend14

Chất liệu nhung không chỉ quý phái mà còn vô cùng thời thương khi hòa phối cùng trang phục đến từ phong cách của các fashionista.

trend15

Nếu không biết chọn gì để xuất hiện trong những buổi dạo chơi thì chất liệu nhung chính là gợi ý hoàn hảo cho các nàng đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất