Thời trang

Stylist Việt gợi ý bí quyết hòa phối trang phục cho ngày đầu tuần

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuần qua các stylist Việt đã lựa chọn những bộ trang phục vừa thoải mái mà cũng không kém phần tinh tế thể hiện đúng gout thời trang của mình nhất.

Thời tiết sang thu chính là lúc để các bạn trẻ tha hồ hòa phối trang phục từ quần short, áo thun đơn giản cho đến những chiếc áo khoác cổ điển mà không sợ mất đi nét cá tính và tinh tế của bản thân. Stylist không chỉ là người tạo dựng nên xu hướng thời trang cho cá nhân hay các tạp chí cao cấp mà còn truyền cảm hứng và ngọn lửa đam mê đến các tín đồ yêu thời trang.

stylist1

Chàng stylist trẻ Hoàng Ku hòa phối ngẫu hứng cùng chiếc áo pyjama hot-trend, quần jeans và đôi sneaker từ thương hiệu Gucci. Điểm đặc biệt của anh chàng đến từ mẫu túi dán sticker lạ mắt.

stylist2

Lê Minh Ngọc thì lại hòa phối trang phục theo xu hướng “trên đông dưới hè” cho những ngày giao mùa này. Không chỉ mang nét tinh tế trên trang phục mà còn ẩn hiện vẻ năng động cho người mặc bằng chiếc quần short tông trắng.

stylist3

Đôi khi chỉ cần diện những sắc màu như đen và camel cũng khiến bạn nổi bật trong các bức ảnh streetstyle. Kelbin Lei chính là ví dụ điển hình cho sự đơn giản và đầy cá tính.

stylist4

Đối với cô nàng Pông Chuẩn thì cứ streetstyle là phải năng động và mang đậm nét riêng của mình. Người đẹp hòa phối những item vô cùng đơn giản như quần short denim, giày converse sắc vàng nổi bật và chiếc áo thun in chữ trẻ trung.

stylist5

Stylist Mạch Huy lại chọn phong cách bụi phủi khi ứng dụng xu hướng “vạt áo hờ hững” phối kết cùng quần ripped jeans lạ mắt. Vòng cổ hình học chính là điều giúp set đồ của anh chàng trở nên ấn tượng.

stylist6

Khuất Năng Vĩnh đã chứng mình rằng phong cách năng động, pha chút phá cách cũng vô cùng phù hợp với hình ảnh của mình. Anh kết hợp giữa high-top sneaker đính đinh tán của Louboutin và chiếc áo họa tiết camo nổi bật.

stylist7

Cô nàng Đoàn Phương Anh vô cùng khác biệt với các stylist còn lại nhờ vào việc lựa chọn trang phục mang hơi hướng vintage. Đôi khi những điều hoài cổ sẽ biến hóa bạn trở nên mới lạ trong cách bức hình.

stylist8

Ai nói váy hai dây chỉ dành riêng cho những ngày hè nóng bức. Trần Hoài Trang chính là một ví dụ điển hình, cô bạn stylist đã biến hóa set đồ của mình độc đáo nhờ phối hợp cùng giày thể thao.

stylist9

Kye Nguyễn cũng là một trong những stylist mang nét cá tính khi kết hợp trang phục đơn giản nhưng vẫn bắt mắt nhờ chiếc túi xách lạ mắt gây bão trong cộng đồng tín đồ thời trang trên thế giới.

stylist10

Phạm Bảo Luận gợi ý cách mix đồ trẻ trung cùng chiếc áo T-shirt trắng đơn giản kết hợp áo khoác mang màu sắc pastel nhẹ nhàng, mát mẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất