Thời trang

Phạm Hương đem kỹ thuật 'Sóng Thần' hướng dẫn cho các 'lính chiến' của mình

Khang Phạm
Chia sẻ

Tập 2 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu vừa phát sóng với chủ đề "trình diễn catwalk" đã khiến các thí sinh top 15 gặp không ít khó khăn trong thử thách lần này. Được biết, các thí sinh phải đối mặt với việc luyện tập gay gắt cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên.

Trong tập tiếp theo của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu, huấn luyện viên Phạm Hương là một trong những người đẹp có kinh nghiệm, và kỹ thuật về cách sải bước catwalk trên sàn Runway điêu luyện nhất, nữ huấn luyện viên đã truyền dạy cho các “lính chiến” của mình một trong những bí kiếp catwalk từng khiến tên tuổi cô vinh danh trên sàn diễn quốc tế của cuộc thi Miss Universe 2016, đó chính là kỹ thuật Tsunami Walk (bước đi Sóng Thần).

Kỹ Thuật Sóng Thần là một trong những kỹ thuật khó khăn nhất trong việc thể hiện hình thể, cũng như kết hợp những bước đi khéo léo trên nhịp nhạc, đòi hỏi người mẫu phải có những kiến thức cơ bản nhất định về catwalk. Phạm Hương đã thực sự tạo độ khó cho các thí sinh trong đội của mình bằng việc hướng dẫn kỹ năng catwalk, và yêu cầu các thí sinh phải thể hiện nhuần nhuyễn những bước đi và sự tự tin của mình trong phần thi catwalk cùng Body suit và Fedora Hat.

sóng thần

Phạm Hương tận tình hướng dẫn thí sinh những bước catwalk Sóng Thần

Những chuyển động lắc hông chính là một trong những yếu tố khiến tất cả các thí sinh trong team Phạm Hương dễ dàng mắc lỗi nhất, và không một cô nàng nào có đủ sự uyển chuyển để thể hiện thần thái kỹ thuật Sóng Thần mà huấn luyện viên từng thể hiện trước đó.

songthan2

Huấn luyện viên Phạm Hương đang hướng dẫn những điểm mạnh và yếu trong từng phần trình diễn của các thí sinh

Từng bước đi mạnh mẽ hòa vào theo nhịp điệu của bản nhạc, bên cạnh những cú lắc hông gợi cảm chính là chìa khóa giúp Phạm Hương tự tin rằng những thành viên trong team của mình sẽ gây ấn tượng với hai giảm kháo còn lại. Một điểm đặc biệt khiến tất cả “lính chiến” của huấn luyện viên Phạm Hương đều hoàn thành xuất sắc những bài giảng từ cô, chính nhờ vào sự khéo léo trong từng bước di chuyển xuống bậc thang bằng cách nghiêng người sang một hướng và bước những bước chậm rãi sẽ giúp giữ thăng bằng cho cơ thể. Ưu điểm kỹ thuật Sóng Thần ngoài việc khoe được vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ, còn có thể khiến mọi người ấn tượng bằng thần thái trong từng bước đi.

IMG_6276

Thí sinh Nguyễn Thị Thành sỡ hữu màn Catwalk ấn tương nhất trong đội Phạm Hương

IMG_6353

Thí sinh Diệp Linh Châu

IMG_5913

Thí sinh Trần Thị Ngọc Loan

IMG_5924

Thí sinh Khánh Ngân

IMG_5936

Cuối cùng là Thí sinh An Nguy

An Nguy, một trong những trường hợp đặc biệt nhất trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu, khi cô nàng chưa bao giờ mang một đôi giày cao gót và sải bước trên sàn diễn Runway. Tuy nhiên, không phải vì điều ấy mà khiến An Nguy có thể chùng bước so với những thí sinh khác. Cô nàng đã từng phát biểu sẽ “cần cù bù thông minh”, đó chính là câu nói động lực giúp An Nguy có thể vượt qua thử thách và dành tấm vé đi tiếp cùng chương trình The Face Việt Nam. An Nguy sẽ là một thí sinh tiềm năng và hy vọng rằng cô nàng sẽ còn tiến sâu hơn nữa trong những vòng tiếp theo của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

IMG_5901

Phạm Hương hướng dẫn tận tình từng bước đi cho An Nguy

Xem qua những bước đi Sóng Thần đến từ các “lính chiến” của huấn luyện Phạm Hương

annguy

Thí sinh An Nguy

dieplinhchau

Thí sinh DIệp Linh Châu

khanhngan

Thí sinh Khánh Ngân

ngocloan

Thí sinh Ngọc Loan

nguyenthithanh

Thí sinh Nguyễn Thị Thành

Tập 2 vừa khép lại với những màn catwalk ấn tượng và các bài học kiến thức bổ ích từ các thí sinh. Top 12 đã dần lộ diện và hứa hẹn sẽ mang đến những thử thách, cùng sự cạnh tranh khốc liệt trong các tập tiếp theo của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu. Hãy cùng đón xem tập 3 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất