Thời trang

NTK Chung Thanh Phong: An Nguy quá bảo thủ trong việc chọn trang phục!

Trang Thị
Chia sẻ

Chung Thanh Phong sẽ là NTK "đầu quân" cho The Face tại tập ghi hình thứ 2 và đã có rất nhiều tranh cãi nổ ra khiến cả huấn luyện viên, NTK và thí sinh bất đồng quan điểm.

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: “Khâu thử đồ đã xảy ra rất nhiều tranh cãi. Thứ nhất các thí sinh tranh giành đồ của lẫn nhau, trong khi đó có những thí sinh không biết mình mặc gì. Và đôi khi các bạn khá bảo thủ trong cách lựa chọn đồ.

Điển hình trong đội của huấn luyện viên Phạm Hương có thí sinh An Nguy khá bảo thủ khiến cả Phong và Hương nhức đầu để chọn trang phục cho bạn ấy. Bản thân Phong và Hương đều muốn giúp An Nguy có trang phục đẹp nhất, trái lại An Nguy luôn cho mình là đúng và tự tin với lựa chọn của mình.”

AnNguye-1

Thí sinh An Nguy - Người khiến NTK Chung Thanh Phong đau đầu.

AnNguye-13

Người hâm mộ mong chờ sự lột xác của An Nguy?

Đúng như dự đoán, An Nguy là người tạo nên khác biệt cho The Face Vietnam không chỉ bởi tính cách mà sự tự tin của cô cũng khiến nhiều đối thủ phải cẩn trọng. Người hâm mộ The Face nói chung và fan của An Nguy nói riêng sẽ được chứng kiến một sự lột xác ngoạn mục của cô nàng vlogger hay vẫn là phong cách trước đó gắn liền với hình ảnh của cô?

Ngoài những chia sẻ đặc biệt về An Nguy, phóng viên Saostar cũng có cuộc nói chuyện ngắn với NTK của bộ sưu tập nổi tiếng Ren đối xứng:

- Từng đồng hành với rất nhiều chương trình lớn, đến với The Face anh có cảm nhận gì mới hơn?

- Tôi đồng hành với Siêu mẫu Việt Nam những năm về trước, thử thách với The Face lần này là một trải nghiệm vô cùng thú vị, hấp dẫn. Tôi cũng theo dõi nhiều phiên bản The Face nhưng sự mới mẻ và khác biệt ngay từ tập đầu, The Face Vietnam chắc chắn sẽ là chương trình thực tế hot nhất trong năm nay.

AnNguye-14

15 thí sinh với những cá tính riêng đã có màn “đấu đá” giúp phần thi hấp dẫn hơn.

NguyenThiThanh-2

Ảnh nhá hình “so deep” của Chung Thanh Phong tự tay chăm lo váy áo cho thí sinh.

- Với vai trò NTK đồng hành trong tập 2, anh chia sẻ thêm một vài thông tin về những thiết kế mới?

- Tôi thiết kế những trang phục mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn ưu tiên sự trẻ trung và hiện đại, không kém phần cá tính quyến rũ. Trong thử thách đầu tiên sẽ để các thí sinh được thỏa sức lựa chọn trang phục, phụ kiện để tôn lên vóc dáng giúp họ tự tin hơn trong phần thi của mình. 

Bộ sưu tập sẽ có 3 gam màu chính: Trắng, đen và xám. Chất liệu chính là thun đi kèm với những khuyên bằng kim loại màu bạc và vàng. Ưu tiên hàng đầu cho bộ sưu tập dành cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ và tự tin. Những bộ đồ ngắn hay bodysuit sẽ là yếu tố tôn lên sự trẻ trung. Và tất nhiên, thần thái là điều quan trọng nhất của mỗi thí sinh nếu muốn chiến thắng trong phần thi này.

chungthanhphong (1)

NTK Chung Thanh Phong đã phải hoàn thiện bộ sưu tập trong thời gian ngắn nhất.

chungthanhphong (2)

Chung Thanh Phong - người châm ngòi cho màn đấu đá của các thí sinh tại tập 2 The Face.

- Khó khăn anh gặp phải trong quá trình thiết kế đồ?

- Tôi có rất ít thời gian để hoàn thành những thiết kế cũng như chốt lại đồ sau khi thử cho thí sinh bởi không phải ai cũng có vóc dáng của một người mẫu. Ví dụ, An Nguy rất nhỏ người và số 3 vòng cũng đặc biệt. Tất cả những sửa chữa, bổ sung được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất để kịp với tiến độ ghi hình của chương trình. 

- Sự khác nhau cho lựa chọn những trang phục riêng của mỗi đội?

- 3 đội thi là 3 cá tính, sắc màu khác nhau. Điều đó thể hiện sự định hướng cũng như chiến lược riêng của 3 huấn luyện viên cho những “chiến binh” của mình. Từ trang phục đến phụ kiện hay cách catwalk đều thể hiện rõ sắc thái của 3 huấn luyện viên khi họ dạy những học trò của mình. 

Sự chỉn chu và lao động nghiêm túc là những gì Chung Thanh Phong đã mang lại cho thử thách trong tập 2, vì thế sự gây cấn sẽ ngày càng tăng nhiệt và hứa hẹn đem đến thật nhiều bất ngờ cho khán giả!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất