Thời trang

Những 'chiến binh' có streetstyle chất nhất The Face Việt Nam

Khang Phạm
Chia sẻ

Tập 1 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu vừa khép lại với sự xuất hiện 15 thí sinh đến từ 3 đội của các huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê. Bên cạnh đó, 5 thí sinh tiềm năng cũng dần dần hé lộ những tính cách và gout thời trang rất riêng của mình.

5 thí sinh tiềm năng với những tính cách khác nhau, và màu sắc riêng hứa hẹn sẽ khiến các tập tiếp theo The Face Việt Nam ngày càng gay cấn. Cùng ngắm loạt ảnh streetstyle đến từ các cô nàng.

1/ Ngụy Thiên An (An Nguy)

theface_annguy

Hình ảnh thử thách chụp mặt mộc của thí sinh An Nguy

An Nguy, một cô nàng Vlogger và một tín đồ mê sneaker với lượt view và share khủng trên công đồng facebook, dường như tên tuổi của cô nàng chưa bao giờ hết “hot”. Đến với The Face - Gương mặt thương hiệu, An nguy đã khiến hai huấn luyện viên Phạm Hương và Lan Khuê đứng ngồi không yên trên ghế nóng, chắc chắn rằng những màn cạnh tranh căng thẳng cũng xuất phát từ đây, và nghiễm nhiên An Nguy đã trở thành một thành viên trong team nữ huấn luyện viên Phạm Hương. Phong cách thời trang ít nhiều cũng chịu ảnh hưởng từ tính cách mạnh mẽ của cô nàng. Năng động và bất quy tắc chính là yếu tố giúp những bức ảnh streetstyle của An Nguy luôn khiến giới mộ điệu thời trang ngưỡng mộ.

theface6

An Nguy đã tạo điểm nhấn bắt mắt cho set đồ đen tuyền của mình bằng một đôi sneaker màu đỏ nổi bật đến từ thương hiệu Versace.

11896237_920030344739893_1611031271618452654_n

An Nguy năng động với những chiếc áo Tshirt in hình ngộ nghĩnh

theface5

Ngổ ngháo trong cách phối trang phục khiến An Nguy luôn nổi bật trong mọi bức hình

2/ Ngô Thị Quỳnh Mai

theface_maingo

Hình ảnh thử thách chụp mặt mộc của thí sinh Mai Ngô

Mai Ngô, một thí sinh tiềm năng tiếp theo với cá tính mạnh mẽ ẩn chứa bên trong vẻ ngoài quyến rũ và đặc biệt cô luôn biết đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình. Mai Ngô được cộng đồng mạng biết đến thông qua hình ảnh một cô nàng bitchy trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu châu á, chính điều đó đã khiến tên tuổi cô nàng càng nổi bật hơn trên mạng xã hội. Đến với The Face - Gương mặt thương hiệu, người đẹp đã lựa chọn để trở thành một trong những thành viên đầu tiên của đội nữ huấn luyện viên Lan Khuê. 

thafce7

Mai Ngô quyến rũ và gợi cảm trong việc khéo léo kết hợp trang phục với các tông màu đối lập nhau

Mai Ngô luôn hướng bản thân đến với hình ảnh một người phụ nữ quyến rũ, hấp dẫn. Cô nàng luôn biến hóa bản thân bằng những trang phục khoe triệt để vẻ đẹp đường cong, cũng như những khoảng hở táo bạo trên cơ thể, và điểm đặc biệt chính từ việc lựa chọn những màu sắc nổi bật trong trang phục giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

thaface7

Mai Ngô gợi cảm với thiết kế Body Suit và gương mặt góc cạnh

thrface18

Gợi cảm và trẻ trung với những gam màu nổi bật trên trang phục

3/ Diệp Linh Châu

theface_linhchau

Hình ảnh thử thách chụp mặt mộc của thí sinh Diệp Linh Châu

Một cô nàng mang đến vẻ đẹp độc lạ khác biệt trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu không ai khác chính là Diệp Linh Châu, được biết người đẹp từng giành quán quân cuộc thi Tín đồ thời trang Việt Nam với phong cách thời trang độc đáo, đôi phần nổi loạn trong tính cách cũng như trong việc kết hợp trang phục đã khiến Diệp Linh Châu trở thành một trong những thí sinh nổi bật trong chương trình The Face Việt Nam. 

theface2

Diệp Linh Châu nổi loạn trong việc kết hợp trang phục cũng như phụ kiện mang hơi hướng rock-chic

Phá vỡ quy tắc trong việc kết hợp trang phục chính là chìa khóa giúp Diệp Linh Châu luôn nổi bật trong từng bức hình streetstyle.

thaface

Diệp Linh Châu cá tính với phong cách menswear

theface20

Nữ tính nhưng vẫn đầy nổi loạn trong sắc xanh pastel

4/ Lê Hà

theface_leha

Hình ảnh thử thách chụp mặt mộc của thí sinh Lê Hà

Sỡ hữu gương mặt đẹp không tì vết và chiều cao đúng chuẩn người mẫu, Lê Hà nghiễm nhiên có mặt trong danh sách những thí sinh tiềm năng của The Face - Gương mặt thương hiệu. Phong cách thời trang của Lê Hà luôn đề cao sự nữ tính và thanh lịch, cô nàng luôn chọn những bộ cánh mang màu sắc nhẹ nhàng, trung tính nhằm tôn lên gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ của mình.

theface9

Hồng Pastel luôn là màu sắc yêu thích của Lê Hà

theface10

Lê Hà nữ tính nhưng vẫn hợp thời trong trang phục kết hợp từ chân váy denim và sweater mang màu sắc trung tính

5/ Phí Phương Anh

thaface19

Hình ảnh thử thách chụp mặt mộc của thí sinh Phí Phương Anh

Phí Phương Anh, cô nàng nhỏ tuổi đến từ Hà Nội cũng là một trong những thí tiềm năng của chương trình The Face Việt Nam. Sỡ hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính và phong cách thời trang năng động, cô nàng hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm đối với các thí sinh trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

theface13

Sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc trang phục và phụ kiện giúp Phương Anh luôn nổi bật với người đối diện

theface18

Slip dresses kết hơp với sneaker khiến tổng thể set đồ trở nên cá tính mà vẫn giữ được sự năng động

theface15

Phí Phương Anh nữ tính trong tranh phục mang màu sắc trung tính

Xem Thêm:

Street style Châu Á đơn giản xinh xắn, Âu Mỹ sexy phá cách

Nguyễn Hoài Nam: ‘Đi boot mùa hè’, tưởng sai mà không sai!

Trang điểm tự nhiên nhưng vẫn đầy quyến rũ như Hani (EXID)

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất