Thời trang

Ngày đầu tham dự Singapore Fashion Week, Kelbin Lei diện giày Rick Owens giá nghìn đô

Nhã Phong
Chia sẻ

Ngày đầu tiên tham dự Singapore Fashion Week, những hình ảnh của stylist Kelbin Lei được ghi lại một cách chân thực nhất qua hình ảnh của nhiếp ảnh gia Ninos Nguyễn.

Ngày đầu tiên tại Singapore fashion week, Kelbin diện style đơn giản với phong cách unisex thường thấy của tông đen cá tính và huyền bí. Tuy nhiên, điểm đặc biệt khi nhìn vào tổng thể set đồ anh mặc chính là đôi giày thuộc thương hiệu Rick Owens dòng Black High Sock Boots. Hiện tại đôi boot này có giá bán niêm yết tại web với mức 1.555 USD (khoảng gần 36 triệu đồng).

Được biết thêm, ngày đầu tiên sẽ diễn ra 2 show diễn Guo Pei and Max Tan và không bất ngờ khi khách mời danh dự Kelbin Lei nổi bật trên hàng ghế front row.

bin-3

Kelbin Lei trên đường phố Sing trước giờ tham dự show.

bin-2

Đôi boot có độ dài quá đầu gối.

bin-1

Đây là một trong những item được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón.

nyyyyyyyyyybin-4

nyyyyyyyyyybin-5

Áo thương hiệu Givenchy hơn 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng) và Clutch Christian Louboutin 1.200 USD (khoảng hơn 27 triệu đồng).

nyyyyyyyyyybin-6

binn

Nhiếp ảnh gia Ninos Nguyễn cũng chất ngầu chẳng kém người bạn của anh.

Trước đó, trong sáng nay, trước thềm sự kiện được mong đợi nhất của làng thời trang Singapore sẽ khai màn vào tối nay (26/10), Kelbin Lei được ban tổ chức cử xe đưa đón tới điểm diễn. Trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Ninos Nguyễn có chia sẻ với nội dung: “Hôm nay là ngày đầu tiên của Singapore Fashion Week và mỗi đại diện của một nước đều có xe riêng như thế này !!! Đây là xe của tụi tớ”.

cats

nyyyyyyyyyysing-11

Ngoài là đại diện duy nhất ở Việt Nam tham dự Singapore fashion week, Kelbin còn tham dự Tuần lễ thời trang tại Thái với vai trò tương tự.

Theo như lịch trình được chia sẻ, thì Kelbin Lei sẽ có buổi tham dự trò chuyện cùng các sinh viên chuyên ngành thời trang thuộc trường Đại học Lasalle và các fashionista quy tụ mọi miền về đây.

nyyyyyyyyyysing-2

Kelbin Lei trở thành nam fashionista hiếm hoi trong những người bạn cùng tham dự buổi trò chuyện.

nyyyyyyyyyysing-5

Kelbin đã chia sẻ rất nhiều về kiến thức thời trang cho các bạn sinh viên trường Đại học Lasalle.

Singapore Fashion week sẽ tổ chức từ ngày 26 đến 31/10 và đa phần các show được trình diễn vào khung giờ tối. Đây là sự kiện thời trang rất gần gũi với các tín đồ Việt cả không gian địa lý đến nền văn hóa. Không những thế, quốc đảo sư tử còn được biết nhiều đến là một đất nước có thế mạnh về ngành công nghiệp thời trang khi có được nhân tài “bố già thời trang Singapore” Daniel Boey. Ông nổi tiếng với vị trí giám đốc thời trang và giám đốc sáng tạo tại đảo quốc sư tử, đồng thời ông cũng nhà tổ chức các sự kiện thời trang và phong cách sống được săn đón hàng đầu tại châu Á. Thêm nữa, Daniel Boey đã từng được mời làm đạo diễn catwalk tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam nên hình ảnh của ông có sự gần gũi, thân thiện hơn với giới mộ điệu thời trang Việt.

nyyyyyyyyyysing-3

Kelbin Lei chụp hình tại viện bảo tàng Singapore với style thời trang cùng 2 gam màu trắng đen như mọi khi.

nyyyyyyyyyysing-14

nyyyyyyyyyysing-1

Nhiếp ảnh gia Ninos Nguyễn - người bạn đồng hành cùng Kelbin Lei trong chuyến đi này.

nyyyyyyyyyysing-9

Kelbin Lei được truyền thông tại Singapore săn đón rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất