Thời trang

Chẳng ai ngờ những địa điểm này cũng có thể trở thành nơi chụp street style lý tưởng

Ngân Bee
Chia sẻ

Bước chân ra đường, nhìn đâu cũng có thể trở thành background lý tưởng cho một tấm hình street style, thế những các địa điểm rất gần gũi dưới đây ngày thường không ngờ tới lại là nơi cho ra đời bức hình vô cùng hay ho.

Sân chơi thể thao

Bỏ ngay suy nghĩ nơi này chỉ dành để chơi đúng những môn thể thao dành riêng đặc thù. Từ bao giờ, các sân chơi thể thao đơn cử như: tennis, bóng rổ, hồ bơi… trở thành địa điểm thú vị cho các bạn trẻ tha hồ pose dáng.

streetstyle-1

Sân tennis với màu xanh đặc trưng và những đường kẻ vạch rõ nét trở thành nguồn cảm hứng cho khá nhiều bức ảnh street style.

streetstyle-2

Các bạn có thể chọn những outfit nổi bật trên nền sân…

streetstyle-3

…hoặc trùng màu làm nên tổng thể ton sur ton mát mắt thế này!

streetstyle-4

Với diện tích khá rộng thì đây được coi là “thiên đường” cho đủ các dáng chụp hình street style mà bạn muốn.

streetstyle-8

Chàng ca sĩ trẻ Erik cũng từng thực hiện một bộ ảnh mang hơi thở sporty tại sân tennis.

streetstyle-10

streetstyle-12

streetstyle-7

Bên cạnh sân tennis thì cột bóng rổ cũng là một background khá được ưa chuộng.

streetstyle

Những trang phục khỏe khoắn, năng động thường được giới trẻ chọn để pose hình tại địa điểm này.

streetstyle-10

streetstyle-11

Hồ bơi nước xanh tôn lên mạnh mẽ các outfit sáng màu.

Cửa hàng tiện lợi

Đây còn là điều bất ngờ hơn. Nơi mà gần như ngày nào chúng ta cũng bước vào mua đồ bỗng dưng trở thành nơi tuyệt vời cho các tấm hình street style. Khác với sân chơi thể thao chỉ có một tới hai màu cơ bản thì trong cửa hàng tiện lợi lại là một bức tranh vô vàn màu sắc. Các mặt hàng đủ loại trên kệ tạo nên bố cục đa màu mà không hề gây rối mắt.

streetstyle-1

Anh chàng này diện trang phục mang xu hướng vintage với tông xám chủ đạo cùng mũ beret mà không hề “lạc quẻ” giữa cửa hàng khá hiện đại.

streetstyle-2

Có một điều khá hay ho là các bạn trẻ thường chọn cách pose hình không nhìn thẳng vào máy, nghĩa là vờ như đang mua đồ. Và từ đó, dáng chụp này trở thành truyền thống cho mỗi bức hình street style ra đời tại cửa hàng tiện lợi.

streetstyle-3

streetstyle-4

streetstyle-5

Diễn “so deep” giữa lối đi các kệ hàng.

streetstyle-5

streetstyle-6

Outfits lịch lãm với sơmi và quần âu cũng vẫn tự tin pose dáng. Dường như background của cửa hàng tiện lợi sẵn sàng đáp ứng mọi phong cách thời trang, và dù là gì thì vẫn hợp rơ.

streetstyle-9

streetstyle-8

streetstyle-11

Background phong phú với đủ loại sắc màu từ những sản phẩm phía sau vô hình chung trở thành điểm nhấn lý tưởng cho trang phục sắc trắng đen khá “ngầu” của cô bạn.

streetstyle-6

Chán pose đáng dứng thì có thể tha hồ ngồi bệt xuống sàn. Những cửa hàng tiện lợi thường được mở 24/24h nên chúng ta thoải mái chụp hình vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

streetstyle-7

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất