Thời trang

Tin sốc: Cặp đôi NTK Alexis Martial và Adrien Caillaudaud quyết định chia tay thương hiệu Carven

Khang Phạm
Chia sẻ

Sau hơn 1 năm đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang nước Pháp, cặp đôi NTK này quyết định dứt áo ra đi.

carven-anuncia-novos-diretores-criativos

Bộ đôi NTK tài ba Alexis Martial và Adrien Caillaudaud.

Giám đốc sáng tạo Alexis Martial và Adrien Caillaudaud vừa tung ra những thiết kế gồm mẫu váy búp bê, chiếc quần túi hộp ống ngố và phụ kiện choker cá tính cho BST Xuân Hè cuối cùng của mình. Tin tức về việc rời khỏi thương hiệu đã được thông báo vào sáng sớm hôm nay bằng một bản “thỏa thuận chung” giữa Craven và bộ đôi NTK này.

Được biết, Martial và Caillaudaud bắt đầu hợp tác cùng thương hiệu Craven vào khoảng tháng 3 năm 2015. Bộ đôi được giao nhiệm vụ thay đổi và trẻ hóa nhãn hàng cùng các thiết kế năng động, phá cách từ tư duy sáng tạo của mình.

carven-1

NTK Alexis Martial và Adrien Caillaudaud trong show diễn Xuân Hè 2017 của thương hiệu Craven.

Nếu Alexis Martial gây ấn tượng với giới phê bình thời trang bằng bộ sưu tập riêng tại thương hiệu IceBerg trên cương vị giám đốc sáng tạo cùng thế mạnh đến từ chất liệu vải dệt kim, thì Caillaudaud lại tạo nên nhiều tiếng vang khi làm việc tại Givenchy và Marc Jacob. Họ tiếp tục “nối ngôi” Guillaume Henry đễ dẫn lái con tàu mang tên Craven cho đến thời điểm này.

Đây chính là cuộc chia ly thứ 3 trong tháng, sau sự ra đi của thiên tài Peter Dundas từ nhãn hàng Roberto Cavalli khoảng 2 tuần trước và Consuelo Castiglioni chấm dứt hợp đồng với Marni vào thứ 6 vừa rồi.

Cùng chiêm ngưỡng BST Xuân Hè cuối cùng của NTK Alexis Martial và Adrien Caillaudaud tại Craven.

11

1 2 3 5 6 7 8 9 10 12

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất