Thời trang

Lý do bạn không nên bỏ qua tuần lễ NTK thời trang Việt Nam 2016

Chia sẻ

VDFW 2016 mùa thứ 2 được diễn ra, với những đổi mới về cả nội dung lẫn hình ảnh là những điều được các tín đồ thời trang mong chờ nhất.

Tuần lễ NTK thời trang Việt Nam được đánh giá là chuyên nghiệp và đúng chuẩn quốc tế như các Tuần lễ thời trang danh tiếng trên thế giới. Năm nay, ngoài sự góp mặt của 10 NTK và thương hiệu thời trang Việt thì những đổi mới trong khâu tổ chức chính là điểm nhấn lý thú khiến những người hâm mộ mong chờ nhất. Cùng điểm qua những điểm mới này:

cats

Anh Thái Bá Dũng cùng Hương Color đại diện BTC trả lời những thắc mắc của báo giới về VDFW 2016.

Vị trí Front-Row cho tất cả các khách mời

Lần đầu tiên, các bộ sưu tập sẽ được trình diễn tại từng khung giờ riêng biệt theo đúng format của các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới. Các bộ sưu tập sẽ được trình diễn cách nhau 2 giờ đồng hồ. Khoảng thời gian này vừa giúp các tín đồ có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp của từng mẫu thiết kế vừa là cơ hội cho các fashionista được dịp “bung lụa” với nhiều trang phục khi tới tham dự.

VDFW (5)

Giám đốc catwalk Xuân Lan chia sẻ trước báo giới những điểm mới của VDFW năm nay.

VDFW (15)

Mỗi show diễn chỉ có 200 ghế ngồi và tất cả các khách mời sẽ được ngồi vị trí Front-Row (hàng ghế đầu). Đây chính là điểm mới và điều đặc biệt mà những người tổ chức, đồng sáng lập ra Tuần lễ NTK thời trang Việt Nam muốn dành cho tất cả các tín đồ thời trang.

Những phần thưởng siêu hấp dẫn

Những phần thưởng mang giá trị hiện vật cũng như tiền mặt lên tới hơn 300 triệu đồng cho những tín đồ thời trang có phong cách ấn tượng nhất, sử dụng phụ kiện độc đáo nhất tại khuôn khổ Tuần lễ NTK thời trang Việt Nam. 

VDFW (19)

NTK tài năng Đỗ Mạnh Cường là khách mời đặc biệt tại họp báo ra mắt VDFW 2016.

VDFW (1)

Nhiếp ảnh gia danh tiếng Phạm Hoài Nam cũng có mặt tại sự kiện họp báo ngày hôm nay.

Tiêu chí để chọn ra người nhận được phần thưởng xứng đáng này sẽ dựa trên tính tổng lượt thích với bức hình được chia sẻ trên mạng nhiều nhất, yêu thích và ý nghĩa nhất.

Fashion Festival

10 gian hàng ngoài trưng bày bán ngay tại địa điểm của nơi tổ chức trình diễn các show thời trang thì khi tới đây, người mua sẽ được các stylist tư vấn nhiệt tình để tìm ra được những set đồ hoàn chỉnh nhất. Đặc biệt hơn, mọi người còn có cơ hội được mua với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Ra quỹ hỗ trợ tài năng NTK trẻ

Quỹ hỗ trợ tài năng NTK trẻ được gọi là VDFW Foundation nhằm tạo điều kiện để bồi dưỡng, cấp học bổng và hỗ trợ kinh phí sản xuất để được tham gia vào VDFW. Tất nhiên, sẽ có những tiêu chí cụ thể do ban tổ chức đề ra để lựa chọn những gương mặt NTK trẻ tài năng nhất.

cats

Siêu mẫu Phương Mai diện trang phục body all -black với chân váy xuyên thấu đảm nhận vai trò MC cho chương trình.

VDFW (8) VDFW (9)

Việc lập quỹ hỗ trợ là điều cần thiết và quan trọng nhằm tạo sự thúc đẩy, phát triển giữa hai bên. Sự hỗ trợ qua lại lẫn nhau chính là tạo nên hiệu quả của mục đích thương mại mà cả VDFW và những nhà thiết kế đều muốn hướng tới.

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà

Với sự định hướng phong cách thời trang đẳng cấp và ổn định, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến những điều bất ngờ nhất cho sự hợp tác này cùng VDFW. Cùng mong đợi những điều thú vị nhất mà ban tổ chức mang lại cho giới mộ điệu trong Vietnam Designer Fashion Week mùa thứ 2.

Vietnam Designer Fashion Week 2016 sẽ chính thức diễn ra từ 13- 18/5/2016 tại Saigon House (TP Hồ Chí Minh). Trong đó hai ngày cuối 17 và 18/5 là sự kiện Fashion Festival với những gian hàng bày bán. 

Sử dụng 1 sân khấu duy nhất để trình diễn cho 10 bộ sưu tập của 10 nhà thiết kế trẻ với sự tối giản nhưng không kém phần tinh tế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất