Thời trang

Mạnh Khang đa phong cách với street style ngày hè

Chia sẻ

Sau khoảng thời gian im ắng khá lâu, mới đây siêu mẫu Mạnh Khang đã tung ra bộ hình thời trang đa phong cách, trẻ trung và năng động, đây sẽ là những gợi ý thú vị cho các anh chàng công sở sau mỗi dịp tan làm.

Hình ảnh thời trang mà siêu mẫu Mạnh Khang muốn hướng tới hè này chính là sự thay đổi nhanh bất ngờ từ một anh chàng công sở với áo sơ mi quần jean sang áo thun, quần soóc năng động. Tất cả những gì bạn cần là hãy chăm chú xem những bức hình dưới đây để mỗi ngày sẽ tươi vui hơn thay vì chỉ bó mình mãi vào những món đồ thời trang quá nghiêm túc và gò bó.

manhkhang (3)

Không lựa chọn như nhiều anh chàng văn phòng khác khi mix áo sơ mi với quần tây thường thấy, một chiếc quần jean sẽ khiến anh chàng của bạn năng động và tràn đầy năng lượng hơn cho những ngày hè nắng nóng.

manhkhang (4)

Set đồ sẽ hoàn chỉnh hơn khi bạn mix thêm một đôi giày sneaker, ưu tiên những gam màu tươi trẻ vì màu đen dễ hấp thụ nhiệt hơn khiến bạn cảm thấy bí bách và khó chịu.

manhkhang (5)

Nếu có hẹn với hội bạn thân mà không kịp về nhà thay đồ, cách bỏ nửa vạt áo vào trong quần sẽ là một sáng tạo siêu chất, siêu độc đáo và siêu đáng yêu khiến mọi cô nàng sẽ phải đổ gục trước chàng cho lần đầu gặp mặt.

manhkhang (8)

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích thời trang thì trend denim on denim là một xu hướng cần phải cập nhật luôn và ngay. Vẻ ngoài hào hoa nhưng rất nam tính lại cuốn hút chính là điểm mạnh của trang phục này.

manhkhang (10)

Họa tiết hoa là xu hướng thời trang từng được rất nhiều tín đồ Việt mê mẩn trong hè năm 2015 và dự đoán năm nay họa tiết này tiếp tục “hồi sinh”.

manhkhang (9)

Bên cạnh đó, những chiếc áo sơ mi với chất liệu vải mềm và dễ thấm hút lại có họa tiết kẻ sọc hay ca rô tuy lâu đời nhưng chưa bao giờ lỗi mốt và hết hot.

manhkhang (12)

Những phụ kiện thời trang như nón, đồng hồ hay mắt kính sẽ là yếu tố giúp siêu mẫu Mạnh Khang trở thành hình tượng người đàn ông thành đạt.

manhkhang (1)

Nếu bạn thích sự tối giản, hai màu trắng đen sẽ mang lại cho bạn nhiều lựa chọn thú vị mà không nhàm chán với những cách phối khác nhau.

manhkhang (2)

Những chiếc áo thun đen tuyền sẽ bớt nhàm chán khi được đính thêm những hình ngộ nghĩnh.

manhkhang (6)

Bạn đừng sợ nắng nóng mà bỏ quên những chiếc quần soóc lửng nha, bởi với phái mạnh thì đây chính là món đồ thời trang giúp giải nhiệt tốt nhất cho những ngày hè nóng nực.

manhkhang (7)

Cũng như nhiều chàng trai khác, thích hai gam màu cơ bản trắng và đen bởi chúng dễ mặc và có cảm giác an toàn cho người diện với mọi style.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất